ถักเปีย ถักเปียสวยๆ ทรงผมเปีย

ถักผมเปียอย่างไรให้เก๋ สวยชิคมากกว่าทรงเปียพจมาน ปังทุกลุค

จากรายงานของ Pinterest พบว่าทรงผมเปียกับการสอน ถักผมเปีย เป็นคำเสิร์ชยอดฮิต โดยเฉพาะคีย์เวิร์ด “วิดีโอการถักผมเปีย” มีผู้เสิร์ชมากถึง 4,004 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และหากใครกำลังหาทรงผมเปียปังๆ เก๋ๆ ไม่หวานแบ๊วเหมือนพจมาน อยู่ล่ะก็ ตามมาเลย…

Home / แฟชั่น / ถักผมเปียอย่างไรให้เก๋ สวยชิคมากกว่าทรงเปียพจมาน ปังทุกลุค

จากรายงานของ Pinterest พบว่าทรงผมเปียกับการสอน ถักผมเปีย เป็นคำเสิร์ชยอดฮิต โดยเฉพาะคีย์เวิร์ด “วิดีโอการถักผมเปีย” มีผู้เสิร์ชมากถึง 4,004 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และหากใครกำลังหาทรงผมเปียปังๆ เก๋ๆ ไม่หวานแบ๊วเหมือนพจมาน อยู่ล่ะก็ ตามมาเลย รับรองว่ามีแต่ทรงเก๋ๆ ทำตามได้ง่ายๆ เลยจ้า

ทรงผมเปีย แบบนี้คือการเปียกลับด้าน จากในออกมาข้างนอกสลับกัน หรือที่เรียกว่าเปียนูน เพราะดูมี Texture ยิ่งกว่าเปียแบบธรรมดาๆ เติมความเก๋อีกหน่อยด้วยการมัดเป็นช่อ

growthhair.top

ผูกผ้าพันคอสวยๆ ถักรวมกับเปียก็เก๋ไม่เบา

fabmood.com

โดยปกติทรงผมเปียก้างปลานั้นค่อนข้างคลาสสิกอยู่แล้ว แต่ในปี 2019 เราจะเพิ่มความล้ำเข้าไปอีก ทรงผมเปียก้างปลายุค 2019 เหมาะสุดๆ สำหรับงานวิวาห์ในสวนหรือริมทะเล ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว หรือแค่ในฐานะแขกรับเชิญก็ได้

hairstyleseasy.com

Crown Braid ทรงผมเปียมงกุฏ สวยใส แบบเจ้าหญิง คือการเก็บผมขึ้นแล้วถักเปียล้อมรอบให้ดูเป็นเหมือนมงกุฎ ใครที่กำลังหาทรงผมทำเพื่อออกงาน เราว่าทรงนี้ดีงาม และเป็นทางเลือกอันน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งภูมิใจนำเสนอโดย Pinterest

stayglam.com
missysue.com
nouba.com.au

ถักตรงกลางแล้วปล่อยด้านข้าง ก็น่ารักไปอีกแบบ

Cornrows หรือที่เราเรียกคุ้นๆ ปากว่า เปียติดหนังหัว เป็นอะไรที่ฮิปสุดละ

byrdie.com
byrdie.com

Corset Braids ใช้โบหรือเชือกถักไขว้เหมือนชุดคอร์เสตรัดเอวของสาวๆ มีทั้งถักด้านบนหรือด้านข้างที่ให้อารมณ์แบบพั้งค์เล็กๆ ดูเป็นสาวแซ่บ 

elle.com
IG xandervintage

คลิป > 3 ไอเดียถักเปียด้วยตัวเอง สวยได้ไม่ง้อช่าง

ที่มา www.allure.com ภาพจาก IG : imallaboutdahair, xandervintage