miss world Miss World 2019 ประกวดนางงาม มิสเวิลด์ มิสเวิลด์ 2019 มิสเวิลด์จาไมกา

ประวัติ นางงามจาไมกา ผู้คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2019 คนล่าสุด!!

จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้ก็คือ Toni-Ann Singh นางงามจากจาไมกา ผู้ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ ส่วน เกรซ นรินทร ตัวแทนสาวไทย ทำผลงานอย่างเต็มที่ เข้ารอบเป็น 40…

Home / แฟชั่น / ประวัติ นางงามจาไมกา ผู้คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2019 คนล่าสุด!!

จบลงไปแล้วสำหรับการประกวด มิสเวิลด์ 2019 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎไปได้ก็คือ Toni-Ann Singh นางงามจากจาไมกา ผู้ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ ส่วน เกรซ นรินทร ตัวแทนสาวไทย ทำผลงานอย่างเต็มที่ เข้ารอบเป็น 40 คนสุดท้าย

Toni-Ann Singh อายุ 23 ปี สูง 167 ซม. พูดได้ 2 ภาษา คือ อังกฤษและจาไมกา ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่คณะจิตวิทยา ที่ Florida State University เธอตั้งใจจะศึกษาต่อทางด้านการแพทย์ เธฮถือได้ว่าเป็นนางงามคนที่ 4 ของจาไมกา ที่ได้คว้ามงกุฎจากเวทีมิสเวิลด์

นางงามจาไมกา

ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นประธานนักเรียนของกลุ่มนักเรียนแคริบเบียน ในเวลาว่างเธอชอบร้องเพลง ทำอาหาร รวมถึงการเป็นอาสาสมัคร ความสามารถพิเศษของเธอคือการร้องเพลงโอเปร่า บุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอก็คือคุณแม่ ผู้หญิงที่คอยสนับสนุนทุกๆ ความฝันของเธอ

จาไมกาถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ นอกจากมงกุฎอันทรงเกียรติแล้ว ก็พ่วงรางวัลความสามารถพิเศษทางด้านการร้องเพลงโอเปร่าอีกด้วย

จาไมกา มิสเวิลด์

สิ่งที่เธอกล่าวก่อนได้รับมงกุฎ

พิธีกรถามว่า ทำไมกรรมการถึงต้องเลือกคุณเป็นผู้ชนะ? เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าฉันสามารถพรีเซนต์อะไรบางอย่างได้เป็นพิเศษ อย่างเช่นการเป็นผู้หญิงที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงโลกให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น”

ผู้หญิงคนไหนที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณ? “คุณถามคำถามที่สามารถทำให้ฉันร้องไห้ได้เลย ผู้หญิงที่เป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของฉันคือคุณแม่ ในตอนนี้ฉันพูดได้ว่าเลยว่า คุณพ่อคุณแม่เป็นเหมือนรากของต้นไม้ และฉันคือต้นไม้ ที่สามารถทำบางอย่างเพื่อให้โลกเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ขอบคุณคุณแม่มากๆ”

คลิป > เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับมุมมองความแตกต่างและการโดนบูลลี่ในสังคม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : toniannsingh