ข้อห้ามเรื่องเซ็กส์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

ไม่อยากให้เกม เซ็กซ์ สุดเร้าร้อน ต้องดับเงิบระหว่างทาง 3 อย่างนี้เราขอสั่งห้ามเลย!

จะมีอะไรกันทั้งที ไม่ใช่คิดจะมีก็มีได้นะ บางทีมันก็ต้องมีวางแผนกันบ้าง เพราะเอาเข้าจริงๆ มีหลายอย่างที่เราไม่เคยใส่ใจมาก่อน ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่ามันจะพาเอาปัญหาใหญ่หลวงมาให้ แต่พอมันเกิดขึ้นมาจริงๆ นี่เงิบกันไปเป็นแถบ เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้เนอะ กับ 3 อย่างนี้ที่เราขอให้สาวๆ ห้ามทำเด็ดขาด ก่อนจะมี เซ็กซ์…

Home / แฟชั่น / ไม่อยากให้เกม เซ็กซ์ สุดเร้าร้อน ต้องดับเงิบระหว่างทาง 3 อย่างนี้เราขอสั่งห้ามเลย!

จะมีอะไรกันทั้งที ไม่ใช่คิดจะมีก็มีได้นะ บางทีมันก็ต้องมีวางแผนกันบ้าง เพราะเอาเข้าจริงๆ มีหลายอย่างที่เราไม่เคยใส่ใจมาก่อน ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่ามันจะพาเอาปัญหาใหญ่หลวงมาให้ แต่พอมันเกิดขึ้นมาจริงๆ นี่เงิบกันไปเป็นแถบ เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้เนอะ กับ 3 อย่างนี้ที่เราขอให้สาวๆ ห้ามทำเด็ดขาด ก่อนจะมี เซ็กซ์ ร้อนฉ่าคืนนี้ อ่านด่วนๆ!

1. ยาลดน้ำมูกธรรมดา ทำหมดมู้ดไม่รู้ตัว!

เป็นที่รู้กันดีว่า สรรพคุณของยาลดน้ำมูกเนี่ย จะทำให้น้ำมูกย้อยๆ ที่มันอยู่ในจมูกของเรา แห้งเหือดไป แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่า นอกจากน้ำมูกจะแห้งเนี่ย น้องจิ๊มิของเราก็จะแห้งผากตามไปด้วย ว๊ายยย! งานนี้บอกเลยว่าต่อให้เขาจะปลุกให้เราร้อนเร่าขนาดไหน ว้อนท์ขนาดไหน แต่ถ้าน้องสาวแห้งสนิทแบบนี้ ทั้งเรา ทั้งเขา มีเทิร์นออฟแน่นอน!

2. กินแซ่บมากๆ อาจทำเขาผงะ บอกเลย!

มีงานวิจัยออกมาแล้วว่า อาหารเผ็ดๆ แซ่บๆ ทั้งหลายที่สาวๆ ปลื้มกันถ้วนหน้า มีผลทำให้น้องสาวของเรา มีกลิ่นตุๆ กับรสชาติแปลกๆ เอิ่ม แบบนี้ไม่โอเคสุดๆ เลยนะ เราขอเลย ถ้ารู้ว่าคืนนี้จะจัดหนักบนเตียง เตรียมคอสตูมไว้พร้อม เซ็กซ์ซี่วาบหวิวสุดๆ แต่ถ้ากินเผ็ดเบอร์แรงมานี่ มีจบเห่แน่นอน!

3. โกนน้องหนูมาสดๆ ร้อนๆ

จะโกนเนี่ยโกนได้นะ เราไม่ว่า แต่ให้เวลาน้องได้พักนิ๊ดนึง เพราะเวลาที่เราพึ่งโกนน้องสาวให้เกลี้ยงเกลามาสดๆ ร้อนๆ น้องจะบอบบางกว่าปกติ แทนที่จะซะระบะเห้กันแบบฟินสุดๆ กลับกลายเป็นระคายเคือง ไม่สบายตัวซะงั้น เงิบไปเลยจ้า!

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ