จะเกิดอะไรขึ้น!! เมื่อ ช่างภาพสาว ท้าทายฝีมือตัวเอง ด้วย กล้องราคาเพียง 35 บาท

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ากล้องคุณภาพระดับขั้นเทพนั้น มีราคาสูงมากขนาดไหน แต่ถ้าเป็นกล้องราคาแค่ 1 เหรียญล่ะ คุณภาพของรูปที่ถ่ายออกมาเป็นอย่างไร? ช่างภาพสาว เจ้าของอินสตาแกรม skylerada ที่หลงใหลในกล้องราคาแพงมาโดยตลอด เลยขอท้าพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วยการใช้กล้องราคาถูกกับม้วนฟิล์มที่หมดอายุแล้ว ตระเวนถ่ายภาพเป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือนเต็ม หลังจากที่หันมาใช้กล้องฟิล์มราคาถูก…

Home / แฟชั่น / จะเกิดอะไรขึ้น!! เมื่อ ช่างภาพสาว ท้าทายฝีมือตัวเอง ด้วย กล้องราคาเพียง 35 บาท

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ากล้องคุณภาพระดับขั้นเทพนั้น มีราคาสูงมากขนาดไหน แต่ถ้าเป็นกล้องราคาแค่ 1 เหรียญล่ะ คุณภาพของรูปที่ถ่ายออกมาเป็นอย่างไร? ช่างภาพสาว เจ้าของอินสตาแกรม skylerada ที่หลงใหลในกล้องราคาแพงมาโดยตลอด เลยขอท้าพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วยการใช้กล้องราคาถูกกับม้วนฟิล์มที่หมดอายุแล้ว ตระเวนถ่ายภาพเป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือนเต็ม

หลังจากที่หันมาใช้กล้องฟิล์มราคาถูก ทำให้เธอต้องใช้ความรู้เรื่องเทคนิคการปรับตั้งค่าแสงอย่างจริงจัง ทุกอย่างต้องใช้สมาธิและฝีมือล้วนๆ แต่ด้วยความสามารถที่มีอยู่ในตัว ทำให้ภาพออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ และนี่คงเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่สอนให้เธอรู้ว่า กล้องราคาถูกก็สามารถสร้างภาพถ่ายสวยๆ ได้เช่นเดียวกัน ลองมาดูภาพของเธอกันค่ะ

ช่างภาพ

ช่างภาพสาวกับกล้องคู่ใจ

กล้อง

กล้องตัวนี้แหละ ที่เปลี่ยนความคิดของเธอ

รถไฟฟ้าใต้ดิน

ภาพจากทางออกรถไฟฟ้าใต้ดิน

สวนสาธารณะ

สวยสวยๆ กับสวนสาธารณะ

ปิกนิก

ปิกนิกริมทะเลสาบ

ป้ายโฆษณา

คู่รักกับป้ายโฆษณา

camera

มองภาพนี้แล้วรู้สึกเหงาๆ ทึมๆ

ภาพถ่าย

ที่มาจาก : boredpanda.com

เรียบเรียงโดย :  Women Mthai Team