ตัดเย็บเสื้อผ้า ออกแบบเสื้อผ้า เสื้อผ้ามือสอง แปลงโฉมเสื้อผ้า ไอเดียแมทช์เสื้อผ้า

สาวนักตัด เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย ให้กลายเป็นชุดใหม่เปรี้ยวปรี๊ด ด้วยตนเอง

Kenia Barbosa หญิงสาวนักตัดเย็บวัย 20 ปี กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้นำเสนอไอเดียในการเปลี่ยนเสื้อผ้าเก่าดีไซน์ล้าสมัยให้กลายเป็นชุดใหม่เปรี้ยวซ่า ด้วยตัวเอง Kenia Barbosa เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย ด้วยการซื้อเสื้อผ้าจากร้านขายเสื้อมือสอง ที่มีราคาถูกมากๆ และนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นชุดใหม่ ที่มีดีไซน์ทันสมัยแถมยังดูเซ็กซี่…

Home / แฟชั่น / สาวนักตัด เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย ให้กลายเป็นชุดใหม่เปรี้ยวปรี๊ด ด้วยตนเอง

Kenia Barbosa หญิงสาวนักตัดเย็บวัย 20 ปี กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้นำเสนอไอเดียในการเปลี่ยนเสื้อผ้าเก่าดีไซน์ล้าสมัยให้กลายเป็นชุดใหม่เปรี้ยวซ่า ด้วยตัวเอง

เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย

Kenia Barbosa เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย ด้วยการซื้อเสื้อผ้าจากร้านขายเสื้อมือสอง ที่มีราคาถูกมากๆ และนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นชุดใหม่ ที่มีดีไซน์ทันสมัยแถมยังดูเซ็กซี่ ด้วยเสื้อผ้าที่คนอื่นมองว่ามันโบราณแพทเทิร์นยุคคุณแม่ ซึ่งเธอเริ่มต้นเรียนรู้การเย็บผ้าจากแม่ของเธอ แล้วนำความรู้มาต่อยอดจนกลายเป็นชุดสวยทันสมัย และนอกจากนั้นเธอก็ยังวางแผนที่จะแชร์ไอเดียการตัดเย็บเสื้อผ้าของเธอผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นการเชื้อเชิญให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการนำสิ่งของเหลือใช้ กลับมาใช้ใหม่ เพื่อเป็นการลดการสูญเสียทรัพยากรและยังช่วยลดขยะอีกด้วย

เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย กลายเป็นชุดเซ็กซี่ดูแฟชั่นไปลย

เธอเล่าว่า แรงบันดาลใจในการดีไซน์ชุดใหม่ของเธอ จะมาก็เมื่อถือกรรไกรอยู่ในมือ โดยที่ไม่ได้วางแผนคือคิดเตรียมการไว้ล่วงหน้าเลย เมื่อจับกรรไกรปั๊บ มือมันก็พาไปปุ๊บ ว่างั้น

เปลี่ยนเสื้อผ้ามือสองสุดเชย

ผลงานเธอไม่ใช่ไก่กานะจ๊ะ เพราะกลายเป็นที่สนใจไปทั่วโลก หนังสือพิมพ์ Colombia หยิบไปลงข่าวมาแล้วจ้า

ไอเดียเปลี่ยน เสื้อผ้ามือสอง ให้กลายเป็นชุดใหม่สุดแจ่ม ไปดูกัน

ที่มาภาพจาก www.facebook.com/kenia.barbosa

ชุดเก่าเล่าใหม่ คุณแม่ครีเอทไอเดีย เปลี่ยนเสื้อเก่าเป็นชุดหลากสไตล์ สุดคูล!