ฝ้าย เวฬุรีย์ ติดกาแฟงอมแงม ลองพิสูจน์ งดกิน 2 อาทิตย์ ลีนไขมันได้ครึ่งกิโล

อดีต Miss Universe Thailand 2014 ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่เคยถูกโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง แถมยังมีรูปร่างที่อวบกว่านางงามคนอื่นๆ จนต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองชุดใหญ่ โดยการออกกำลังกาย และคุมอาหารจริงจัง ซึ่งก็เห็นผลตั้งแต่ช่วงปีแรกๆ ปัจจุบันนี้เธอยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิม…

Home / แฟชั่น / ฝ้าย เวฬุรีย์ ติดกาแฟงอมแงม ลองพิสูจน์ งดกิน 2 อาทิตย์ ลีนไขมันได้ครึ่งกิโล

อดีต Miss Universe Thailand 2014 ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ที่เคยถูกโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง แถมยังมีรูปร่างที่อวบกว่านางงามคนอื่นๆ จนต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองชุดใหญ่ โดยการออกกำลังกาย และคุมอาหารจริงจัง ซึ่งก็เห็นผลตั้งแต่ช่วงปีแรกๆ

ปัจจุบันนี้เธอยังคงทำทุกอย่างเหมือนเดิม ต่อเนื่องมาไม่หยุด จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นคนที่มีวินัยมากคนหนึ่งเลยทีเดียว และแม้ว่าคนอื่นๆ จะมองว่าหุ่นเธอโอเคมากๆ แล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องที่ติดใจและคิดว่าเป็นอุปสรรคต่อการรักษาหุ่นของเธออย่างมาก ก็คือกาแฟ มาดูกันว่าหลังจากที่เปลี่ยนพฤติกรรม ผลจะออกมาเป็นยังไง

ฝ้ายเป็นคนหนึ่งที่ออกกำลังกายหนักมาก แต่วินัยการกินเป็น 0 ชอบกินกาแฟเย็นใส่นมมันๆ ทุกบ่าย และตื่นสายมากๆ ทำให้รู้สึกว่าเราออกกำลังกายหนักไปก็สูญเปล่า เพราะกาแฟตัวดีนี่แน่ๆ อยากเลิกนานแล้วแต่ตัดใจไม่ลงสักที วันนึงเลยอยากลองปรับตัวเอง ลองงดกาแฟเย็นมันๆ ที่ติดหนักมาก โดยให้โควต้าแค่อาทิตย์ละ 1 วัน คือวันพุธ ส่วนเรื่องอาหารก็กินปกติ มีคลีนบ้าง หลุดบ้าง กิน 2 มื้อ 3 มื้อ ไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ (ซึ่งจริงๆ ควรกินคลีนให้ครบ 3 มื้อ) และฝึกตื่นเช้าขึ้นให้เป็นกิจวัตร วิ่งตอนเช้าบ้างในบางวัน

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร

ครบ 2 อาทิตย์ พบว่าน้ำหนักไม่ลงเลย แต่%Fat ลดลง 1.2% อัตรการเผาผลาญเพิ่มขึ้น ดีใจมากๆ กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นมา 1 กก. (ทำให้น้ำหนักไม่ลง) และไขมันลดลง 0.5 กก. (ลองคิดถึงมันหมูครึ่งกิโลดูสิ)

ตอนนี้คิดว่าคงต้องเพิ่มคาร์ดิโออีกนิด อยากตื่นมาวิ่งได้ทุกเช้า กับคุมอาหารอย่างอื่นมากขึ้น ค่อยเป็นค่อยไป ไม่หักโหม ไม่เครียด ทำอย่างมีความสุข สนุกกับการออกกำลังกาย ทำเป็นกิจวัตร ค่อยๆตั้งเป้าหมายเล็กๆ เขยิบไปเรื่อยๆ จะได้ไม่ท้อ และทำไปได้ยาวๆ เพื่อตัวเราเอง ขอบคุณร่างกายและจิตใจ สู้ๆ กันต่อไปน๊า

เคยอ้วนเพราะกินเก่งมาก่อน!

ติดตามเคล็ดลับการดูแลหุ่นได้ที่ faiweluree