ถ่ายรูปกับแสงแดด ถ่ายรูปท้าแดด ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง น้ำหวาน ภูริตา ผ่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง เทคนิคถ่ายรูป

ไอเดีย ถ่ายรูปกับแสงแดด โพสท่าสวยไม่กลัวร้อน สไตล์ น้ำหวาน ภูริตา

ถึงแม้ว่าในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ผ่อง ซึ่งรับบทโดย น้ำหวาน – ภูริตา สุปินชุมภู จะป่วยเป็นโรคจนชาวบ้านต่างหวาดกลัวคิดว่าเธอคือผีปอป แต่ในชีวิตจริง สาวน้ำหวานเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวชิค และมีสไตล์การถ่ายภาพมากๆ ถ้าตามจากในอินสตาแกรม จะเห็นว่าเอกลักษณ์หนึ่งที่โดดเด่นออกมาก็คือการ…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย ถ่ายรูปกับแสงแดด โพสท่าสวยไม่กลัวร้อน สไตล์ น้ำหวาน ภูริตา

ถึงแม้ว่าในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ผ่อง ซึ่งรับบทโดย น้ำหวาน – ภูริตา สุปินชุมภู จะป่วยเป็นโรคจนชาวบ้านต่างหวาดกลัวคิดว่าเธอคือผีปอป แต่ในชีวิตจริง สาวน้ำหวานเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวชิค และมีสไตล์การถ่ายภาพมากๆ

ถ้าตามจากในอินสตาแกรม จะเห็นว่าเอกลักษณ์หนึ่งที่โดดเด่นออกมาก็คือการ ถ่ายรูปกับแสงแดด โดยที่ไม่กลัวร้อน ซึ่งก็ทำให้เธอได้ภาพสวยๆ อย่างที่ได้เห็นกันตลอด สาวๆ คนไหนที่อยากจะมีรูปแบบนี้ ก็ลองหยิบไปเป็นไอเดียกันดูนะจ๊ะ คิดว่าน่าจะเหมาะกับเมืองไทยที่แดดแรงตลอดแบบนี้

เทคนิคการถ่ายรูปท้าแดดให้สวย

1.อย่าลืมทาครีมกันแดดทั้งหน้าและตัวก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะ รูปสวยผิวก็ต้องไม่เสีย

2.แดดที่ถ่ายออกมาแล้วสวย คือแดดช่วงเช้าและเย็น แสงจะดูละมุน ฟุ้งๆ ไม่แข็งเกินไป

3.แต่งหน้าเน้นงานผิว ให้เป็นธรรมชาติ

4.ปล่อยผมถ่ายออกมาแล้วจะดูสวยกว่ามัดผม เพราะแสงแดดจะกระทบกับเส้นผม ดูมีมิติมากขึ้น

5.เลือกสีเสื้อผ้าเป็นสีพื้นเรียบๆ เอิร์ธโทนยิ่งดี ภาพที่ได้จะดูอบอุ่น

6.พกความมั่นใจ และโพสท่าได้เลยจ้า

สำหรับประวัติน้ำหวาน เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2536 จบการศึกษาจาก สาขาสารสนเทศศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณาและมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกชื่อเรื่อง Love on the Rock รักหมดแก้ว และละครทางช่อง 3 Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก นอกจากนี้ยังพ่วงมาด้วยบทบาทพิธีกร บล็อกเกอร์ ชวนกินชวนเที่ยว ในช่องรายการ Zigzag Go! อีกด้วย


ชบา (คิมเบอร์ลี่) จากละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” แนะนำตัว