งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา ชุดแต่งงานดารา มิว นิษฐา มิว นิษฐา แต่งงาน

พาดู 6 ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา สวยงาม เรียบง่าย แต่ลงตัว

จัดงานหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา และคุณเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สำหรับ ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา ที่ผ่านมา เป็นชุดไทยทั้ง 3 ชุดเลย งานในวันที่…

Home / แฟชั่น / พาดู 6 ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา สวยงาม เรียบง่าย แต่ลงตัว

จัดงานหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา และคุณเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ สำหรับ ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา ที่ผ่านมา เป็นชุดไทยทั้ง 3 ชุดเลย

งานในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 มิว-คุณเซนต์ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ได้กราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตคู่และครอบครัว

โดยมิวสวมชุดไทยศิวาลัยเต็มยศ จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย เมคอัพโดย andisoon และแฮร์สไตลิสต์จาก koh_sarawut

สำหรับพิธีพระราชทานน้ำสังข์ในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 มิวได้สวมชุดไทย เมคอัพโดย andisoon แฮร์สไตลิสต์จาก koh_sarawut และ jcreef

ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา

พิธีหมั้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 มิวสวมใสชุดไทย สวยงามจากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย และมีช่างแต่งหน้าทำผมคือ lovemelondon และ jcreef

ชุดต้อนรับแขกจากแบรนด์ White Asava

ชุดแต่งงาน มิว นิษฐา

สำหรับงานพิธีมงคลสมรสที่จัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2563 นี้ ได้ชุดแต่งงานจากแบรนด์นอกอย่าง Reem Acra พร้อมด้วยเครื่องประดับจาก SoL and Gravite งานหน้าและผมนั่นก็ได้ lovemelondon และ jcreef มาช่วยรังสรรให้อีกเช่นเคยค่ะ

ชุดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส จากแบรนด์ Zac Posen

คลิป > มิว นิษฐา สไตล์ที่ใช่กับกางเกงเอวสูงแบบบอยๆนี่ใช่เลย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : andisoon / pujira / mewnittha / polpatasava / somrakn / sixtysix / mintnuttha / reemacrawedding / solandgravite / narakornphotography / kimmy_kimberley / supassara_sp