กระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ เซ็กซ์

จังหวะอารมณ์แบบนี้ใช่ไหม ที่ชวนให้สาวๆ เกิดอารมณ์สยิวแบบพุ่งปรี๊ด

จังหวะอารมณ์อันหลากหลายของสาวๆ ในช่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้เธอเกิดอารมณ์อยาก มีเซ็กส์ พุ่งขึ้นสูงกว่าปกติ ก็แค่อยากบอกอ่ะนะ หนุ่มๆ รู้ไว้แล้วทำเฉยก็แล้วแต๊ เมาและมึน : นั่นเพราะความที่เลือดสูบฉีด ส่งผลถึงความกล้าบ้าบิ่นและไปกระตุ้นอารมณ์เบื้องลึก ทำให้เวลาเมาและมึนสาวๆ จะมีความรู้สึกเรื่องเพศมากกว่าปกติ ซึ่งบางนางก็แบบว่า…

Home / แฟชั่น / จังหวะอารมณ์แบบนี้ใช่ไหม ที่ชวนให้สาวๆ เกิดอารมณ์สยิวแบบพุ่งปรี๊ด

จังหวะอารมณ์อันหลากหลายของสาวๆ ในช่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้เธอเกิดอารมณ์อยาก มีเซ็กส์ พุ่งขึ้นสูงกว่าปกติ ก็แค่อยากบอกอ่ะนะ หนุ่มๆ รู้ไว้แล้วทำเฉยก็แล้วแต๊

เมาและมึน : นั่นเพราะความที่เลือดสูบฉีด ส่งผลถึงความกล้าบ้าบิ่นและไปกระตุ้นอารมณ์เบื้องลึก ทำให้เวลาเมาและมึนสาวๆ จะมีความรู้สึกเรื่องเพศมากกว่าปกติ ซึ่งบางนางก็แบบว่า ทำเนียนๆ มึนๆ เมาดิบเพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ มีเซ็กส์ด้วยนะ

โอกาสพิเศษ : วันเกิด วันขอแต่งงาน วันครบรอบ ได้เลื่อนตำแหน่ง เอ้า!! ก็อยากจัดอ่ะ แต่จัดที่ว่าไม่ใช่จัดงานนะจ้ะ เป็นการจัดเซ็กส์แสนสำราญ ก็แหมๆๆ ช่วงเวลาดีๆ มันก็ต้องขอมีทุกโมเม้นให้ครบทุกการสัมผัสสิ จริงไหม

หลังทะเลาะกัน : อย่าปฎิเสธเลยว่าหลังจากที่คุณฟาดฟันอารมณ์เคืองขุ่นกันมายกใหญ่ แม้จะมีเคลียร์ใจกันแล้วความรู้สึกคุณจะกลับไปนิ่งได้เหมือนเดิมทันที บางครั้งสาวๆ เลยมีอารมณ์อยากให้จัดเซ็กซ์หลังจากนั้น จริงมั้ยล่ะ?!

ได้เซอร์ไพรส์ : ก็คนมันดีใจนี่นา ที่ได้ของขวัญหรือมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับตัวแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วตอนที่เกิดอารมณ์แบบนี้เนี่ย ก็น่าจะมีเซ์กซ์ดีๆ มาเติมเต็มให้ความสมบูรณ์แบบมันเต็มเปี่ยมขึ้นไปอีก

ช่วงพักผ่อน : แน่นอนแหละว่าเมื่อได้แพ็กกระเป๋าออกไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศด้วยกันสองต่อสองทั้งที อารมณ์ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติหรือสภาพแวดล้อมใหม่ มันช่างกระตุ้นใจให้อยากมีเซ็กซ์สุดๆ ราวกับได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ยังไงยังงั้น

ช่วงก่อนประจำเดือนมา : ง่ายๆ ว่า ฮอร์โมนช่วงก่อนประจำเดือนมามันพลุ่งพล่าน จนเกิดอาการอยากจัดเซ็กซ์ ช่วงนี้หนุ่มๆ จดและจำ คำนวนแล้วก็จัดเซ็กซ์เสิร์ฟไปแรงๆ ได้เลย

ตอนอยู่ในที่ลับตา : ใครว่าหนุ่มๆ จะมือซนหรือใจกล้าแค่ฝ่ายเดียว เพราะลึกๆ แล้วสาวๆ ก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ (จริงมั้ย) ไม่ว่าจะเป็นในลานจอดรถ ลิฟท์แคบๆ หรือแม้แต่ซอกหลืบทางหนีไฟ ถ้าบังเอิ๊น…บังเอิญได้อยู่ตรงนั้น การที่หนุ่มมือซุกซน แตะนั่นหน่อยแล้วเลยเถิดไปจัดเซ็กซ์มันก็ช่วยสร้างความตื่นเต้นเหมือนกันนะ

ช่วงฉากหนังโป๊อิโรติก : แค่ฉากปากเฉียดกันเบาๆ ใจก็สั่นจะแย่ ถ้ายิ่งเจอฉากเซ็กส์หนักๆ เข้าไปบอกเลยว่าเพิ่มเลเวลความอยากมีเซ็กซ์มากขึ้นเชียวล่ะ ไม่เชื่อลองดู

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team