ทาปาก ลิปสติก วิธีทาปาก วิธีทาปากแบบสาวเกาหลี

วิธีทาปากแบบสาวเกาหลี ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี

ลุคทาปากแบบสาวเกาหลี นี่กลับมาฮิตแล้วฮิตอีก เป็นเทรนด์คลาสสิกที่ฆ่าไม่ตายจริงๆ นอกจากจะทำให้คุณสาวๆ ได้ลุคที่สวยแบบซอฟท์ๆ ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังแอบทำให้หน้าเราเด็กลงนีสนึงด้วยนะจะบอกให้ ยิ่งปีนี้เทรนด์การทาลิปสติกไม่ใช่เนื้อแมทท์อีกต่อไป ก็ยิ่งต้องรีบมาเข้าคอร์สด่วนๆ เลยนะคะ วิธีที่ 1 : ใช้ลิปสติกแท่งเดียว ไม่ต้องโอดครวญไปนะจ๊ะ…

Home / แฟชั่น / วิธีทาปากแบบสาวเกาหลี ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี

ลุคทาปากแบบสาวเกาหลี นี่กลับมาฮิตแล้วฮิตอีก เป็นเทรนด์คลาสสิกที่ฆ่าไม่ตายจริงๆ นอกจากจะทำให้คุณสาวๆ ได้ลุคที่สวยแบบซอฟท์ๆ ดูเป็นธรรมชาติแล้ว ยังแอบทำให้หน้าเราเด็กลงนีสนึงด้วยนะจะบอกให้ ยิ่งปีนี้เทรนด์การทาลิปสติกไม่ใช่เนื้อแมทท์อีกต่อไป ก็ยิ่งต้องรีบมาเข้าคอร์สด่วนๆ เลยนะคะ

วิธีที่ 1 : ใช้ลิปสติกแท่งเดียว

ไม่ต้องโอดครวญไปนะจ๊ะ เพราะแค่มีลิปสติกเพียงแค่แท่งเดียว คุณก็สามารถแปลงร่างเป็นสาวเกาหลีได้ไม่อยาก โดยการนำลิปสติกสีนั้นมาทาบริเวณริมฝีปากด้านใน แล้วใช้แปรง คัตคอนบัต หรือนิ้วมือในการเบลนด์สีลิปสติกให้ระเรื่อออกมาด้านนอก

วิธีทาปากแบบสาวเกาหลี

วิธีที่ 2 : ใช้ลิปสติกหลายแท่ง

กว่าจะได้สีปากสวยๆ มันก็ต้องบรรจงกันนีสนึง ซึ่งวิธีนี้เหล่าดารา รวมถึงบล็อกเกอร์ก็ใช้กันเยอะนะคะ ให้สาวๆ นำลิปสติกที่มีเฉดสีใกล้เคียงมาสัก 2-3 แท่ง ลงสีที่อ่อนก่อน บริเวณริมฝีปากด้านใน – กึ่งกลางของริมฝีปาก จากนั้นก็เบลนด์ให้ริมฝีปากดูระเรื่อ แล้วค่อยทาสีที่เข้มสุดไว้ด้านใน แล้วก็เบลนด์อีกรอบ เราจะใช้วิธีทาแล้วเบลนด์ แล้วค่อยกลับมาทาใหม่ เพื่อให้สีปากเรียบเนียน ไม่มีการแบ่งชั้นสีที่ชัดเจนจนดูโดดเกินไป

ทริค (ไม่) ลับ
  • แนะนำให้ลงลิปมัน ลิปบาล์ม ก่อนทาลิปสติกทุกครั้ง เพื่อให้ปากดูชุ่มชื่น อีกทั้งจะช่วยให้สีของลิปสติกไม่ตกร่องอีกด้วย
  • หากสาวๆ คนไหนต้องการเพิ่มเลเวลความฉ่ำวาว ก็สามารถทาลิปกลอสเพิ่มอีกชั้นหนึ่งก็ได้นะจ๊ะ

คลิป > HOW TO : วิธีทาปากให้ดูอวบอิ่มแบบธรรมชาติ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : junji_junp / luckysevenb / puffpoy / preawwnp