ผู้หญิงอารมณ์ดี สเปกผู้ชาย อารมณ์ดี

ไขความลับผู้ชาย ทำไมถึงหลงเสน่ห์ สาวอารมณ์ดี แบบหัวปักหัวปำ

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ “คนอารมณ์ดี” เพราะมีส่วนช่วยทำให้คนรอบข้างรู้สึกมีความสุข จึงมักจะถูกผู้อื่นหลงชอบได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากอยู่ใกล้ใคร ใครก็หลงรัก และพอยิ่งได้พูดคุย ก็ยิ่งดูมีความน่าค้นหา ทำให้ใครต่อใครต่างก็อยากที่จะทำความรู้จักเพิ่มเติม และนี่คือความในใจของหนุ่ม ที่ลงความเห็นว่าสาวอารมณ์ดีเป็นสาวในสเปกที่พวกเขาอยากได้เป็นแฟนสุดๆ มีส่วนช่วยทำให้คนรอบข้างหายเหนื่อย การนำตัวเองไปอยู่ใกล้กับคนอารมณ์ดี มีทัศนคติที่ดี…

Home / แฟชั่น / ไขความลับผู้ชาย ทำไมถึงหลงเสน่ห์ สาวอารมณ์ดี แบบหัวปักหัวปำ

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ “คนอารมณ์ดี” เพราะมีส่วนช่วยทำให้คนรอบข้างรู้สึกมีความสุข จึงมักจะถูกผู้อื่นหลงชอบได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว เนื่องจากอยู่ใกล้ใคร ใครก็หลงรัก และพอยิ่งได้พูดคุย ก็ยิ่งดูมีความน่าค้นหา ทำให้ใครต่อใครต่างก็อยากที่จะทำความรู้จักเพิ่มเติม และนี่คือความในใจของหนุ่ม ที่ลงความเห็นว่าสาวอารมณ์ดีเป็นสาวในสเปกที่พวกเขาอยากได้เป็นแฟนสุดๆ

มีส่วนช่วยทำให้คนรอบข้างหายเหนื่อย

การนำตัวเองไปอยู่ใกล้กับคนอารมณ์ดี มีทัศนคติที่ดี มีส่วนช่วยทำให้เราลืมเรื่องราวเครียดๆ ที่มีอยู่ไปได้มากเหมือนกัน เพราะการมีปฏิสัมพันธ์ หรือการพูดคุยกับคนที่มีความคิดแง่บวก อาจทำให้เราได้พบกับเรื่องราวและสาระสำคัญที่เคยมองข้ามไปก็ได้

มีเรื่องให้ ‘หัวเราะ’ มากกว่า ‘ร้องไห้’

ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบการ ‘หัวเราะ’ มากกว่า ‘ร้องไห้’ จริงมั้ยล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นลองเอาตัวเองไปอยู่ใกล้ๆ กับคนที่ยิ้มง่ายๆ อารมณ์ดี๊ดีกันดูสิ รับรองว่าต้องมีส่วนช่วยทำให้คุณได้รู้สึกขำขันมากกว่าเครียดแน่นอน เนื่องจากคนประเภทนี้มักจะรู้จักการใช้คำพูดที่ทำให้เกิดความสนุกสนาน เฮฮา และยังช่วยสลายสถานการณ์อันน่าอึดอัดได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ

เป็นคนมองโลกในแง่บวก

สาวๆ รู้มั้ยคะว่า การมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอนั้น สามารถช่วยเพิ่มพูนสิ่งดีๆ ให้เกิดกับตัวเราได้มากกว่าที่คิดเอาไว้เยอะเลยนะคะ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ถือเป็นการสร้างเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่ง และนอกจากนี้ การได้ส่งพลังบวกให้กับผู้อื่นด้วยอารมณ์ที่ดี ยังถือเป็นสิ่งที่สามารถช่วยสร้างแรงจูงใจอันยอดเยี่ยมได้อีกด้วยนะ

เข้ากับคนง่าย คุยสนุก

เชื่อว่าหลายคนคงแอบอิจฉาสาวๆ ที่มีนิสัยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์จุดสำคัญที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ควรมีเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้การพูดคุยมีความสนุกสนานเพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้บทสทนามีความลื่นไหล และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ถือเป็นการทำลายช่วงเวลาแย่ๆ ด้วยการหาเรื่องนู้นเรื่องนี้มาพูดคุย ทำให้กลายเป็นพวกคุยเก่ง และน่าคุยด้วยไปโดยปริยาย

อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถใช้เงินซื้อได้เลย นั่นก็คือ “ ความสบายใจ ” ซึ่งข้อดีของการเป็นสาวอารมณ์ดีนั้น สามารถช่วยทำให้คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วสบายใจขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาด ส่งผลให้ใครต่อใครต่างก็อยากอยู่ใกล้จนดูฮอตมากทีเดียวเชียวล่ะ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team