Miss Universe 2019 Miss-Universe นางงามเอเชีย ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019

สายแข็งปีนี้! รวม นางงามเอเชีย มิสยูนิเวิร์ส 2019 มีใครน่าลุ้นคว้ามงบ้าง?

บอกเลยว่าปีนี้นางงามเอเชียเป็นสายแข็งมาก เพราะรวมตัวเต็งเอาไว้ไม่น้อยหน้าฝั่งละตินหรืออเมริกาเลยจ้า โดนเฉพาะ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไปไม่เท่าไหร่ หลายๆ โพลก็ยกให้เธอเป็นตัวเต็ง รวมถึงผู้เข้าแข่งขันที่ศักยภาพมากพอที่จะคว้ามงใหญ่ได้เลยทีเดียว วันนี้เราจะพามาดู นางงามคู่แข่งกันบ้างว่าสายเอเชีย…

Home / แฟชั่น / สายแข็งปีนี้! รวม นางงามเอเชีย มิสยูนิเวิร์ส 2019 มีใครน่าลุ้นคว้ามงบ้าง?

บอกเลยว่าปีนี้นางงามเอเชียเป็นสายแข็งมาก เพราะรวมตัวเต็งเอาไว้ไม่น้อยหน้าฝั่งละตินหรืออเมริกาเลยจ้า โดนเฉพาะ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไปไม่เท่าไหร่ หลายๆ โพลก็ยกให้เธอเป็นตัวเต็ง รวมถึงผู้เข้าแข่งขันที่ศักยภาพมากพอที่จะคว้ามงใหญ่ได้เลยทีเดียว วันนี้เราจะพามาดู นางงามคู่แข่งกันบ้างว่าสายเอเชีย ฟ้าใส ซึ่งเป็นตัวแทนของบ้านเรา จะต้องเจอกันใครกันบ้าง?

รวม นางงามเอเชีย มิสยูนิเวิร์ส 2019

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเธอคนนี้กำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองมากๆ ทั้งกลุ่มแฟนๆ นางงาม รวมถึงคนทำโพลหลายๆ โพลเอง ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟ้าใส ตัวแทนจากประเทศไทย มีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่จะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

Gazini C. J. Ganados มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์

เรียกได้ว่าเป็นคู่แข่งของเรามาหลายปีมาก ด้วยการเทรนนางงามอย่างจริงจังและหนัก ทำให้ประเทศฟิลิปปินส์เอง เป็นประเทศส่งออกนางงามที่น่าจับตามองไม่แพ้เวเนซุเอลา เปอร์โตริโก หรืออเมริกาเลย และตอนนี้ประเทศฟิลิปปินส์เอง ก็สามารถไต่อันดับจักรวาลขึ้นมาเป็นที่ 4 ของการครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส โดยคว้ามงกุฎไปทั้งหมด 4 ครั้ง

Hoàng Thị Thùy หรือ Mia Hoang มิสยูนิเวิร์สเวียดนาม

หลังจากที่ H’Hen Niê ได้เปิดประตูจักรวาลพาสายสะพายเวียดนามไปได้ไกลถึงท็อป 5 ทำให้ประเทศนี้เป็นอีกหนึ่งในลิสต์ที่น่าจับตามอง และด้วยโปรไฟล์ของ Hoàng Thị Thùy บวกกับศักยภาพที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แคทวอล์ค ก็ทำให้เธอกลายเป็นคู่แข่งสายแข็งเอาเหมือนกัน

Frederika Alexis Cull มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย

ถ้าจะพูดว่าปีนี้เป็นปีทองของสายเอเชียก็คงจะไม่ผิด เพราะเท่าที่เอ่ยมาก็มีแรงต้านสูงมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงนางงามอินโดนีเซียด้วย ที่หลังจากมงในบ้านออร่าก็เริ่มจับขึ้นเรื่อยๆ โปรไฟล์ก็ดี ทำงานเพื่อสังคม แบบนี้คงต้องมารอดูว่าพอเข้ากองใหญ่แล้วจะเป็นอย่างไร

Swe Zin Htet มิสยูนิเวิร์สพม่า

นางงามพม่าปีนี้ก็เป็นที่พูดถึงไม่น้อย แม้จะไม่ได้เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่ในบ้าน แต่พอใกล้วันตัดสิน เธอก็สวยและมีพัฒนาการที่เร็วมาก และด้วยศักยภาพหลายๆ อย่างที่เธอมีก็ทำให้เธอเป็นตัวแทนของพม่าในปีนี้ค่า

Somnang Alyna มิสยูนิเวิร์สกัมพูชา

Shweta Sekhon มิสยูนิเวิร์สมาเลเซีย

Xin Zhu มิสยูนิเวิร์สจีน

Pradeepta Adhikari มิสยูนิเวิร์สเนปาล

Ako Kamo มิสยูนิเวิร์สญี่ปุ่น

เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว

เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

Mohanaprabha Selvam มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์

Mohanaprabha Selvam มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team