Miss Universe 2019 Miss-Universe มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019

ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์ส 2019 นางงามที่น่าจับตามอง มีลุ้นชิงมงครั้งนี้!!

จบลงไปแล้วสำหรับรอบพรีลิม และรอบชุดประจำชาติ ของเวที มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เรียกได้ว่าเป็นรอบสุดท้ายที่เหล่าผู้เข้าประกวดจะได้กวาดคะแนนจากคณะกรรมการอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าตลอดระยะการเก็บตัว ทำกิจกรรม ตลอดจนรอบพรีลิมที่ผ่านมา ก็จะต้องมีคนที่น่าจับตามอง ฉายแสงโดดเด่นออกมา เดี๋ยวเรารวบรวมมาให้ชมเองค่ะว่าสาวงามจากประเทศไหน มีลุ้นชิงมงกุฎในครั้งนี้กันบ้าง..? ไทยแลนด์ :…

Home / แฟชั่น / ตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์ส 2019 นางงามที่น่าจับตามอง มีลุ้นชิงมงครั้งนี้!!

จบลงไปแล้วสำหรับรอบพรีลิม และรอบชุดประจำชาติ ของเวที มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เรียกได้ว่าเป็นรอบสุดท้ายที่เหล่าผู้เข้าประกวดจะได้กวาดคะแนนจากคณะกรรมการอย่างเต็มที่ และแน่นอนว่าตลอดระยะการเก็บตัว ทำกิจกรรม ตลอดจนรอบพรีลิมที่ผ่านมา ก็จะต้องมีคนที่น่าจับตามอง ฉายแสงโดดเด่นออกมา เดี๋ยวเรารวบรวมมาให้ชมเองค่ะว่าสาวงามจากประเทศไหน มีลุ้นชิงมงกุฎในครั้งนี้กันบ้าง..?

ไทยแลนด์ : ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เพราะ ฟ้าใส ปวีณสุดา เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่ได้มงกุฎในบ้านแล้ว ผู้หญิงที่แฟนๆ นางงามหลายคนลงความเห็นว่า เธอนี่แหละคุณสมบัติเหมาะที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวย ความไม่ยอมแพ้ ต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นได้ นอกจากนี้ Performance การเดิน ภาษาอังกฤษ รวมถึงการตอบคำถามต่างๆ ก็ถูกเทรนมาอย่างดี และตัวเธอเองก็ทำได้ดีไม่แพ้ใคร แล้วแบบนี้จะไม่มีสิทธิ์ลุ้นมงได้อย่างไร จริงไหม?

เปอร์โตริโก : Madison Anderson

มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก

ถ้าพูดถึงเรื่อง Performance แล้ว จะไม่พูดถึงนางงามจากเปอร์โตริโกเลย ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเธอโดดเด่นมากๆ ในเรื่องของการเดิน เรียกได้ว่าจริตนางงามมาเต็ม ประสบการณ์การประกวดเพียบ! และตั้งแต่เข้ากองประกวดมาไม่มีดรอปเลยนะคะ น่าจับตามองมากๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้

ไอร์แลนด์ : Fionnghuala O’Reilly

มิสยูนิเวิร์สไอร์แลนด์

มาทางด้านโปรไฟล์โดดเด่นจนเป็นที่น่าจับตามอง ก็ต้องยกให้ไอร์แลนด์ไปเลยค่ะ เพราะเธอคือผู้ที่ทำงานให้กับองค์การนาซ่า ทั้งทางด้านข้อมูล รวมถึงเป็นหัวหน้าของโครงการ NASA’s International Space App Challenge ที่สร้างนวัตกรรม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมและอวกาศ เรียกได้ว่าเป็น Empower Women ของจริง งานนี้ก็ต้องมาวัดกันหน้างานแล้วล่ะค่ะ ถ้าได้มีโอกาสเข้ารอบลึกไปจนถึงตอบคำถาม เธอจะจับใจแค่ไหน ต้องรอฟัง

สหรัฐอเมริกา : Cheslie Kryst

Cheslie Kryst มิสยูนิเวิร์สยูเอสเอ

ประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการตอบคำถาม ไหวพริบดีไม่มีตก ก็คือ สหรัฐอเมริกา ซึ่งปีนี้ก็ถือว่าเป็นคู่แข่งที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน นอกจากนี้เธอยังเป็นนางงามมีสตอรี่ โปรไฟล์ดี เป็นถึงทนายความที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้กฎหมายใน 2 รัฐ

ฝรั่งเศส : Maëva Coucke

มิสยูนิเวิร์สฝรั่งเศส 2019

ยกตำแหน่งมิสแฟชั่นให้กับฝรั่งเศสไปเลยค่า เพราะทางทีมทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ระหว่างการเก็บตัว ไม่ว่าจะออกงานไหน ชุด-หน้าผมก็ไม่พร่องเลย แถมเธอยังเป็นไม้เด็ดที่ทางกองหมายมั่นปั่นมือส่งมาลงประกวดในครั้งนี้ หลังจากพลาดมงกุฎจากมิสเวิลด์ 2018 ไปอย่าน่าเสียดาย

เวียดนาม : Hoàng Thùy

เวียดนามก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้ามาเป็นอย่างดีไม่แพ้ฝรั่งเศสเลย และถ้าไปค้นดีๆ โปรไฟล์ผู้หญิงคนนี้คือจุกๆ แน่นๆ นะคะ เป็นนางแบบอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโค้ชให้กับรายการเดอะเฟซเวียดนาม แถมยังเป็น Top 20 Top Model of the World 2012 อีกด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องการเดินไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เธอเอาอยู่แน่นอน

แอฟริกาใต้ : Zozibini Tunzi

เป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าจับตามองมากๆ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมาก็ทำผลงานไว้อย่างโดดเด่น โดยปี 2017 เดมี ลีห์ ก็ได้มงกุฎไปครอง ส่วนปี 2018 แทมมารีน กรีน ยังได้รองอันดับ 1 ไปอีก ปีนี้ก็อย่าประมาทไปนะคะ

โคลอมเบีย : Gabriela Tafur Náder

โคลอมเบีย เทรนและเตรียมตัวล่วงหน้ามาเป็นปี มีหรือจะพลาด เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ กูรูนางงามหลายคนก็บอกว่าเธออยู่ในลิสต์ท็อปๆ ในใจ

ชิลี : Geraldine González

อีกคนหนึ่งที่โดดเด่น หน้ามีความเก๋ โปรไฟล์ดีมีสตอรี่ ก็ต้องยกให้กับชิลี นางงามจากทางฝั่งของอเมริกา ตอนนี้กำลังเรียนทางด้านนิติศาสตร์ เป็นทั้งนางแบบและอาสาสมัครดับเพลิง เธอเคยมาประกวดมิสยูนิเวิร์สชิลีเมื่อปีที่แล้ว แต่ได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ไป ปีนี้กลับมาใหม่ก็คว้ามงกุฎไปเล้ยยยย สตอรี่มีความคล้ายกับฟ้าใสมากๆ

เคนย่า : Stacy Michuki

หลังจากเข้าเก็บตัวกับกองประกวด ออร่าก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่พูดถึงของแฟนนางงาม และด้วยความที่แอตแลนตา เป็นเมืองที่รณรงค์เกี่ยวกับเรื่องของผิวสีอยู่แล้ว หลายๆ คนจึงลงความเห็นว่า เธอก็น่าจะมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าไปในรอบลึกๆ เช่นกัน

คลิป > ย้อนฟังคำตอบ ฟ้าใส ปวีณสุดา รอบตอบคำถาม บนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team