ติดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์จัด

10 สัญญาณบ่งบอกว่า คนรักของคุณ เข้าขั้นเป็นคน ติดเซ็กซ์

1.โกหกตลอดเวลา เนื่องจากการเสพติดคือการรักษาความลับและการตีสองหน้าซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของการโกหก เขาอาจจะโกหกเกี่ยวกับอดีตของเขาหรือบอกว่าทำงานดึกแต่กลับบ้านมาพร้อมกับกลิ่นเหล้า การโกหกอาจไม่เกี่ยวข้องกับเซ็กซ์แต่ความจริงคือเขาหยุดโกหกไม่ได้ซึ่งก็ถือว่าเป็นสัญญาณเตือนภัย 2.นอกใจ ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะนอกใจคนรัก บางทีเขาอาจจะมีจุดบกพร่อง เช่น การหลงตัวเอง หรือเป็นคนที่มีเสน่ห์สุดๆ การนอกใจเป็นคุณสมบัติหนึ่งของการติดเซ็กซ์ ซึ่งมักจะหยุดไม่ได้และมีหลายรูปแบบ หากคุณสงสัยว่าคนรักนอกใจ คุณอาจจะคิดถูกและโกรธมากอีกด้วย ดังนั้นเมื่อคุณอารมณ์เย็นลงก็ควรเผชิญหน้ากับเขาและเค้นหาความจริง…

Home / แฟชั่น / 10 สัญญาณบ่งบอกว่า คนรักของคุณ เข้าขั้นเป็นคน ติดเซ็กซ์

1.โกหกตลอดเวลา

เนื่องจากการเสพติดคือการรักษาความลับและการตีสองหน้าซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของการโกหก เขาอาจจะโกหกเกี่ยวกับอดีตของเขาหรือบอกว่าทำงานดึกแต่กลับบ้านมาพร้อมกับกลิ่นเหล้า การโกหกอาจไม่เกี่ยวข้องกับเซ็กซ์แต่ความจริงคือเขาหยุดโกหกไม่ได้ซึ่งก็ถือว่าเป็นสัญญาณเตือนภัย

2.นอกใจ

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะนอกใจคนรัก บางทีเขาอาจจะมีจุดบกพร่อง เช่น การหลงตัวเอง หรือเป็นคนที่มีเสน่ห์สุดๆ การนอกใจเป็นคุณสมบัติหนึ่งของการติดเซ็กซ์ ซึ่งมักจะหยุดไม่ได้และมีหลายรูปแบบ หากคุณสงสัยว่าคนรักนอกใจ คุณอาจจะคิดถูกและโกรธมากอีกด้วย ดังนั้นเมื่อคุณอารมณ์เย็นลงก็ควรเผชิญหน้ากับเขาและเค้นหาความจริง วิธีนี้จะช่วยป้องกันคุณทั้งคู่จากความเจ็บปวดในอนาคต

3.ไม่มีความสัมพันธ์ที่มั่นคงในระยะยาว

หนึ่ง..ผู้ชายคนนี้ไม่มีความสัมพันธ์จริงจังแต่มีเซ็กซ์ตลอด หรือมีความสัมพันธ์แต่ก็ล้มเหลวโดยที่ไม่มีเหตุผลชัดเจน นี่คือสัญญาณเตือนขั้นรุนแรงหากเขาอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 30-40 ปี เพราะคุณจะเชื่อว่าตัวเองเป็น “คนสำคัญ” และสามารถกู้ความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวนี้ได้ คุณจะรู้สึกเป็นคนพิเศษมากๆ แต่จงจำไว้ว่าอาการติดเซ็กซ์นั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าความหลงใหลหรือแม้แต่ความรักซะอีก

4.ช่วยตัวเองตลอดเวลาแม้กระทั่งหลังจากที่มีเซ็กซ์

คุณเพิ่งมีเซ็กซ์ที่แสนวิเศษสุดและเคลิ้มหลับไปพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า ทว่าในอีกครึ่งชั่วโมงต่อมาคุณตื่นมาพบว่าเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ข้างๆ คุณ อย่างไรก็ตามอย่าคิดว่า “โอ้ ฉันไม่มีเสน่ห์เหรอ ทำไมเขาถึงช่วยตัวเองในเมื่อฉันอยู่ตรงนี้ล่ะ?” ผมอยากบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับคุณเลย หากผู้ชายช่วยตัวเองนั่นก็หมายความว่าเขาไม่สามารถเอาชนะอารมณ์ทางเพศได้

5.มีรสนิยมทางเพศแปลกๆ

เขาอาจจะจับคุณมัดและใช้ผ้าปิดตาหรือบีบคอคุณ เขาอาจจะมีเครื่องรางประหลาดที่คุณยอมรับได้เนื่องจากคุณรักเขา แต่ถ้ารสนิยมทางเพศของเขาครอบคลุมทั้งหมดและคุณถูกกดดันทั้งทางร่างกายและจิตใจเกินขอบเขต เป็นไปได้ว่าคนรักของคุณมีปัญหาบางอย่างซึ่งอาจมากไปถึงขั้นติดเซ็กส์อย่างรุนแรง

6.มีความลับในโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์

เขามักจะปิดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์และพกโทรศัพท์ติดตัวอยู่ตลอด หากคุณขอยืมใช้เขาจะแสดงท่าทีตึงเครียดและที่สำคัญเขาจะไม่วางโทรศัพท์ทิ้งเรี่ยราด ในกรณีที่ใช้คอมพิวเตอร์เขาจะย่อหน้าจอลงหากคุณเดินเข้าไปหาเขา นอกจากนี้เขาจะออกจากระบบอีเมลและเฟซบุ๊คทุกครั้งแม้ว่าจะเดินไปที่อื่นแค่ 2-3 นาทีก็ตาม หากคุณขอใช้คอมพิวเตอร์ของเขา เขาก็จะออกจากระบบทุกอย่าง คนรักของคุณอาจจะมีเรื่องลับลมคมในธรรมดาหรือไม่ก็ติดดูหนังโป๊มากเกินไป แต่ถ้ามีสัญญาณอื่นๆร่วมด้วยก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะหมกมุ่นทางเพศอย่างรุนแรง

7.มีความมั่นใจสุดๆและชอบบงการในเรื่องเซ็กซ์

เขาเป็นพวกลีลาเด็ดและยังชอบบงการตลอดเวลาด้วย คุณอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่คู่นอนแต่เป็นแค่คนที่ถูกชักจูงและควบคุม ผู้ที่มีอาการติดเซ็กซ์บางคนไม่สนใจว่าคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มหรือไม่ ขณะที่คนอื่นๆต้องการแค่เซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เขามีคู่นอนมากมายในอดีตและทั้งหมดก็เป็นทาสรับใช้ของเขา บางทีคุณอาจจะโชคดีหรือบางทีคุณอาจจะคบอยู่กับคนติดเซ็กซ์

8.หว่านเสน่ห์ตลอดเวลา

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงในที่ทำงาน บาร์เทนดี้หน้าตาสะสวย พนักงานขายในร้านค้า หรือแม้กระทั่งบรรดาแฟนเก่า ปกติเขาจะจีบผู้หญิงทุกคนที่รู้สึกสะดุดตา นี่คือการปลดปล่อยด้านมืดของตัวเอง แต่กับผู้ที่ติดเซ็กซ์นี่คือการปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของตัวเอง

9.เมื่อคุณจับได้ไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม เขาจะบ่ายเบี่ยงไปเรื่อยๆ

หากถูกจับได้เขาจะแสร้งทำเป็นว่าไม่รู้เรื่องหรือไม่ได้ทำและเมื่อเขาจนมุมก็ไม่แตกต่างจากสัตว์ที่ติดอยู่ในกับดัก เขาจะต่อสู้และทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงการยอมรับว่าเขาทำอะไรลงไป ซ้ำร้ายเขาจะเอาแต่สงสัยคุณและทำเหมือนว่าคุณเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจด้วย ที่สำคัญหากเขาปฏิบัติต่อคนอื่นไม่ดี เขาก็มักจะคิดว่าคนอื่นก็สามารถปฏิบัติต่อเขาไม่ดีได้เช่นเดียวกัน

10.คุณคิดว่าเขาอาจเป็นคนติดเซ็กซ์

หากคุณสงสัยว่าเขาเป็นก็อาจเป็นไปได้ เนื่องจากคุณไม่ได้โง่หรือบ้าและคุณก็รู้จักผู้ชายคนนี้ดีกว่าใครๆแม้แต่ครอบครัวหรือเพื่อนของเขาซะอีก บางทีก็อาจจะดีกว่าคนรักของเขาก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ อย่าพยายามหลอกตัวเองว่าไม่มีอะไร หากคุณรับรู้ด้วยตัวเองว่าเขามีปัญหาและยอมให้เขาเปิดอกพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาก็อาจจะทำให้คุณประหลาดใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team