ชุดแต่งงาน วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน คอลเลกชั่นแรกของปี 2020 จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

วนัช กูตูร์ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยผลงานสุดยอดคอลเลคชั่นชุดแต่งงาน “Czech bridal couture collection 2020 by Vanus couture” ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้บินลัดฟ้าไปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตชุดแต่งงานไกลถึงสาธารณรัฐเช็ก ที่เลือกประเทศนี้เพราะเป็นสถานที่อีกหนึ่งแห่งในโลกที่สวยงามมาก ๆ และยังได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งเทพนิยายและน่าหลงไหลเป็นที่สุดอีกด้วย…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน คอลเลกชั่นแรกของปี 2020 จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

วนัช กูตูร์ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยผลงานสุดยอดคอลเลคชั่นชุดแต่งงาน “Czech bridal couture collection 2020 by Vanus couture” ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้บินลัดฟ้าไปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ตชุดแต่งงานไกลถึงสาธารณรัฐเช็ก ที่เลือกประเทศนี้เพราะเป็นสถานที่อีกหนึ่งแห่งในโลกที่สวยงามมาก ๆ และยังได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งเทพนิยายและน่าหลงไหลเป็นที่สุดอีกด้วย และยังมีความงดงามของธรรมชาติและสิ่งปลูกสร้างสุดอลังการ จึงก่อให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชุดเจ้าสาวในคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา

สถานที่ถ่ายแบบนั้นทางห้องเสื้อได้เลือกเมือง เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของสาธารณรัฐเช็กซึ่งห่างจากกรุงปรากไปประมาณ 180 กิโลเมตร เป็นเมืองโบราณในยุคกลางเล็ก ๆ ที่ได้รับการขนาขนามว่าไข่มุกแห่งโบฮีเบีย ซึ่งมีปราสาทเชสกี้ครุมลอฟที่มีหอคอยสีชมพูอ่อนหวานราวกับปราสาทเจ้าหญิงในนิยาย นับเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากปราสาทกรุงปรากของสาธารณรัฐเช็กที่มีอายุมากถึง 700 ปีเลยทีเดียว และหอคอยแห่งนี้เองทำให้เกิดถาพเจ้าหญิงผู้เลอโฉมในจินตนาการของนักออกแบบขึ้นมา ทำให้เกิดจุดประกายและไอเดียสร้างสรรค์ที่อยากให้ชุดแต่งงานมีกลิ่นอายของความเป็นเจ้าหญิงร่วมด้วย เพื่อให้เจ้าสาวทุกคนที่ได้สวมใส่มีความรู้สึกเหมือนตัวเองสวยงามดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยายนั่นเอง อีกทั้งยังมีความผสมผสานระหว่างแฟชั่นของโลกยุคเก่าและโลกยุคใหม่เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

โดยแต่ละชุดนั้นเน้นงานดีไซน์ที่มีความเรียบหรูสง่างาม อีกทั้งยังเพิ่มความหวานละมุนปนเซ็กซี่เบาๆให้ชุดแต่งงานดูมีเสน่ห์เย้ายวนน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกมากถึง 10 แบบด้วยกัน เพื่อให้เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน

และการถ่ายแบบครั้งนี้ยังได้นางแบบสาวหน้าเก๋ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดแต่งงานในคอลเลคชั่นพิเศษนี้และนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้พบพบเห็นทั้งแฟนๆชาวไทยและต่างประเทศอีกด้วย