จดทุกอย่างที่กิน! สาวเกาหลี ลดน้ำหนัก 50 กก. จากอ้วนร้อยโล กลายเป็นเน็ตไอดอลทันที

มีคนบอกว่าคนอ้วนพอลดน้ำหนักได้แล้วจะสวยทุกคน เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะหลังจากที่สาวเกาหลี เจ้าของอินสตาแกรม play4justina ได้โพสต์ภาพตัวเองในอดีตที่มีรูปร่างอ้วนกว่า 100 กก. จนพยายามลดมาได้ 50 กก. ทั้งหมดเกิดจากวินัย และความตั้งใจล้วนๆ เธอใช้วิธี Diet Planner ซึ่งจะจดทุกอย่างที่กินในแต่ละวัน…

Home / แฟชั่น / จดทุกอย่างที่กิน! สาวเกาหลี ลดน้ำหนัก 50 กก. จากอ้วนร้อยโล กลายเป็นเน็ตไอดอลทันที

มีคนบอกว่าคนอ้วนพอลดน้ำหนักได้แล้วจะสวยทุกคน เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะหลังจากที่สาวเกาหลี เจ้าของอินสตาแกรม play4justina ได้โพสต์ภาพตัวเองในอดีตที่มีรูปร่างอ้วนกว่า 100 กก. จนพยายามลดมาได้ 50 กก. ทั้งหมดเกิดจากวินัย และความตั้งใจล้วนๆ

เธอใช้วิธี Diet Planner ซึ่งจะจดทุกอย่างที่กินในแต่ละวัน และออกกำลังกายอะไรไปบ้าง นอกจากจะช่วยให้เธอมีสติมากขึ้นแล้ว ยังทำให้เธอเป็นคนมีระเบียบวินัยมากขึ้น รู้จักการแพลนล่วงหน้า และวางตารางการออกกำลังกาย เมนูในแต่ละมื้อ รวมไปถึงเคล็ดลับต่างๆ ที่เจอมา เช่น สูตรอาหารคลีน สูตรน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ หรือเทคนิคการลดกระชับสัดส่วน จนสามารถ ลดน้ำหนัก 50 กก. ขอปรบมือให้ความพยายามของเธอจริงๆ


ร่องรอยผิวแตกลายสมัยยังอ้วน

ปัจจุบันนี้ยังคงรักษาหุ่นได้ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกล้ามท้องสวยๆ โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และคุมอาหาร ที่สำคัญคือไม่โฟกัสที่ตัวเลขอีกต่อไป ขอเพียงแค่หุ่นดี สุขภาพดี แฮปปี้กับชีวิตก็เพียงพอแล้ว สาวๆที่กำลังท้อใจอยู่ สู้ๆนะคะ

ที่มาจาก : play4justina

สูตรกินข้าวครบ 3 มื้อ แต่หุ่นสวยปัง กินอะไรกินยังไง ฟังจากปากเน็ตไอดอลคนดัง เฟิสตี้ ชวธิดา