Grammy Awards 2020 บิวตี้ลุค เมกอัพลุค

เป๊ะปังสู้แสงแฟลช! เจาะบิวตี้ลุค เหล่าตัวแม่ บนพรมแดง Grammy Awards 2020

นอกจากแฟชั่นกูตูร์สุดหรูที่หล่าดาราสาวสวยฟาดมาเดินพรมแดง Grammy Awards 2020 แล้ว อีกไฮไลต์หนึ่งที่เราประทับจิตประทับใจมากก็คือบิวตี้ลุคของพวกนางที่เป๊ะปังเหลือเกิน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีลุคไหนให้เราหยิบมาแต่งตามได้บ้าง Ariana Grande ปังทั้งชุดทั้งหน้าผมเลยจ้า สำหรับ Ariana Grande ดีว่าร่างเล็ก ที่ขอสร้างหน้าประวัติศาสตร์แฟชั่น…

Home / แฟชั่น / เป๊ะปังสู้แสงแฟลช! เจาะบิวตี้ลุค เหล่าตัวแม่ บนพรมแดง Grammy Awards 2020

นอกจากแฟชั่นกูตูร์สุดหรูที่หล่าดาราสาวสวยฟาดมาเดินพรมแดง Grammy Awards 2020 แล้ว อีกไฮไลต์หนึ่งที่เราประทับจิตประทับใจมากก็คือบิวตี้ลุคของพวกนางที่เป๊ะปังเหลือเกิน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีลุคไหนให้เราหยิบมาแต่งตามได้บ้าง

Ariana Grande

Steve Granitz / Getty Images

ปังทั้งชุดทั้งหน้าผมเลยจ้า สำหรับ Ariana Grande ดีว่าร่างเล็ก ที่ขอสร้างหน้าประวัติศาสตร์แฟชั่น บนพรมแดงโลกดนตรีให้กลายเป็นที่จดจำ ในชุดกระโปรงระบายผ้าทูลเกาะอกสีเทา ดีไซน์ฟูฟ่องจาก Giambattista Valli Couture แมทช์กับบิวตี้ลุคสุดแกลมด้วยเมคอัพโทนน้ำตาล สวย แพง ตวัดอายไลเนอร์สีดำแบบแคตอายส์สุดเริ่ด ส่วนริมฝีปากดูฉ่ำวาวด้วยลิปกลอส ส่วนทรงผมก็มัดเป็นหางม้ายาวตรงที่เป็นซิกเนเจอร์ลุคของเธอ ทิ้งผมข้างหน้าข้างหนึ่ง เพิ่มความเก๋

Dua Lipa

Photo: Getty Images

สาว Dua แม้จะมาในชุดเรียบๆ แต่เมกอัพลุคไม่เรียบนะจ๊ะ เพราะมองแว๊บแรกก็ต้องสะดุดกับอายแชร์โดว์สีคลาสสิคบูล ซึ่งเป็นเทรนด์สีสุดปังแห่งปี 2020 วงแก้มปัดด้วยบลัชออนสีกุหลาบ จับคู่อย่างลงตัวกับริมฝีปากสีน้ำตาล

Camila Cabello

Steve Granitz / Getty Images

มาในลุคสโมกกี้อายโทนสีดำ ปัดแก้มสีชมพู ส่วนริมฝีปากทาลิปกลอสให้ดูชุ่มชื้น ทรงผมก็ไดร์ตรงง่ายๆ เซ็ตหน้าม้าหน่อยก็ดูสวยมีเสน่ห์น่าค้นหาสุดๆ

Chrissy Teigen

www.instylemag.com.au

มาในลุคสวยแกลมด้วยเมกอัพโทนสีน้ำตาล สวยแพงมีระดับ ที่ช่วยขับผิวของเธอให้ดูโกลว์สวยขึ้นไปอีก ในส่วนของทรงผมเธอเลือกที่จะทำเป็นลอนคลื่นคลายๆ สวยปังๆ นาทีนี้ไม่แต่งตามไม่ได้แล้ว!

Billie Eilish

Photo: Getty Images

มาถึงคนสุดท้ายที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับเวที Grammy Awards ด้วยการเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลไปเยอะที่สุด! งานนี้บิวตี้ลุคที่จี๊ดที่สุดต้องยกให้เธอ กับสีผมไล่สีเขียวนีออนสุดเจ็บที่โดดเด่นมาแต่ไกล แมทช์กับงานเล็บสีเขียวเข้มโฮโลแกรม ผมแรงแล้วงานหน้าเธอก็ฟาดเบาๆ ในลุคเนเจอรัลก็รอดแล้ว

Photo : robrumseymua instragram

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team