ดีไซเนอร์ ทักซิโด้ นักแสดงหญิง ประมูลชุด ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ โอตกูตูร์ โอตกูตูร์ทักซิโด้

ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ นักแสดงสาวเปิดประมูลชุดที่ใส่ในงาน ลูกโลกทองคำ 2020 เพื่อช่วยโคอาล่า

ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ (Phoebe Waller-Bridge) นักแสดง นักเขียนและโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ วัย 34 ปี ได้ทำการเปิดประมูล ชุดที่เธอสวมใส่เพื่อร่วมงาน ลูกโลกทองคำ 2020 บนอีเบย์เพื่อระดมทุนให้มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์และผู้ประสบภัยไฟป่า ออสเตรเลีย…

Home / แฟชั่น / ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ นักแสดงสาวเปิดประมูลชุดที่ใส่ในงาน ลูกโลกทองคำ 2020 เพื่อช่วยโคอาล่า

ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ (Phoebe Waller-Bridge) นักแสดง นักเขียนและโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ วัย 34 ปี ได้ทำการเปิดประมูล ชุดที่เธอสวมใส่เพื่อร่วมงาน ลูกโลกทองคำ 2020 บนอีเบย์เพื่อระดมทุนให้มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์และผู้ประสบภัยไฟป่า ออสเตรเลีย

นักแสดงสาว เจ้าของรางวัล best actress สาขา comedy or musical television series โดยชุดที่เธอสวมใส่ในค่ำคืนนั้น เป็นชุด โอตกูตูร์ทักซิโด้ ออกแบบโดย Tamara Ralph และ Michael Russo นักออกแบบชาวออสเตรเลีย ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าไหมประดับลูกไม้และริบบิ้นที่ถูกออกแบบและตัดเย็บอย่างปราณีต เป็นชุดหรูสุดคลาสสิคที่ผู้ที่จะได้ไปครอบครองถือว่าโชคดีมากๆ และนอกจากนั้นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดยังกล่าวว่า หากใครประมูลได้ไปแล้ว ตนยังยินดีจะแก้ไขให้สวมใส่ได้พอดิบพอดีอีกด้วย หากชุดไซส์ 10 ของ ฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ นั้นไม่เป๊ะกับหุ่นของคุณ

การประมูลในครั้งนี้จะมีระยะเวลา 10 วัน โดยจะสิ้นสุดการประมูลเวลา 11:00 น. ในวันที่ 20 มกราคม 2020 ราคาเสนอเริ่มต้นอยู่ที่ $77,000 AUD (ประมาณ 1,597,649 บาท) ราคาดังกล่าวรวมถึงค่าจัดส่งทั่วโลกและค่าธรรมเนียมการประกันภัยแล้ว

สาวกระเป๋าหนักท่านไหนอยากครอบครองชุดนี้ ก็สามารถเข้าร่วมการประมูลได้ นอกจากได้ชุดหรูไปสวมใส่แล้ว ยังได้ช่วยน้องโคอาล่าและผู้ประสบไฟป่าอีกด้วยนะจ๊ะ