iConsiam World of Gifts

รวมทริค เลือกของขวัญปีใหม่ ให้โดนใจคนพิเศษ ใน ICONSIAM World of Gifts

เทศกาลแห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามาแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญโดนใจเอาไว้มอบให้คนสำคัญ แต่ก็คิดหนักเลยว่าจะซื้ออะไรดี เพราะคนสำคัญแต่ละคนก็ต่างวัย จึงต้องพิจารณาของขวัญให้ตรงจริตยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงรวมทริค เลือกของขวัญปีใหม่ ให้โดนใจทุกวัย ซึ่งเราจะพาไปเลือก ใน ICONSIAM World of Gifts…

Home / แฟชั่น / รวมทริค เลือกของขวัญปีใหม่ ให้โดนใจคนพิเศษ ใน ICONSIAM World of Gifts

เทศกาลแห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามาแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาของขวัญโดนใจเอาไว้มอบให้คนสำคัญ แต่ก็คิดหนักเลยว่าจะซื้ออะไรดี เพราะคนสำคัญแต่ละคนก็ต่างวัย จึงต้องพิจารณาของขวัญให้ตรงจริตยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงรวมทริค เลือกของขวัญปีใหม่ ให้โดนใจทุกวัย ซึ่งเราจะพาไปเลือก ใน ICONSIAM World of Gifts ที่เนรมิตอาณาจักรของขวัญ เต็มไปด้วยทัพของขวัญกว่า 1 ล้านชิ้น พร้อมไอเดียเก๋ๆ จากทั่วโลก

กระเช้าสำหรับผู้ใหญ่

หนุ่มสาว Gen ใหม่ๆ มักลำบากใจการเลือกของขวัญถูกใจให้ผู้ใหญ่ เนื่องคนส่วนใหญ่ไม่ได้มีเวลามาก จึงมักจะเลือกที่จะซื้อเป็นกระเช้าขวัญมอบให้ผู้ใหญ่แทน แน่นอนว่าสำหรับผู้ใหญ่การมอบกระเช้าน่าจะเป็นทางที่ดี  เพราะของที่อยู่ในกระเช้ามีความหลากหลาย และเหมาะกับผู้หลักผู้ใหญ่ ทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสุขภาพ ผลไม้ หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆ บ่งบอกถึงความรัก ความเอาใจใส่ รวมไปถึงการแสดงความขอบคุณตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งสามารถไปเลือกชมได้ที่ SOOKSIAM หรือ ใครชอบดีไซน์ใหม่ๆ ที่ Siam Takashimaya มีกระเช้าแบบเบนโตะด้วยนะ

ของขวัญ หนุ่ม-สาว ชาวเฮลตี้

สำหรับใครที่กำลังมองหาของของขวัญ เอาใจหนุ่ม-สาว ที่ชอบดูแลตัวเอง ลองพิจารณา Gadget อย่างเช่น Smartwatch ที่  Loft สาขา ICONSIAM  ดูสิ เพื่อสนับสนุนให้เขาหรือเธอดูแลสุขภาพต่อไป เพราะเขาเหล่านั้นจะได้มีสุขภาพดี อยู่กับเราไปนานๆ 

ขนมรับปีใหม่เอาใจหนูๆ

ของขวัญปีใหม่สำหรับเด็ก คงไม่มีอะไรเหมาะเท่ากับขนมสักกล่องหนึ่งแล้ว และคงไม่มีอะไรเข้ากับปีใหม่มากไปกว่าคุกกี้กล่องแดง ซึ่ง Siam Takashimaya จัดให้เต็มไปด้วยขนมหน้าตาน่าอร่อย จนเด็กๆ ทุกคนต้องอยากชิม

งานคราฟท์สุดชิคของวัยรุ่น

แน่นอนว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่เลือกของขวัญให้ยากไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย ด้วยอุปนิสัยที่มีเฉพาะตัว ไม่ชอบตามใคร แต่ชื่นชอบความชิค ที่ ICONCRAFT บริเวณชั้น 4-5 มีงานคราฟท์มากมายให้เลือกไปเป็นของขวัญปีใหม่ ทั้ง ต่างหู, ถ้วย, ชาม และกิฟท์ช็อป เป็นต้น หรือถ้าอยากได้งานคราฟท์ไปมอบให้ผู้ใหญ่ โซนนี้ก็มีทั้ง เครื่องใช้ลายคราม และ เครื่องประดับตกแต่งบ้าน อีกด้วย

ICONSIAM World of Gifts อาณาจักรของขวัญ

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นำของขวัญของฝากส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุขนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในรูปแบบและราคาที่เหมาะสมกับทุกความต้องการ  

บริการ Gift & Wrap

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญ และนำไปตกแต่งกระเช้าของขวัญในสไตล์ของตนเองแบบไม่ซ้ำใคร  ก็สามารถใช้บริการ Gift & Wrap ได้ รวมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำและสิทธิประโยชน์มากมายให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ที่พิเศษและแตกต่างกว่าที่เคย สามารถมองหาได้ที่ ICONSIAM World of Gifts  มหัศจรรย์เทศกาลของขวัญปีใหม่สุดยิ่งใหญ่  มีตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2563 

ไปดูของขวัญให้คนอื่นแล้วอย่าลืมซื้อของขวัญให้ตัวเองด้วยนะ ^^