Paleo diet ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักแบบpaleo diet วิธีลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนัก

40 เมนูลดน้ำหนัก แบบ paleo diet เน้นคาร์บธรรมชาติ โปรตีนจากเนื้อสัตว์

การลดน้ำหนักแบบ paleo diet จะเรียกว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะเป็นการกลับไปสู่ยุคดั้งเดิมของมนุษย์ ด้วยการกินด้วยอาหารที่มีอยู่ตามธรรมชาติ เนื้อสัตว์ธรรมชาติ ผักธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป โดยแนวคิดของการลดน้ำหนักแบบนี้ มองว่าร่างกายของมนุษย์ อาจไม่เหมาะที่จะกินอาหารที่เกิดขึ้นในยุคสมัยใหม่ ที่ผ่านกระบวนการจนแทบไม่รู้ต้นกำเนิดที่แท้จริง ซึ่งคุณน้ำ-พิมพ์ณดา…

Home / แฟชั่น / 40 เมนูลดน้ำหนัก แบบ paleo diet เน้นคาร์บธรรมชาติ โปรตีนจากเนื้อสัตว์

การลดน้ำหนักแบบ paleo diet จะเรียกว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะเป็นการกลับไปสู่ยุคดั้งเดิมของมนุษย์ ด้วยการกินด้วยอาหารที่มีอยู่ตามธรรมชาติ เนื้อสัตว์ธรรมชาติ ผักธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป โดยแนวคิดของการลดน้ำหนักแบบนี้ มองว่าร่างกายของมนุษย์ อาจไม่เหมาะที่จะกินอาหารที่เกิดขึ้นในยุคสมัยใหม่ ที่ผ่านกระบวนการจนแทบไม่รู้ต้นกำเนิดที่แท้จริง

ซึ่งคุณน้ำ-พิมพ์ณดา ปรียาเธียรสิน เจ้าของเพจ ผoมเหอะ ก็ได้แบ่งปันเคล็ดลับ วิธีลดน้ำหนัก ในแบบฉบับที่เข้ากับตัวเองแล้วเห็นผลมากที่สุด ทั้งหมด 13 ข้อ

1.งดน้ำตาล ผงชูรส

2.งดซอสเครื่องปรุงที่แปรรูป

3.ใช้เกลือกับเครื่องเทศที่ไม่แปรรูปแทน

4.งดคาร์บแปรรูป

5.เลือกทานคาร์บธรรมชาติ เช่น มันหวาน เผือก ดอกกะหล่ำ ข้าวไม่ขัดสี

6.งดอาหารแปรรูป

7.กินโปรตีนจากเนื้อสัตว์ให้เพียงพอ

8.กินผักหลากสี บางทีเราก็ปั่นเอาเลย กินเป็นแก้ว เช่น เบอรี่ต่างๆ ขิง กระเทียม กระชาย มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง กินสดๆ ดีมากๆ

9.ไม่กินผลไม้มากเกินไป ผลไม้ก็มีน้ำตาล

10.ไม่กินนม หรือผลิตภัณฑ์จากนม (ในนมมีน้ำตาลที่เรียกว่า แลคโตส และตัวเราย่อยนมได้ไม่ดีค่ะ สังเกตุเลยว่าถ้ากินแล้ว สิวขึ้น)

11.ไม่กินไขมันเลว

12.เลือกทานไขมันดี อโวคาโด แมคคาเดเมีย น้ำมันมะพร้าว ไขมันที่ติดมาจากเนื้อสัตว์เล็กน้อย

13.ใส่ใจเรื่องระบบขับถ่าย กินไฟเบอร์จากผัก

เมนูลดน้ำหนัก paleo diet

เมนูลดน้ำหนัก paleo diet