กลิ่นหอม ผิวสวย! อัพเดท 5 โลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 หอมยาวนาน ราคาน่ารัก

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน มีความชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมที่ต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง แต่ก่อนที่จะไปเลือกซื้อกัน มีใครทราบบ้างว่า การทา โลชั่นน้ำหอม ให้ติดทน ก็ต้องมีเคล็ดลับเหมือนกันนะ เคล็ดลับทา โลชั่นน้ำหอม ยังไงให้ติดทนที่สุด เคล็ดลับการทา…

Home / แฟชั่น / กลิ่นหอม ผิวสวย! อัพเดท 5 โลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 หอมยาวนาน ราคาน่ารัก

เชื่อว่าสาวๆ หลายคน มีความชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมที่ต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง แต่ก่อนที่จะไปเลือกซื้อกัน มีใครทราบบ้างว่า การทา โลชั่นน้ำหอม ให้ติดทน ก็ต้องมีเคล็ดลับเหมือนกันนะ

เคล็ดลับทา โลชั่นน้ำหอม ยังไงให้ติดทนที่สุด

เคล็ดลับการทา โลชั่นน้ำหอม ให้ติดทนที่สุด นั่นก็คือการทาตามจังหวะอุณหภูมิร่างกาย เพราะ เนื่องจากอุณหภูมิร่างกายเป็นปัจจัยสำคัญต่อความเข้มข้นของกลิ่นน้ำหอม ทำให้กลิ่นติดทนตลอดทั้งวันนั่นเอง

ทาโลชั่นน้ำหอม ตามจังหวะอุณหภูมิร่างกาย

  • บริเวณต้นขาและข้อมือในช่วงเช้า

ช่วงเช้าถึงเที่ยง อุณหภูมิร่างกายจะต่ำ ดังนั้นให้ทา โลชั่นน้ำหอม ที่บริเวณต้นขา เพราะอุณหภูมิร่างกายสูงกว่าส่วนอื่นๆ รวมถึงบริเวณข้อมือ เพราะเสื้อผ้าจะช่วยให้อุ่นขึ้น ช่วยทำให้กลิ่นน้ำหอมกระจายตัวอย่างอ่อนโยน

  • ข้อมือและข้อศอกในช่วงบ่าย

กลิ่นน้ำหอมจะชัดขึ้นในยามบ่าย เนื่องจากอุณหภูมิร่างกายของที่เริ่มสูงขึ้น แต่เราควรทาโลชั่นน้ำหอม บริเวณข้อมือหรือด้านในข้อศอก เพราะอุณหภูมิบริเวณนี้จะสูงขึ้นมากกว่าส่วนอื่นๆ นั่นเอง

  • ไหล่และหลังคอในช่วงกลางคืน

ถึงแม้ว่าช่วงกลางคืนจะเป็นช่วงที่อุณภูมิในร่างกายจะสูงที่สุด แต่ช่วงบริเวณคอ และไหล่ก็เป็นส่วนที่จะช่วยให้น้ำหอมส่งกลิ่นหอมได้ดีมากยิ่งขึ้น

แต่สาวๆ บางคน อาจจะยังไม่ทราบว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดให้น้ำหอมติดทนนั่นก็คือ สภาพผิวนั่นเอง ถ้าสาวๆ มีผิวที่แห้ง กลิ่นน้ำหอมยังไงก็ไม่ติดทนแน่นอน ดังนั้นควรเลือกซื้อ โลชั่นน้ำหอม ที่สามารถช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิว ก็จะช่วยทำให้กลิ่นน้ำหอมติดทนยาวนาน ซึ่งเราจัดอันดับมาให้แล้ว

จัดอับดับ โลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 หอมยาวนาน ติดทน

1. Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion
กลิ่น Crazy in Love

อันดับหนึ่งก็ต้องขอยกให้ โลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion กลิ่น Crazy in Love เพราะเป็น โลชั่นน้ำหอม ที่นอกจากจะมี กลิ่นหอมหวานๆ เซ็กซี่ สดใส เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์แล้ว ตัวโลชั่นก็ยังมีสารบำรุง วิตามิน E, Aloe Vera, Grape Seed และ Arbutin ทำให้ของเราผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิวตลอดทั้งวัน ตัวนี้ทาตั้งแต่เช้า ยันกลางคืนกลิ่นก็ยังติดทน เริ่ดมาก

2. OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream

คุ้มหน้า คุ้นตากันอย่างดี สำหรับ OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream ที่พัฒนามาจากลูกอมกลิ่น Strawberry ถ้าใครชอบ ตัวนี้ทาแล้วก็จะให้ความรู้สึกหอม YUMMY YUMMY กันเลยทีเดียว

3. Dance Whip Perfume Lotion
กลิ่น Mixed Berries Milkshake

สำหรับ Dance Whip Perfume Lotion กลิ่น Mixed Berries Milkshake ตัวนี้ จะมีกลิ่นออกแนวฟรุตตี้ น่ารักๆ ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อีกทั้งก็ยังผสานสารบำรุงมาเช่นกันจาก ฮอกโกโดมิลค์ และคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่นชื่น

4. Garnier Body Sakura White

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย Garnier Body Sakura White ตัวนี้ไม่ใช่ โลชั่นน้ำหอม แต่ความหอมก็ต้องยอมให้เลยเช่นกัน เพราะมีกลิ่นหอมหวานๆ ด้วยผสมจากน้ำนม และซากุระ ช่วยทำให้ผิวของเราดุขาวกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

5. Nivea dewy sakura white lotion

ความหอมของซากุระ ก็ถูกนำมาใส่ใน Nivea dewy sakura white lotion เช่นกัน ตัวโลชั่นนอกจากจะบำรุงผิวแล้ว ก็ยังให้กลิ่นหอมติดทน ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นขึ้นในทันทีอีกด้วย

สรุป

Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion : เนื้อโลชั่น แตกตัวเป็นน้ำหอม เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย

OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream : เนื้อครีมมีความเข้นข้น รู้สึกนุ่มนิ่มเวลาสัมผัส เกลี่ยนไม่ยาก แต่ซึมซับช้านิดหน่อย

Dance Whip Perfume Lotion : เนื้อครีมสีม่วง น่ารัก เหมือนวิปครีม แตกตัวเป็นน้ำหอมนิดหน่อย ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น เกลี่ยง่ายแต่ซึมซับช้า

Garnier Body Sakura White : เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยยาก แต่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นได้ในทันที

Nivea dewy sakura white lotion : เนื้อครีมเบาบาง แต่สามารถช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้ผิวได้ ซึมซับง่าย

นี่ก็คือ โลชั่นน้ำหอม ใน 7-11 ที่เอามาแนะนำสาวๆ ให้ตัวหอม ไปด้วยกัน สำหรับเราก็ขอยกให้ Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion กลิ่น Crazy in Love เป็นอันดับหนึ่งเรื่องความหอมติดทนทั้งวัน ทาแล้วช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นสาวตัวหอม สดใส ซ่อนเซ็กซี่ หาซื้อได้ในราคาเพียง 99 บาท เท่านั้นจ้า