5 ลิสต์ของขวัญปีใหม่สำหรับคนพิเศษ รับรองว่าว้าวแน่!!

Hello December สวัสดีเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีที่หลายคนรอคอย เพราะมันคือสัญญาณที่บอกว่าการเริ่มต้นใหม่กำลังจะมาถึงและมักจะเป็นเดือนที่มีเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ มากมาย ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ เป็นต้น รวมถึงเป็นช่วงที่ได้ใช้เวลากับคนสำคัญนานเป็นพิเศษ และเมื่อช่วงเวลานี้มาถึงเชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญดีๆ สักชิ้นสำหรับมอบให้คนพิเศษ ในช่วงสิ้นปีนี้แน่นอน และวันนี้เรามี 5…

Home / แฟชั่น / 5 ลิสต์ของขวัญปีใหม่สำหรับคนพิเศษ รับรองว่าว้าวแน่!!

Hello December สวัสดีเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปีที่หลายคนรอคอย เพราะมันคือสัญญาณที่บอกว่าการเริ่มต้นใหม่กำลังจะมาถึงและมักจะเป็นเดือนที่มีเทศกาลแห่งความสุขต่างๆ มากมาย ทั้งคริสต์มาส ปีใหม่ เป็นต้น รวมถึงเป็นช่วงที่ได้ใช้เวลากับคนสำคัญนานเป็นพิเศษ และเมื่อช่วงเวลานี้มาถึงเชื่อว่าหลายคนคงกำลังมองหาของขวัญดีๆ สักชิ้นสำหรับมอบให้คนพิเศษ ในช่วงสิ้นปีนี้แน่นอน และวันนี้เรามี 5 ลิสต์ของขวัญสำหรับคนพิเศษที่บอกเลยว่าว้าวแน่ๆ อ่ะพร้อมแล้วไปดูกันเลย

1. เครื่องเซรามิคเก๋ๆ งานอาร์ตสวยๆ

เรามาเริ่มกันที่ชิ้นแรกกันเลยนั่นก็คือเครื่องเซรามิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดถ้วยจานถ้วยกาแฟ ที่มาพร้อมลวดลายสวยงามคลาสสิค หรือจะเป็นกระถางดอกไม้หรือแจกันกับดีไซน์รูปทรงเก๋ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย และรับรองว่าคนรับได้ใช้งานแน่นอน 100% แถมทุกครั้งที่เห็นหรือนำมาใช้ ก็ทำให้นึกถึงคนให้และช่วงเวลาดีๆ ที่มีร่วมกันแน่นอน

2. มอบบรรยากาศดีๆ ให้คนพิเศษด้วยเทียนหอมกลิ่นโปรด

ไปต่อกับชิ้นที่ 2 กันเลยนั่นก็คือเทียนหอมกลิ่นโปรดก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน เพราะทุกคนย่อมมีกลิ่นโปรดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นการเลือกเทียนหอมเป็นของขวัญนั้นนอกจากจะมอบบรรยากาศดีๆ ให้แล้ว ยังแสดงให้เห็นว่าเรานั้นใส่ใจเขามากๆ เพราะการเลือกเครื่องหอมให้ถูกใจคนคนนึงได้ เราต้องรู้จักเขาดีมากพอสมควร และกลิ่นของเทียนหอมยังช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมากๆ ดังนั้นการมอบเทียนหอมให้คนพิเศษ ก็เหมือนกับเป็นการดูแลเขาไปในตัวด้วยนะ

3. กระเป๋าสตางค์รับทรัพย์ตลอดปี

ปีใหม่ ก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ หากปีที่ผ่านมาใครรู้สึกว่ายังเก็บเงินได้ไม่ดี ลองมาเริ่มต้นกันใหม่อีกสักตั้ง ด้วยกระเป๋าสตางค์ใบเล็กสักใบ ที่มีหลายแบบหลายสีให้เลือกเลย หรือจะเพิ่มความหมายดีๆ ด้วยการเลือกสีที่เขาชอบ สีประจำวันเกิด หรือสีมงคล ก็เป็นการเพิ่มกิมมิคได้อีกแบบนะ

4. เครื่องประดับเพิ่มความชิค

รู้หรือไม่ว่าการมอบเครื่องประดับให้แก่กันนั้นสามารถบ่งบอกถึงความใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยของผู้ให้ได้ด้วยนะเพราะนอกจากจะรู้จักกันดีก็ต้องรู้ถึงรสนิยม ความชอบ หรือสไตล์ที่ใช่อีกด้วย ดังนั้นการเลือกเครื่องประดับที่เข้ากับคนพิเศษไม่ว่าจะเป็น แว่นตา สร้อยคอ กำไล หรือ แหวน ให้เป็นของขวัญแล้วยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจได้อีกด้วย

5. มอบความรัก และความทรงจำดีๆ ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพแน่น

มาถึงข้อสุดท้ายในลิสต์ ที่แค่เห็นหัวข้อก็ว้าวแล้วนั่นก็คือ การมอบสมาร์ทโฟนเป็นของขวัญสุดล้ำค่าให้กับคนที่คุณรัก เพราะทุกวันนี้สมาร์ทโฟนนั้นเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราอย่างมาก เป็นทั้งเครื่องมือสื่อสาร ตัวช่วยในหลายๆ เรื่อง และเป็นเหมือนตัวช่วยบันทึกความทรงจำได้อีกด้วย เพราะสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนั้นสามารถถ่ายรูปถ่ายหรือถ่ายวีดีโอได้ดีมาก และสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น  OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลังที่ถ่ายรูปสวยมาก ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง แถมถ่ายภาพตอนกลางคืน หรือภาพมุมกว้างก็เก็บได้หมด

อีกทั้งยังมีดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามโดดเด่นอย่างมาก มีให้เลือกถึง 3 สีคือ  สีเขียว Lake Green, สีขาว Sky White และ สีเขียวไล่เฉดสีม่วง Nebula Green แน่นอนว่าถ้าเลือก OPPO Reno2 F มอบเป็นของขวัญให้คนสำคัญ ในช่วงเวลาพิเศษนี้ รับรองว่าแฮปปี้ทั้งผู้ให้และผู้รับ และรับรองว่าคุณจะได้เก็บความทรงจำดีๆ ได้สนุกมากยิ่งขึ้น

และ OPPO ยังได้มอบของขวัญพิเศษเพื่อร่วมฉลองปีใหม่กับ โปรโมชั่น New Year New Phone ให้คุณซื้อสมาร์ทโฟนคุ้มค่ากว่าใคร โดย OPPO Reno2 F จากราคาเต็ม 11,990.- เหลือเพียง 10,990.-  นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ อีกเพียบ หากใครสนใจอยากหาสมาร์ทโฟนสเปคแน่นเป็นของขวัญให้คนสำคัญในปีใหม่นี้สามารถสอบถาม ได้เลยที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ : https://www.facebook.com/oppothai/