Miss Universe 2019 Miss Universe Puerto Rico Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก

มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก นางงามประสบการณ์เพียบ โครงการจิตอาสาชัดเจน!!

มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก 2019 Madison Anderson หนึ่งในสาวงามที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งจากฝั่งอเมริกา ไม่ใช่แค่สานต่อความฝันของผู้เป็นแม่เท่านั้น แต่เธอยังมีแพสชั่นที่อยากจะช่วยเหลือเหยื่อความรุนแรงจากคนในครอบครัวอีกด้วย Madison อายุ 23 ปี สูง 178 ซม. เรียนจบทางด้านการตลอดและการประชาสัมพันธ์…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก นางงามประสบการณ์เพียบ โครงการจิตอาสาชัดเจน!!

มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก 2019 Madison Anderson หนึ่งในสาวงามที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งจากฝั่งอเมริกา ไม่ใช่แค่สานต่อความฝันของผู้เป็นแม่เท่านั้น แต่เธอยังมีแพสชั่นที่อยากจะช่วยเหลือเหยื่อความรุนแรงจากคนในครอบครัวอีกด้วย

Madison อายุ 23 ปี สูง 178 ซม. เรียนจบทางด้านการตลอดและการประชาสัมพันธ์ เธอเคยทำงานช่วยเหลือเหยื่อความรุนแรงจากคนในครอบครัว อยู่ใน Saint Kitts and Nevis เป็นเวลา 6 เดือน เธอเชื่อว่าหากเธอชนะในการประกวดครั้งนี้ เธอจะได้ผลักดันและช่วยปลุกความตระหนักรู้ถึงปัญหาความรุนแรงจากคนในครอบครัวได้กว้างขึ้น

นอกจากนี้เธอยังตระหนักถึงความสำคัญของภาษาที่จะใช้ในการประกวด โดยเธอกำลังฝึกภาษาสเปนและอังกฤษ รวมถึงฝึกทักษะการเดิน และฟิตหุ่นควบคู่กันด้วย

ประสบการณ์ประกวดนางงาม

  • รองอันดับ 4 Miss Florida USA 2014
  • รองอันดับ 4 Top Model the World 2015
  • Miss Grand Puerto Rico 2016
  • รองอันดับ 3 Miss Grand International 2016
  • รองอันดับ 1 Miss Floroda USA 2019
  • Miss Universe Puerto Rico 2019

เปอร์โตริโก ถือเป็นประเทศอันดับ 3 ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สมากที่สุด (รองจากอเมริกา 8 ครั้ง และเวเนซุเอลา 7 ครั้ง) จำนวนถึง 5 ครั้ง โดยคนล่าสุดที่ได้ตำแหน่งก็คือ ซูเลย์กา รีเบรา เมนโดซา (Zuleyka Rivera Mendoza) มิสยูนิเวิร์ส 2006 ส่วน เคียร่า ออร์เตกา (Kiara Ortega) ตัวแทนจากปี 2018 ก็เข้ารอบไปเป็น 5 คนสุดท้าย

มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก
มิสยูนิเวิร์สเปอร์โตริโก

มารอลุ้นกันนะคะว่าปลายปีนี้ เปอร์โตริโกจะได้มงกุฎจักรวาลไปครองเป็นครั้งที่ 6 หรือไม่?

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : madisonandersonberrios