Lip sleeping mask

5 Lip sleeping mask ตัวเด็ดจาก #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย

บางทีคำโฆษณาก็ไม่ยั่วใจเท่ารีวิว โดยเฉพาะสกินแคร์ที่ตอนนี้เกิดขึ้นหลายแบรนด์มาก พอตัวเลือกมีเยอะเกินก็ตัดสินใจลำบาก รีวิวจึงเป็นทางออกที่ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รอบนี้เลยขอเข้าไปส่อง #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย ในทวิตเตอร์ว่า Lip sleeping mask แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง? 1. READY TO KISS…

Home / แฟชั่น / 5 Lip sleeping mask ตัวเด็ดจาก #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย

บางทีคำโฆษณาก็ไม่ยั่วใจเท่ารีวิว โดยเฉพาะสกินแคร์ที่ตอนนี้เกิดขึ้นหลายแบรนด์มาก พอตัวเลือกมีเยอะเกินก็ตัดสินใจลำบาก รีวิวจึงเป็นทางออกที่ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น รอบนี้เลยขอเข้าไปส่อง #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ย ในทวิตเตอร์ว่า Lip sleeping mask แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง?

READY TO KISS Lip Sleeping Mask

1. READY TO KISS Lip Sleeping Mask
ลิปมาส์กที่จะช่วยคืนเรียวปากสวยชุ่มชื่น อวบอิ่ม ในชั่วข้ามคืน เหมาะกับคนที่ริมฝีปากแห้ง ลอกเป็นแผ่น มีวิตามินซีและอีให้ปากอวบอิ่ม ก่อนนอนก็ทาไปให้ทั่วตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้ว่าปากชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี

2. Laneige Lip Sleeping Mask Berry
มาส์กสำหรับริมฝีปาก พลิกฟื้นเรียวปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นในข้ามคืน ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี The berry mix Complex จากส่วนผสมของเบอร์รี่นานาชนิดได้แก่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอรี่ แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รรี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

3.Innisfree Lip Sleeping Pack With Canola Honey
จุดเด่นของลิปมาส์กตัวนี้คือ มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและดอกคาโนล่า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ความรู้สึกถึงริมฝีปากที่นุ่ม ชุ่มชื่นในหลังตื่นนอน

4.Mamonde Lip Sleeping Mask
ลิปมาส์กตัวนี้อุดมไปด้วยเอนไซม์สกัด จากผลแอ็พริคอตและดอกพลัม ผสาน AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาก่อนนอนเช้ามาสัมผัสได้เลยว่าปากนุ่ม ไม่แห้ง

5.Fresh sugar caramel hydrating Lip Balm
ความแตกต่างที่ทางแบรนด์นำเสนอ คือเป็นเนื้อคุชชั่น เข้มข้น ทำหน้าที่เคลือบริมฝีปากไว้ไม่ให้แห้งกร้าน ส่วนผสมหลักคือน้ำตาลกลิ่นคาราเมล หอมหวานประหนึ่งว่ากำลังกินขนม ทาได้ทั้งวัน ไปเมืองนอกหน้าหนาวยิ่งต้องพกไว้

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

อ่านเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง