ผู้ชายมีแฟนแล้ว ผู้ชายเจ้าชู้ สังเกตผู้ชาย

5 วิธีสแกน รักจริงหรือเจ้าชู้ เมื่อเจอหนุ่มที่ถูกใจ บนโลกออนไลน์

การแชทออนไลน์อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้คุณเจอรักแท้ได้ แต่เหรียญย่อมมี 2 ด้าน การสนทนากับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะเจอตัวหรือผ่านสื่อออนไลน์ ล้วนแต่ต้องพึงระวัง มีสติเสมอ และควรย้ำคิดย้ำทำ ก่อนตัดสินใจคบเป็นแฟนง่ายๆ เพราะดีไม่ดีคุณอาจจะกลายเป็นกิ๊กหรือเมียน้อย ของ ผู้ชายเจ้าชู้ แบบไม่รู้ตัว! 1.…

Home / แฟชั่น / 5 วิธีสแกน รักจริงหรือเจ้าชู้ เมื่อเจอหนุ่มที่ถูกใจ บนโลกออนไลน์

การแชทออนไลน์อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้คุณเจอรักแท้ได้ แต่เหรียญย่อมมี 2 ด้าน การสนทนากับคนแปลกหน้า ไม่ว่าจะเจอตัวหรือผ่านสื่อออนไลน์ ล้วนแต่ต้องพึงระวัง มีสติเสมอ และควรย้ำคิดย้ำทำ ก่อนตัดสินใจคบเป็นแฟนง่ายๆ เพราะดีไม่ดีคุณอาจจะกลายเป็นกิ๊กหรือเมียน้อย ของ ผู้ชายเจ้าชู้ แบบไม่รู้ตัว!

1. ตรวจสอบโปรไฟล์ทุกครั้ง

ก่อนที่จะเริ่มคุยกับใคร หรือมีใครที่มาคุยกับเรา เช่น โปรไฟล์ส่วนบุคคลอัปเดตสม่ำเสมอแค่ไหน มีเพื่อนอยู่กี่คน รูปส่วนตัวมีมากน้อยแค่ไหน และเปิดใช้งานบัญชีนี้มานานหรือยัง รวมถึงมีเพื่อนที่เรารู้จักพอจะเช็กข้อมูลได้ไหม เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าคนที่เรากำลังจะเริ่มต้นคุยด้วยนั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ นั่นเอง

2. เริ่มต้นให้ช้า และไม่เร่งรีบ

แม้อีกฝ่ายจะพยายามอยากเจอเรามากเพียงใดก็ตาม แต่อยากให้เริ่มต้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป เพราะการที่เราจะศึกษาใครต้องใช้เวลาเพื่อรู้จิตใจของอีกฝ่าย เพราะข้อมูลเหล่านี้จะช่วยยืนยันตัวตนของอีกฝ่ายได้ว่าเขาจริงใจมากน้อยเพียงใด

3. มารยาทงาม เทคแคร์ดีเวอร์

ผู้ชายเจ้าชู้จะเป็นชายมารยาทงาม เทคแคร์ดีเลิศประเสิฐศรี จนโอเวอร์ ถ้าน้ำเราพร่องไปจากแก้ว เขาจะเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นและเติมให้ทันที จะถามตลอดว่าเราอยากได้ อยากกินอะไร ช่างฉอเลาะ เอาใจเก่ง ปากหวานจนสาวเหลียว สะกิดใจสาวที่พร้อมจะเป็นกิ๊กมาหลงเสน่ห์อย่างหัวปักหัวปำ เพราะพวกเขามักรู้เหลี่ยมรู้มุมในการพูด เมื่อคุณเริ่มเชื่อใจเขา เขาก็จะหาประโยชน์จากคุณได้ง่ายขึ้นยังไงล่ะ

ผู้ชายเจ้าชู้

4. มักแสดงตนว่า “โสด”

ผู้ชายเจ้าชู้มักแสดงสถานะว่าโสด ทั้งในชีวิตจริง และโลกออนไลน์ จะอะไรซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่จะจ้องหาเหยื่อไปเรื่อยๆ พอถูกถามว่า “หน้าตาดี หน้าที่การงานเลิศขนาดนี้ยังไม่มีแฟน อีกเหรอคะ” ฝ่ายหญิงมักจะได้รับคำตอบว่า “งานเยอะ ไม่มีเวลามานั่งหาแฟนหรอกครับ เลยโสดมาจนถึงป่านเนี้ยย” เอะอะ จะอ้างติดงาน โน้นนี่ตลอดเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ

5. เลิกงานดึกทุกวัน วันหยุดไม่ค่อยว่างตลอด

หนุ่มๆ อาจจะบอกว่าต้องไปงานเลี้ยงกับลูกค้า พาแม่ไปทำบุญ ไปต่างจังหวัดกับคุณพ่อ พาน้องสาวไปสมัครเรียนพิเศษ บลาๆๆ สรรหาข้ออ้างมาได้ 108 เลย แต่จะว่างเจอคุณในวันธรรมดา แถ ไหล ไปได้เลยดีเดียวจ้า สำหรับมุขนี้ สาวๆ ลองแกล้งนัดดูหนังในวันหยุดดูสิคะ ถ้าเค้ามีข้ออ้างนู่นนี่นั่น สันนิษฐานได้เลยว่าไม่น่าไว้วางใจ อ้างไปกับครอบครัว จริงๆ ต้องดูแลแฟนตัวจริง เผลอๆ ต้องช่วยภรรยาเลี้ยงลูกอีกต่างหาก

ลองดูค่ะ เผื่อคนข้างกาย หรือคนที่กำลังตามจีบคุณอยู่มีพฤติกรรมเยี่ยงนี้ จะได้เฟดตัวออกมาได้อย่างทันท่วงที

คลิป > ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง นี่แหละความรักฉบับ วี วิโอเลต

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team