Miss Universe 2019 Miss Universe Thailand 2019 ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ฟ้าใส ถึงไทยแล้ว แฟนนางงามภูมิใจ เอเชียหนึ่งเดียวในท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

หลังจากเสร็จภารกิจกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ตอนนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ตัวแทนจากบ้านเรา ก็เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ยังมีดีกรีเป็นนางงามเอเชียเพียงหนึ่งเดียวในท็อป 5 คนสุดท้ายอีกด้วย บอกเลยว่าภาคภูมิใจสุดๆ บรรยากาศการต้อนรับฟ้าใส เป็นไปอย่างอบอุ่น…

Home / แฟชั่น / ฟ้าใส ถึงไทยแล้ว แฟนนางงามภูมิใจ เอเชียหนึ่งเดียวในท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

หลังจากเสร็จภารกิจกับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ตอนนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ตัวแทนจากบ้านเรา ก็เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ยังมีดีกรีเป็นนางงามเอเชียเพียงหนึ่งเดียวในท็อป 5 คนสุดท้ายอีกด้วย บอกเลยว่าภาคภูมิใจสุดๆ

ฟ้าใส ปวีณสุดา

บรรยากาศการต้อนรับฟ้าใส เป็นไปอย่างอบอุ่น นอกจากแฟนๆ นางงามแล้ว ก็ยังมีพี่ลูกเกด หัวหน้าทีม Expert พร้อมกับเพื่อนๆ นางงามอย่าง เช่น เฟิร์ส ภัทราพร หวัง ดาว วีรดา เป็นต้น

ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่า…

รู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่เธอเป็นเอเชียเพียงหนึ่งเดียวใน 5 คนสุดท้าย และไม่รู้สึกเสียใจเลย สำหรับประเด็นเรื่องคำถามที่ได้รับ ยอมรับว่าค่อนข้างตกใจเหมือนกัน แต่ก็มีโอกาสได้ย้อนกลับไปดูคำตอบของตัวเอง ก็รู้สึกว่าทำดีที่สุดในตอนนั้นแล้ว ส่วนเรื่องของดวงตา ฟ้าใสเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาเรื่องกระจกตาถลอก แต่ก่อนการประกวดวันตัดสินได้มีการพักตา 1 วัน อาการเลยดีขึ้น ฟ้าใสเชื่อว่าหลังจากนี้ตัวแทนประเทศไทยต้องไปได้ไกลยิ่งขึ้นแน่นอน ฝากเป็นกำลังให้รุ่นน้อง รวมถึงขอบคุณทุกๆ แรงซัพพอร์ตที่มีให้เธอตลอดระยะเวลาการประกวดที่ผ่านมาด้วย…

คลิป > ผลงาน ฟ้าใส ปวีณสุดา ตั้งแต่สมัคร – ก่อนประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team