5 สัญญาณอันตราย! ของคู่รักที่กำลัง ไปกันไม่รอด

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน รักกันวันนี้ เวลาผ่านไปก็อาจเปลี่ยนใจหมดรักกันได้ง่ายๆ เรื่องแบบนี้มีมาให้เห็นจนชินตา แต่ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวคุณล่ะ จะชินชาได้จริงๆ หรอ ? สำหรับใครที่มีคู่รัก แล้วกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหง แนะนำว่าให้ตัดสินใจดีๆ ใช้ทั้งเหตุผลและหัวใจเข้ามาช่วย แล้วถ้าจะเกิดอะไรขึ้น ก็อย่าลืมเคารพการตัดสินใจของตัวเองกันด้วยนะคะ 1.…

Home / แฟชั่น / 5 สัญญาณอันตราย! ของคู่รักที่กำลัง ไปกันไม่รอด

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน รักกันวันนี้ เวลาผ่านไปก็อาจเปลี่ยนใจหมดรักกันได้ง่ายๆ เรื่องแบบนี้มีมาให้เห็นจนชินตา แต่ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวคุณล่ะ จะชินชาได้จริงๆ หรอ ? สำหรับใครที่มีคู่รัก แล้วกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหง แนะนำว่าให้ตัดสินใจดีๆ ใช้ทั้งเหตุผลและหัวใจเข้ามาช่วย แล้วถ้าจะเกิดอะไรขึ้น ก็อย่าลืมเคารพการตัดสินใจของตัวเองกันด้วยนะคะ

1. ทะเลาะกันแล้วไม่มีใครง้อ

ลิ้นกับฟัน จะให้รักดูดดื่มไม่มีทะเลาะกันเลย ก็ดูจะผิดปกติ แต่ถ้ามีปัญหากันแล้วไม่คิดจะง้อนี่เริ่มไม่ดีแล้วนะคะ เพราะยิ่งกว่าคำว่าทิฐิ อาจจะเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเหนื่อยและหมดใจกันแล้ว ถ้าเจอย่างนี้ ก็ให้เตรียมใจเอาไว้ก่อนก็ดี

2. มุมมองในอนาคตแตกต่างกัน

จริงอยู่ที่การคบกัน สิ่งสำคัญนั่นคือการทำปัจจุบันให้ดีที่สุด แต่เรื่องของอนาคตก็สำคัญไม่แพ้กันนะ ถ้าคุณมองอีกอย่าง แล้วแฟนคุณคิดอีกอย่าง กลายเป็นคู่ขนาน ที่ไม่มีวันมาเจอกันได้จะทำไงล่ะทีนี้ ทำใจสิเนอะ

3. เข้ากับครอบครัวอีกฝ่ายไม่ได้

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ครอบครัวก็มีบทบาทไม่แพ้กันเลยนะคะ ครอบครัวใคร ใครก็รัก ถ้าพ่อแม่แฟนคุณไม่ชอบ มีปัญหากันบ่อยครั้งเพราะเรื่องนี้ อีกไม่นาน คุณสองคนจะต้องกลับมานั่งคุยกันแล้วล่ะ ว่าจะเดินต่อหรือหยุดความสัมพันธ์ดี

4. มีปัญหากันเรื่องเงิน

อย่าคิดว่าเรื่องเงินไม่สำคัญนะคะ หลายคู่ที่เลิกรากันไปเพราะเรื่องเงินนี่ก็เยอะ เพราะฉะนั้นอย่ามองข้าม การใช้จ่ายต่างๆ ในระหว่างที่คบกัน ควรตกลงกันให้เข้าใจและชัดเจนนะคะ ถ้าไม่อย่างนั้นเกิดปัญหาตามมาอ่วมแน่ๆ ดีไม่ดี จะเกลียดหน้ากันไปเลย

5. เบื่อหน่ายเรื่องบนเตียง

ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน แฟนทำอะไรก็ดูน่ารักน่าเอ็นดูไปหมด อยากจะคุย อยากจะอยู่ด้วยตลอดเวลา ยิ่งถ้าคบกันนานๆ ความผูกพันยิ่งมาก แต่ถ้าคุณไม่รู้สึกอยากโดนตัวกัน เข้านอนก็หันหลังให้กัน ถ้าเป็นเพราะปัญหาสุขภาพก็ควรจะพากันไปพบแพทย์ แต่ถ้าเป็นเพราะหมดใจ นานๆ เข้าจะกลายเป็นปัญหาเลิกรากันได้นะคะ

facebook

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women Mthai Team