sex-toy ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ทอย

โฮมเมด เซ็กซ์ทอย เปลี่ยนของโคตรธรรมดาในบ้าน เป็นของเล่นเซ็กซ์สุดสยิว

ถ้ารู้สึกอายที่จะเดินเข้าเซ็กซ์ช็อป หรือกลัวเพื่อนที่ทำงานจับได้ว่าแอบสั่งเซ็กซ์ทอยจากในเน็ต มาหาทางออกด้วยการสำรวจของใช้ในบ้านใช้เป็น เซ็กซ์ทอย สร้างความวี้ดวิ้วให้ชีวิตเซ็กซ์ได้นะ แต่ที่สำคัญที่สุดก็ต้องรักษาความสะอาดกันด้วยนะตัวเธอ ขนนก ขนนกให้ความรู้สึกวาบหวิวยั่วยวนและยั่วเย้าดีมาก เอาไว้ใช้หยอกเย้าคนรัก โดยการใช้ขนนกเกลี่ยไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเขาและของเรา หมอนข้าง ให้หมอนข้างได้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเล่นบำบัดความเสียวซ่านรองรับการสัมผัสเสียดสีให้คุณ ซึ่งนอกจากการวางแบบปกติที่คุ้นเคยบางครั้งการพับครึ่งหมอนข้างก็นับเป็นการจำลองสถานการณ์จริงแบบใกล้เคียงด้วย…ไม่เชื่อก็ลองดู ตะเกียบ ไม่ว่าจะตะเกียบไม้…

Home / แฟชั่น / โฮมเมด เซ็กซ์ทอย เปลี่ยนของโคตรธรรมดาในบ้าน เป็นของเล่นเซ็กซ์สุดสยิว

ถ้ารู้สึกอายที่จะเดินเข้าเซ็กซ์ช็อป หรือกลัวเพื่อนที่ทำงานจับได้ว่าแอบสั่งเซ็กซ์ทอยจากในเน็ต มาหาทางออกด้วยการสำรวจของใช้ในบ้านใช้เป็น เซ็กซ์ทอย สร้างความวี้ดวิ้วให้ชีวิตเซ็กซ์ได้นะ แต่ที่สำคัญที่สุดก็ต้องรักษาความสะอาดกันด้วยนะตัวเธอ

ขนนก

ขนนกให้ความรู้สึกวาบหวิวยั่วยวนและยั่วเย้าดีมาก เอาไว้ใช้หยอกเย้าคนรัก โดยการใช้ขนนกเกลี่ยไล้บริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเขาและของเรา

หมอนข้าง

ให้หมอนข้างได้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเล่นบำบัดความเสียวซ่านรองรับการสัมผัสเสียดสีให้คุณ ซึ่งนอกจากการวางแบบปกติที่คุ้นเคยบางครั้งการพับครึ่งหมอนข้างก็นับเป็นการจำลองสถานการณ์จริงแบบใกล้เคียงด้วย…ไม่เชื่อก็ลองดู

เซ็กซ์ทอย

ตะเกียบ

ไม่ว่าจะตะเกียบไม้ ตะเกียบพลาสติก หรือตะเกียบโลหะก็ล้วนมีสัมผัสและอุณหภูมิเฉพาะตัว ลองเอามาคีบยอดปทุมถันของสาวๆ แล้วกดด้วยน้ำหนักมือเบาบ้างหนักบ้างสลับกันไป รับรองว่าฟินสุดๆ เตรียมผ้าอุดปากรอไว้ได้เลย

น้ำยาบ้วนปาก

วิธีการก็ง่ายแสนง่ายเพียงให้คู่ขากลั้นน้ำยาบ้วนปากสูตรเย็นไว้สัก 2-5 นาที จากนั้นบ้วนออกก่อนจะใช้ลิ้นโลมเลียจุดยุทธศาสตร์ของสาวๆ รับรองเลยว่าความเย็น บวกความซ่านิดๆ จะสร้างความบันเทิงให้สาวๆ ได้แบบที่คิดไม่ถึงเลยล่ะ

ฝักบัวอาบน้ำ / ฝักบัวชำระ

คราวหน้าถ้าอาบน้ำฝักบัว ลองปรับอุณหภูมิแค่อุ่นนิดๆ อย่าให้ร้อน แล้วฉีดฝอยน้ำไปตรงๆ หรือรอบๆ บริเวณคลิตอริส แต่อย่าฉีดเข้าไปในช่องคลอดล่ะ เส้นสายน้ำเล็กๆ จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกของสาวๆ ได้ดี หรือจะลองฉีดวนๆ รอบๆ ยอดปทุมถัน ก็ย่อมได้

ผักและผลไม้

พืชผักที่ฮิตมากคือมะเขือยาวและกล้วย ถ้าอยากได้นิ่มๆ เละๆ ก็ต้องมะม่วงสุก สตรอเบอร์รี่ และแตงโม แต่ถ้าอยากได้ผิวสัมผัสเย็นซาบซ่าน ก็ต้องแตงกวาเลยจ้ะ ส่วนจะสอด จะใส่ จะกดตรงส่วนไหนก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลเลย

ไข่มุกหรือลูกปัด

ลองทาสร้อยไข่มุก (ปลอม) ด้วยน้ำมันนวดหรือสารหล่อลื่น แล้วใช้สร้อยมุกค่อยๆ รูดไปรอบๆ เจ้าหนูของเขาหรือซอกระหว่างน้องหนูของเรา ให้ความรู้สึกที่หรูหราสุดยอดจริงๆ

ถุงมือยาง

สวมบทบาทเป็นพยาบาลแสนซนกับคุณหมอจอมหื่น สวมถุงมือยางแล้วผลัดกันตรวจร่างกายอย่างละเอียด

แปรงปัดบลัชออน

แปรงอันใหญ่ๆ เอาไว้ปัดบลัชออน นี่ละเวิร์กสุดๆ ถ้าเอามาปัดเกลี่ยวนให้ทั่วตัวจะให้ความรู้สึกที่ซาบซ่านมาก พลาดไม่ได้เป็นอันขาด

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team