ทรงผมผู้หญิง ทรงผมสั้น ทรงผมสั้น 2020 ผมสั้น

ทรงผมสั้น 2020 เทรนด์นี้มาแรง เปลี่ยนลุคใหม่ เอาว่าสวยด้วย ชิคด้วย

นอกจาก Classic Blue ที่ Pantone ออกมาบอกแล้วว่าเป็นสีแห่งปี ก็ต้องยกให้ ทรงผมสั้น 2020 นี่แหละค่ะ ที่มาแรงไม่แพ้กันเลย ซึ่งทรงผมสั้นนั้นก็มีหลายระดับที่สาวๆ นิยมตัดกัน แต่วันนี้ Women…

Home / ทรงผม / ทรงผมสั้น 2020 เทรนด์นี้มาแรง เปลี่ยนลุคใหม่ เอาว่าสวยด้วย ชิคด้วย

นอกจาก Classic Blue ที่ Pantone ออกมาบอกแล้วว่าเป็นสีแห่งปี ก็ต้องยกให้ ทรงผมสั้น 2020 นี่แหละค่ะ ที่มาแรงไม่แพ้กันเลย ซึ่งทรงผมสั้นนั้นก็มีหลายระดับที่สาวๆ นิยมตัดกัน แต่วันนี้ Women MThai จะขอยกทรงผมสั้นมา 3 แบบ 3 ระดับความยาว บอกเลยว่าตัดแล้วรอด ไม่ดับแน่นอนค่ะ

1. ทรงผมสั้นระดับคาง

สำหรับสาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคแบบฉีกไปเลย เราขอแนะนำให้คุณตัดผมระดับคางไปเลยค่ะ ใจกล้าๆ หน่อย บวกกับการแต่งตัวแนวๆ ก็จะทำให้คุณดูแปลกตาขึ้น สวยขึ้นแน่นอน

2. ทรงผมสั้นปะบ่า

คลาสสิกตลอดกาลจริงๆ สำหรับทรงผมสั้นปะบ่า ใครๆ ตัดก็รอดหมด สำหรับทรงผมแบบนี้สาวๆ สามารถปรับลุคได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน ก็อาศัยการม้วนผมลอนคลายๆ หรือจะเป็นสาวชิคๆ ก็ปล่อยผมตรงไปเลยก็ยังได้

3. ทรงผมสั้นระดับไหปลาร้า

สำหรับสาวผมยาวที่อยากลองอะไรใหม่ๆ แต่ใจยังไม่เด็ดพอที่จะหั่นผมให้สั้นกุดระดับคาง การตัดผมระดับไหปลาร้า ถือว่ากำลังดี เป็นทรงผมที่ไม่สั้นไปไม่ยาวไป ตัดแล้วคุณจะหน้าเด็กแบบเห็นได้ชัด แถมจะดัด จะม้วน จะมัด หรือจะปล่อยตรง ก็สามารถได้หมดค่ะ

คลิป > แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davikah / manasaproyy / yeepunb / khunfour / gypsykeerati / momonchanok / pattieung / namcha_tea / warattaya / inkwaruntorn