ทริคเซ็กซ์ เคล็ดลับเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ในน้ำ

เปิดวาร์ปเคล็ดลับเด็ด มี เซ็กซ์ในน้ำ แบบถึงใจ

เซ็กซ์ในน้ำ เป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนปราถนาเลยล่ะ ลองจินตนาการเล่นๆ ดูสิ มันจะสนุกแค่ไหนถ้าเราได้แช่ตัวในน้ำเย็นๆ พร้อมกับทำอะไรที่เร่าร้อนในเวลาเดียวกัน คงกระตุ้นให้รู้สึกเสียวซ่าน และฟินกับการร่วมรักครั้งนี้กว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมาในชีวิตแน่นอน 1. ต้องลื่นเข้าไว้ ถึงจะดูขัดกันแต่ในความเป็นจริงแล้ว น้ำจะทำให้น้ำหล่อลื่นที่ผู้หญิงหลั่งออกมาลดประสิทธิภาพลง เวลามีอะไรกันใต้น้ำมันจะฝืดๆ จนรู้สึกไม่สนุก ถ้าอยากให้การมีอะไรกันครั้งนี้เป็นไปแบบราบลื่นถึงใจ…

Home / แฟชั่น / เปิดวาร์ปเคล็ดลับเด็ด มี เซ็กซ์ในน้ำ แบบถึงใจ

เซ็กซ์ในน้ำ เป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนปราถนาเลยล่ะ ลองจินตนาการเล่นๆ ดูสิ มันจะสนุกแค่ไหนถ้าเราได้แช่ตัวในน้ำเย็นๆ พร้อมกับทำอะไรที่เร่าร้อนในเวลาเดียวกัน คงกระตุ้นให้รู้สึกเสียวซ่าน และฟินกับการร่วมรักครั้งนี้กว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมาในชีวิตแน่นอน

1. ต้องลื่นเข้าไว้

ถึงจะดูขัดกันแต่ในความเป็นจริงแล้ว น้ำจะทำให้น้ำหล่อลื่นที่ผู้หญิงหลั่งออกมาลดประสิทธิภาพลง เวลามีอะไรกันใต้น้ำมันจะฝืดๆ จนรู้สึกไม่สนุก ถ้าอยากให้การมีอะไรกันครั้งนี้เป็นไปแบบราบลื่นถึงใจ ก็ใช้สารหล่อลื่นแบบซิลิโคนที่กันน้ำด้วยนะ

ลีลาเซ็กซ์

2. ต้องครีเอทท่ากันเยอะหน่อย

เวลาอยู่ใต้น้ำผู้ชายต้องรับหน้าที่เป็นเสาหลักไม่ให้ตัวจม ส่วนผู้หญิงก็อาจจะเอาขาโอบรอบเอวฝ่ายชายเอาไว้ หรือจะยืนหันหลังก็ได้ แต่ถ้าทำแค่นั้นอยู่ท่าเดียวมันก็หมดสนุกพอดีสิ เพราะในน้ำตัวเราจะไร้น้ำหนัก ทำให้ใช้ท่าได้หลากหลาย อาจจะให้ใครสักคนลอยตัวในน้ำ แล้วอีกฝ่ายก็ทำออรัลเซ็กส์ให้ แบบนี้ก็ฟินใจได้เหมือนกัน

แต่ถ้าเล่นสนุกกันในแค่อ่างน้ำ ก็อาจให้ฝ่ายชายนั่งยืดขาออกมา และให้ฝ่ายหญิงนั่งทับ แค่นี้ก็สามารถใช้พื้นที่ในอ่างอาบน้ำได้พอดีๆ แต่แนบชิดกันอย่างที่สุด หรือให้ฝ่ายหญิงนอนพาดบนอ่าง ให้ฝ่ายชายรุกทางด้านหน้า ก็อาจเป็นท่าที่ร้อนแรงชวนสยิวได้ไม่แพ้กัน

3. ใช้เซ็กซ์ทอยเพิ่มความเสียว

แค่เพราะเราอยู่ในน้ำ ไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้เซ็กซ์ทอยไม่ได้สักหน่อย สมัยนี้เค้ามีเซ็กซ์ทอยที่กันน้ำได้ตั้งเยอะแยะ มอบความสุขให้คู่รักที่ชอบฟีจเจอร์ริ่งใต้น้ำได้อย่างดีเลยแหละ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team