ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เอาใจสามี

3 ท่าเซ็กซ์ สุดสยิว เพื่อดีกรีความร้อนแรง ให้สามีฟินจนตัวลอย

เปลี่ยนความจำเจของเซ็กซ์บนเตียงแบบเดิมๆ แล้วเพิ่มความแปลกใหม่ ด้วย ท่าเซ็กซ์ สุดหรรษา ร้อนแรงถึงใจ รับรองมัดใจสามีได้อยู่หมัด เพราะเราคัดสรรมาแล้วว่าเป็น ท่าเซ็กซ์ ที่ผู้ชายชอบทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองกระซิบให้สามีจัดให้เลยคืนนี้ ท่าเซ็กซ์ Couch Surfer ถ้าอยากเพิ่มรสชาติเซ็กซ์นอกห้องนอนล่ะก็…

Home / แฟชั่น / 3 ท่าเซ็กซ์ สุดสยิว เพื่อดีกรีความร้อนแรง ให้สามีฟินจนตัวลอย

เปลี่ยนความจำเจของเซ็กซ์บนเตียงแบบเดิมๆ แล้วเพิ่มความแปลกใหม่ ด้วย ท่าเซ็กซ์ สุดหรรษา ร้อนแรงถึงใจ รับรองมัดใจสามีได้อยู่หมัด เพราะเราคัดสรรมาแล้วว่าเป็น ท่าเซ็กซ์ ที่ผู้ชายชอบทั้งสิ้น ไม่เชื่อก็ลองกระซิบให้สามีจัดให้เลยคืนนี้

ท่าเซ็กซ์ Couch Surfer

ถ้าอยากเพิ่มรสชาติเซ็กซ์นอกห้องนอนล่ะก็ ต้องลองท่า Couch Surfer เลยจ้า โดยให้ผู้หญิงนอนคว่ำพาดไปบนพนักโซฟา ส่วนคุณผู้ชายสอดใส่จากทางด้านหลัง แต่ถ้าฝ่ายหญิงอยากเพิ่มความแนบแน่นเสียวซ่าน แนะให้ผู้หญิงไขว้ข้อเท้าเอาไว้ การทำเช่นนี้จะทำให้ช่องคลอดและกล้ามเนื้อสะโพกบีบรัดรอบๆ องคชาตของชายหนุ่ม รับรองว่าฟินถึงสวรรค์ทั้ง 7 ทั้งคู่แน่นอน

ท่าเซ็กซ์ The Bicycle

ให้คุณผู้ชายยืนที่ขอบเตียงหรือโต๊ะ ส่วนผู้หญิงนอนหงายและงอเข่าไว้ เหมือนท่ากำลังปั่นจักรยาน โดยให้ฝ่ายชายจับข้อเท้าของฝ่ายหญิงเอาไว้ และสอดใส่น้องชายบรรเลงจังหวะอย่างช้าๆ

ท่า The Ballet Dancer

ลองใช้ท่านี้ตอนที่ยืนอาบน้ำ โดยผู้ชายและผู้หญิงยืนหันหน้าเข้าหากัน ผู้หญิงจะยกขาข้างหนึ่งและโอบรอบๆ ก้นหรือสะโพกของฝ่ายชายแล้วดึงตัวเขาให้แนบกับตัวคุณ ในระหว่างที่เล้าโลมให้ต่างฝ่ายถูร่างกายทั้งหมดให้กัน โดยใช้สครับเกลือเนื้อหยาบ เพื่อกระตุ้นปลายประสาทและการไหลเวียนโลหิต จะช่วยพาอารมณ์ให้ถึงจุดพีคได้ง่าย

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team