Headscarf ผ้าผูกผม ผ้าพันคอ ผ้าพันผม ผ้าโพกหัว

Headscarf ซัมเมอร์นี้ไม่มีได้ไง รวมไอเดียแต่งผม ต้อนรับฤดูร้อน

เบื่อยางมัดผมแบบเดิมๆ แนะนำสาวๆ สำหรับซัมเมอร์นี้ด้วย Headscarf หรือผ้าผูกผมลวดลายต่างๆ ซึ่งเอาจริงไม่ต้องรอฤดูร้อนก็หยิบไอเท็มนี้มาแต่งผมได้ ที่สำคัญไม่เกี่ยงผมสั้นหรือว่าผมยาว ถ้าใจรักจะแต่งสวย ยังไงก็ได้เสมอ สำหรับเคล็ดลับการใช้ Headscarf ให้สะดวกและง่ายที่สุด คือการผูกเข้ากับยางมัดผม เพื่อให้เวลามัดกับผมจริงแล้วจะได้ไม่หลุด ส่วนไอเดียการผูกนั้นก็ฟรีสไตล์…

Home / แฟชั่น / Headscarf ซัมเมอร์นี้ไม่มีได้ไง รวมไอเดียแต่งผม ต้อนรับฤดูร้อน

เบื่อยางมัดผมแบบเดิมๆ แนะนำสาวๆ สำหรับซัมเมอร์นี้ด้วย Headscarf หรือผ้าผูกผมลวดลายต่างๆ ซึ่งเอาจริงไม่ต้องรอฤดูร้อนก็หยิบไอเท็มนี้มาแต่งผมได้ ที่สำคัญไม่เกี่ยงผมสั้นหรือว่าผมยาว ถ้าใจรักจะแต่งสวย ยังไงก็ได้เสมอ

สำหรับเคล็ดลับการใช้ Headscarf ให้สะดวกและง่ายที่สุด คือการผูกเข้ากับยางมัดผม เพื่อให้เวลามัดกับผมจริงแล้วจะได้ไม่หลุด ส่วนไอเดียการผูกนั้นก็ฟรีสไตล์ จะมัดหางม้าง่ายๆ หรือจะเอามาโพกหัว เรามีตัวอย่างมาให้ได้ลองทำตามกัน

มัดหางม้าต่ำ

ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวผมยาวประบ่าเป็นต้นไป ให้ฟิลลิ่งสบายๆ ไม่ทางการมากเกินไป เช่นออกไปเดินเล่น ไปทะเล ไปคาเฟ่ ซึ่งเคล็ดลับคือหลังจากที่มัดหางต่ำแล้วแนะนำให้ดึงผมให้คลายออกมาหน่อย แกล้งๆว่าไม่ได้ตั้งใจ และจะยิ่งเด่นมากขึ้น ถ้าเลือกเสื้อผ้าที่เป็นสีเรียบ ไม่ค่อยมีลวดลายมาแย่งซีน

ผูกผมครึ่งหัว

จะลุคไหนที่หวานหยาดเยิ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับสาวหวานที่อยากเพิ่มความเก๋ ไม่ให้เลี่ยนเกินไป แนะนำให้เลือก Headscarf สีเข้มๆ ก็จะช่วยให้ดูมีมิติมากขึ้น

เกล้าเก็บผม

บางทีลมทะเลก็แร๊งแรง ผมที่เตรียมมาก็พังเละไม่เป็นท่า การเกล้าเก็บผมแบบนี้ช่วยให้สาวๆ ไม่ต้องหงุดหงิดใจคอยจบผมให้เสียอารมณ์ แถมยังเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ อย่างไทย ซึ่งลุคนี้สามารถเพิ่มความเก๋ด้วยแว่นตากันแดด และต่างหูเริ่ดๆ สักคู่ แค่นี้ก็คอมพลีสลุคแล้ว

โพกหัวผูกใต้คาง

เฟียสที่สุดในหมู่บ้านแล้วจริงๆ สำหรับลุควินเทจสุดคลาสสิกนี้ เทคนิคคือการใช้ผ้าผูกไซซ์ผ้าคลุมไหล่ นำมาโพกปิดทั้งหัวและยาวมาจนถึงใต้คาง ซึ่งลุคนี้มาพร้อมกับแว่นกันแดดสุดเก๋ ทรงไหนที่เด็ดสุดในร้านขายแว่น ไปคสอยมาค่ะ เข้ากับลุคนี้ที่สุดแล้ว

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก Pinterest