Smooto Smooto Power C Ginseng Essence ้เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส

3 เคล็ดลับเปลี่ยนผิวเหี่ยวเฉา ให้กลับมากระชับ กระจ่างใส

เวลาเปลี่ยน อายุเปลี่ยน แน่นอนว่าผิวพรรณก็ต้องเริ่มหย่อนคล้อยตามกาลเวลาเช่นกัน แต่ใครๆ ก็ไม่อยากแก่ก่อนวัยใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นรีบมากระชับผิวกันตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส ง่ายๆ กันเลย 3 เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส 1.…

Home / แฟชั่น / 3 เคล็ดลับเปลี่ยนผิวเหี่ยวเฉา ให้กลับมากระชับ กระจ่างใส

เวลาเปลี่ยน อายุเปลี่ยน แน่นอนว่าผิวพรรณก็ต้องเริ่มหย่อนคล้อยตามกาลเวลาเช่นกัน แต่ใครๆ ก็ไม่อยากแก่ก่อนวัยใช่มั้ยล่ะ ดังนั้นรีบมากระชับผิวกันตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส ง่ายๆ กันเลย

3 เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส

1. ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายเป็นประจำคือ เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส อย่างหนึ่ง เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิตแล้ว ก็ยังช่วยทำให้ผิวพรรณสุขภาพดีมีเลือดฝาด ผิวจะกระชับเต่งตึงและอ่อนเยาว์มากขึ้น ยิ่งได้เหงื่อมาก ก็ยิ่งช่วยชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนสดใส และป้องกันการเกิดสิว ดีต่อผิวแบบนี้ ต้องหันมาออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 – 5 ครั้งกันบ้างแล้วนะ

2. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซี

อีกหนึ่งเคล็ดลับง่ายๆ สู่การมี ผิวกระชับ กระจ่างใส เต่งตึง นั่นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซี เพราะวิตามินซีจะทำหน้าที่เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิว ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย แถมยังทำให้ผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่งอีกด้วย อย่างผลิตภัณฑ์ Smooto Power C Ginseng Essence

Smooto Power C Ginseng Essence

น้ำตบวิตามินซีเข้มข้น จะผสานคุณค่าสารสกัดจากโสมเกาหลี ที่ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา จะซึมซาบผู้ผิวได้อย่างรวดเร็วช่วยฟื้นบํารุงให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน พร้อมผสานคุณค่าของวิตามินอี และมีส่วนผสมจากวิตามินซี คอลลาเจน ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยบํารุงผิวคล้ำเสียสะสม ให้ผิวแลดูกระชับกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี

เนื้อเซรั่มเข้มข้น เหมาะกับทุกสภาพผิว และควรบำรุงเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น หลังล้างหน้า

3. นวดหน้าเป็นประจำทุกวัน

การนวดผิวหน้าด้วยปลายนิ้วมือเบาๆ เป็นประจำทุกวันนั้น จะช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวมีเลือดฝาด หน้าใสแบบสุขภาพดี และงานนี้นอกจากจะได้ผิวหน้าที่อ่อนเยาว์เต่งตึงยิ่งขึ้นแล้ว ริ้วรอยจะไม่กล้ามาเยือนก่อนวัยอันควรแน่นอน ซึ่งเราก็มีทริคดีๆ ในการใช้ Smooto Power C Ginseng Essence ให้เห็นผลมาฝากด้วย

STEP 1 : วอร์มเนื้อเซรั่มที่ฝ่ามือ เพื่อให้เนื้อเซรั่มอุ่นขึ้น
STEP 2 : ตบที่แก้มทั้งสองข้าง พร้อมใช้นิ้วกดจุดที่แก้ม เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว
STEP 3 : ตบที่หน้าผากและคางพร้อมกัน
STEP 4 : ใช้นิ้วกดจุดบริเวณจมูก จากนั้นตบที่แก้มทั้งสองข้างอีกครั้ง

เท่านี้ก็ห่างไกลจากริ้วรอย และความหมองคล้ำได้เลย เพียงแค่ถ้าทำตาม 3 เคล็ดลับผิวกระชับ กระจ่างใส และใช้ผลิตภัณฑ์ Smooto Power C Ginseng Essence ใครที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์ กระจ่างใส สวยสุขภาพดีดั่งใจ จัดด่วนที่ 7-Eleven ในราคา 49 บาท