NIVEA C&A NIVEA EXTRA BRIGHT SUPER C+ VITAMIN SERUM NIVEACandA ผิวดูขาวออร่าสม่ำเสมอใน7วัน วิตามินโลชั่น

วิธีทำให้ผิวขาว กระจ่างใส มั่นใจพร้อมอวดผิว ด้วยขั้นตอนง่ายๆ

อยากผิวขาวกระจ่างใส ไม่ยาก ดูแลจากภายในสู่ภายนอก ช่วยบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวคล้ำเสียให้ดูขาวใสขึ้น วิธีทำให้ผิวขาว พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

Home / HEALTH / วิธีทำให้ผิวขาว กระจ่างใส มั่นใจพร้อมอวดผิว ด้วยขั้นตอนง่ายๆ

วิธีทำให้ผิวขาว

ชวนสาวๆ มาดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส แบบสุขภาพดี ผิวฉ่ำโกลว์ ต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า ด้วย วิธีทำให้ผิวขาว ที่คัดมาแล้วว่าเห็นผลจริง ทั้งวิธีธรรมชาติ และเคล็ดลับต่างๆ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มั่นใจพร้อมอวดผิว ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เห็นผลเร็ว ลองนำไปใช้กันดูนะ

เริ่มจากการทาครีมกันแดด

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับแสงแดด ที่ส่งผลเสียต่อผิว ยิ่งอากาศเมืองไทยร้อน ๆ แบบนี้ บอกได้เลยว่าหนีไม่พ้นการเจอแสงแดดกันอย่างแน่นอน วิธีทำให้ผิวขาว นั่นก็คือการดูแลตัวเองด้วย ครีมกันแดด ไอเท็มที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะแสงแดด UVA และ UVB ที่มีอันตรายต่อผิวของเราเป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำแล้ว ก็ยังทำให้ผิวเกิดจุดด่างดำและเกิดริ้วรอยได้ง่าย อีกทั้งยังทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมายอีกด้วย 

รังสี UVA และ UVB อันตรายต่อผิว

รังสี UVA เป็นรังสีที่อันตรายต่อผิวมาก เพราะรังสี UVA สามารถทะลุผ่านกระจก แม้ว่าจะอยู่ในอาคารก็ทำให้ผิวถูกแสงแดดและรังสี UVA ทำร้ายได้ง่ายๆ แถมยังสามารถทะลุเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึกของผิว ทำให้คอลลาเจนถูกทำร้าย ภูมิคุ้มกันผิวเสื่อมสภาพ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งผิวหนัง

รังสี UVB เป็นรังสีที่อันตรายเมื่ออยู่กลางแจ้ง เพราะรังสีนี้ไม่สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาได้ ไม่สามารถทำร้ายผิวเมื่ออยู่ในที่ร่มหรืออยู่ในอาคาร แต่เมื่อไหร่ที่ออกไปข้างนอกโดยที่ไม่ปกป้องผิวแล้วล่ะก็ แสงแดดและรังสี UVB จะทำร้ายผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำดำแดด ผิวไหม้แดด ผิวแพ้แดด ได้อีกด้วย

ดังนั้นการหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว นอกจากจะหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวแล้ว ก็ควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย และต้องเลือกกันแดดที่มีค่า SPF 50 PA+++ เพื่อการปกป้องขั้นสุด ไม่ทำให้ผิวเราเสีย อย่าง โลชั่นที่มีส่วนผสมครีมกันแดดแบบ daily use NIVEA EXTRA BRIGHT SUPER C+ VITAMIN SERUM 

NIVEA EXTRA BRIGHT SUPER C+ VITAMIN SERUM 

วิธีทำให้ผิวขาว NIVEA EXTRA BRIGHT SUPER C+ VITAMIN SERUM

เซรั่มบำรุงผิวใสที่มี SPF สูงถึง 50 PA+++ สามารถสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดได้ ผิวขาวใสสุขภาพดีขึ้น แถมยังป้องกันแดดได้ด้วย ครบจบในหลอดเดียว 2 in 1 แบบสุดๆ “วิตามินเซรั่มกันแดดนีเวีย” สามารถใช้ได้ทุกวันเป็น Everyday routine ในช่วงเช้า เนื้อเป็นเซรั่ม บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ ด้วยนวัตกรรม Super C+ (ซูเปอร์ ซี พลัส ) อัดแน่นด้วยวิตามินซีมากถึง 50 เท่า ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิวจากแสงแดด ใครๆก็มีผิวขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดีได้ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดที่ใบหน้าด้วยนะ

บำรุงจากภายในสู่ภายนอก

สูตรผิวขาว

การดื่มน้ำ 

การดื่มน้ำอุ่นๆ ในอุณหภูมิห้องให้พอเพียงต่อปริมาณของร่างกายในทุกๆวัน ช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ทานวิตามิน/คอลลาเจน

การบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ก็เป็น วิธีทำให้ผิวขาว อย่างนึง ควรเลือกรัปประทานผลไม้ หรือพวกวิตามิน/คอลลาเจน ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีและวิตามินเอ ซึ่ง วิตามินซี จะมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยขับสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกายของเรา ส่วนคอลลาเจนจะเข้าไปช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระทำให้ให้ผิวพรรณดีขึ้น ใสขึ้นแบบสุขภาพดี

บำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำ

สูตรเบกกิ้งโซดา + เกลือขัดผิว + มะนาว 

วิธีทำให้ผิวขาว สูตรเบกกิ้งโซดา เกลือขัดผิว มะนาว 

ไม่ว่างก็ทำสวยที่บ้านได้แบบง่ายๆ ด้วย วิธีทำให้ผิวขาวแบบเร่งด่วน  สูตรความงามแบบ DIY ที่เป็นที่นิยมและมีให้เลือกมากมาย แต่ที่ฮอตฮิตและเห็นผลที่สุด ก็ต้องสูตรนี้เลย เบกกิ้งโซดา + เกลือขัดผิว + มะนาว จะช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสได้ และนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้วยังช่วยลดจุดด่างดำได้ด้วย เนื่องจากน้ำมะนาวมีกรดอ่อนๆ ตามธรรมชาติที่จะช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวนั่นเอง วิธีการคือ ผสมเบกกิ้งโซดา 1 ช้อนชาเข้ากับน้ำมะนาว 1 ลูก ขัดวนลงบนผิวที่สะอาดและชื้นเล็กน้อย ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ก่อนจะปิดท้ายด้วยน้ำเย็น ทำซ้ำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ผิวจะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำต่างๆ จะลดลง

สบู่ที่ช่วยให้ผิวขาว

วิธีทำให้ผิวขาว สบู่ Bennett Vitamin C&E Soap

วิธีทำให้ผิวขาว ขั้นตอนแรกที่ควรบำรุงในทุกวันนั้นก็คือเริ่มจากการอาบน้ำ ดังนั้นควรเลือกสบู่ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันเปลือกส้มซึ่งช่วยควบคุมความมันที่ผิวช่วยลดการเกิดสิว และช่วยให้รอยดำรอยด่างดูจางลง ผิวดูขาวขึ้น

บำรุงผิวด้วยโลชั่นทาผิวขาว

เลือกวิตามินโลชั่นทาผิวขาว ที่ เก่งเรื่องปรับ ผิวขาวกระจ่างใส ฉ่ำ เด้ง สุขภาพดี อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด เหนือกว่าวิตามินซีส้มจากธรรมชาติ ผสานวิตามินอี ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูขาวกระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก

NIVEA EXTRA BRIGHT C&E VITAMIN LOTION 

วิธีทำให้ผิวขาว NIVEA EXTRA BRIGHT C&E VITAMIN LOTION

วิตามินโลชั่น นีเวีย C&E ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ฉ่ำ เด้ง สุขภาพดี วิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 95% อัปเกรด สูตรใหม่ ขาวใสไวขึ้น ซึมไวขึ้น ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และมีวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำเด้ง ผิวดูสุขภาพดี ขวดเดียวครบจบทั้งขาวทั้งฉ่ำ เนื้อครีม บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว มีส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า บูสท์ผิวขาวกระจ่างใสภายใน 7 วัน

 NIVEA EXTRA BRIGHT C&A VITAMIN LOTION 

วิธีทำให้ผิวขาว NIVEA EXTRA BRIGHT C&A VITAMIN LOTION 

วิตามินโลชั่น นีเวีย C&A ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมั่นใจมากขึ้น อัดแน่นไปด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 95% ไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ช่วยให้ผิวใส และมีวิตามินเอที่ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ มาพร้อม Grape seed extract ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ตัวนี้เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอกัน ใครมีปัญหาผิวทูโทนเหมาะกับสูตรนี้มาก เนื้อครีม บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว มีส่วนผสมจากวิตามินเอเข้มข้นถึง 100 เท่า บูสท์ผิวดูใส สม่ำเสมอภายใน 7 วัน อัปเกรดสูตรใหม่ ขาวใสไวขึ้น ซึมไวขึ้น

เคล็ดลับผิวขาวใส

และนี่ก็คือเคล็ดลับ วิธีทำให้ผิวขาว รวมถึงไอเท็มที่ช่วยให้รู้สึกมั่นใจและกล้าที่จะอวดผิว ให้มีผิวดูขาว สีผิวสม่ำเสมอ แบบสุขภาพดี ผิวฉ่ำโกลว์ ใกล้แค่ไหนก็ไม่กลัว ใครที่อยากผิวใส สุขภาพดี ก็ลองทำตาม เคล็ดลับที่เรามาแนะนำได้เลยน้า