7 นางงามผิวสีแทน พิสูจน์แล้ว ผู้หญิงสวย ไม่จำเป็นต้องขาว!!

สาวๆ หลายคนอาจจะยังเข้าใจว่า ผู้หญิงจะดูสวยและมั่นใจได้นั้น จำเป็นที่จะต้องมีผิวที่ดูขาวใส เท่านั้น ขอบอกเลยค่ะว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง นี่มันปี 2018 แล้วนะคะ ผู้หญิงทุกคนสามารถมีความสวยในแบบที่ตัวเองเป็นได้ ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีอะไรก็ตาม เหมือนกับ นางงามผิวสีแทน เหล่านี้…

Home / แฟชั่น / 7 นางงามผิวสีแทน พิสูจน์แล้ว ผู้หญิงสวย ไม่จำเป็นต้องขาว!!

สาวๆ หลายคนอาจจะยังเข้าใจว่า ผู้หญิงจะดูสวยและมั่นใจได้นั้น จำเป็นที่จะต้องมีผิวที่ดูขาวใส เท่านั้น ขอบอกเลยค่ะว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง นี่มันปี 2018 แล้วนะคะ ผู้หญิงทุกคนสามารถมีความสวยในแบบที่ตัวเองเป็นได้ ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีอะไรก็ตาม เหมือนกับ นางงามผิวสีแทน เหล่านี้ ที่พวกเธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผู้หญิงสวย ก็ไม่จำเป็นต้องขาวเสมอไป

1. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

เรียกได้ว่าเป็นปีที่ประเทศไทยภูมิใจเป็นอย่างมาก เพราะปุ๊กลุก ได้ไปคว้ารางวัลบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2010 มาถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ในชุดสยามไอยรา, รางวัล Miss Photogenic และรางวัลขวัญใจมหาชน Miss People’s Choice Award

เคล็ดลับการดูแลหุ่นสวย ฉบับนางงาม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

2. เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง

นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ที่ไม่ได้มีความสามารถแค่การเป็นนางงามเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังสามารถเล่นละคร แถมยังร้องเพลงได้เพราะอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยครบเครื่องจริงๆ

เมญ่า ร่าเริงให้โลกสวย!! ความขาวเอาไป 5 ความมั่นหน้าเอาไป 10

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

3. แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

สาวงามผิวสี หน้าคม ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ผู้ที่พาประเทสไทยเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แถมยังคว้ารางวัล ชุดประจำชาติปีที่ 4 ในชุด ตุ๊กต๊ก ไทยแลนด์ บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015

วิธีดูแลหุ่น และ สไตล์การแต่งตัวของ แนท อนิพรณ์

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

4. น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

อีกหนึ่งนางงามผิวสีที่สร้างชื่อเสียงให้ก็คือ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ผู้ที่พาประเทศไทยเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายของการประกวดบนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 2016

น้ำตาล ชลิตา ผู้หลงรักการ ออกกำลังกาย จนนำมาสู่ หุ่นฟิต

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

5. แพม เปมิกา ปาเมล่า

สาวใต้คนที่ 3 จากจังหวัดกระบี่ ที่เป็นเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 แถมเธอยังเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสอินเตอร์เนชั่ลแนล 2017 ที่ประเทศเวียดนาม โดยเธอได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้รางวัลพิเศษ มิสพาราไดซ์เคฟเฮอริเทจ กลับมาฝากคนไทย

กินคลีน พร้อมกับยกเวท นี่แหละเคล็ดลับเอว S ฉบับ แพม เปมิกา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

6. อุ้ม ทวีพร พริ้งจํารัส

มิสแกรนด์จันทบุรี 2017 และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่สวยโดดเด่นไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ แถมเธอยังกลายเป็นที่จดจำจาก ชุด “King of Fruit” ชุดประจำจังหวัดจันทบุรี ที่เธอนั้นพาไปคว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยมบนเวทีระดับโลกอย่าง Miss United Continents 2017  ที่ประเทศเอกวาดอร์ มาแล้ว

จากใจสาวผิวแทน อุ้ม ทวีพร พริ้งจํารัส อยากให้ทุกคนภูมิใจในตัวเอง

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

7. อาย ศรุชา นิลจันทร์

มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ และรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 นางงามผิวสีหุ่นดี สวยเซ็กซี่ แถมยังมีเรียวขาที่สูงยาวถึง 180 เซนติเมตร

นางงามผิวสีแทน
นางงามผิวสีแทน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : maeyagirlpotter_natt , pooklook_fonthip , namtanlitaa , aoomtwp , eyes_sarucha , premikapamelapremikapamela