mix & match ทิปส์แต่งตัวให้ดูสูง พรางหุ่นให้ดูเพรียว มิกซ์แอนด์แมทช์ แต่งตัวพรางหุ่น แต่งตัวให้ดูขายาว

7 ทริคแต่งตัวให้ดูสูงขึ้น 10 ซม. พรางสาวไซซ์มินิให้ดูสูงเพรียว ขายาว

ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิง ก็อยากเกิดมาสูง ขาเรียวยาวกันทั้งนั้น แต่ถ้าเกิดมาตัวเล็ก สูง 150 ซม. จะทำยังไง บางทีใส่แล้วก็ยิ่งดูตัวเล็ก ตัวสั้น กลายเป็นว่าเตี้ยยิ่งกว่าเดิม สาวตัวเล็กคนไหนกำลังเจอปัญหาแบบนี้ ฟังด่วนๆ เลยค่ะ Women…

Home / แฟชั่น / 7 ทริคแต่งตัวให้ดูสูงขึ้น 10 ซม. พรางสาวไซซ์มินิให้ดูสูงเพรียว ขายาว

ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิง ก็อยากเกิดมาสูง ขาเรียวยาวกันทั้งนั้น แต่ถ้าเกิดมาตัวเล็ก สูง 150 ซม. จะทำยังไง บางทีใส่แล้วก็ยิ่งดูตัวเล็ก ตัวสั้น กลายเป็นว่าเตี้ยยิ่งกว่าเดิม สาวตัวเล็กคนไหนกำลังเจอปัญหาแบบนี้ ฟังด่วนๆ เลยค่ะ Women MThai มีวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่เหมาะกับสาวๆ ไซซ์มินิมาบอกกัน ลองทำตามลิสต์ข้างล่างนี้รับรองสูงเพรียวชะลูดแน่!

เสื้อครอป จะช่วยให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น

การที่คุณสวมใส่เสื้อครอปที่โชว์ช่วงเอวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แบบไหนก็ตาม จะช่วยให้คุณดูสูงขึ้นได้ เพราะเจ้าเสื้อครอปตัวจิ๋วทำให้ช่วงบริเวณลำตัวของคุณดูยาวมากขึ้นกว่าปกตินั่นเองค่ะ ถ้ายิ่งแมตช์คู่กับกางเกงเอวสูงและสวมรองเท้าส้นสูงด้วยแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าสาวตัวเล็กส่วนสูงมินิแบบคุณจะดูสูงชะลูดขึ้นอย่างแน่นอน

ระวังเสื้อพิมพ์ลายทาง

แม้ว่าเสื้อผ้าพิมพ์ลายทางจะเป็นไอเทมสุดคลาสสิค แต่สำหรับสาวไซซ์มินิแล้วคงต้องดูให้รอบคอบกว่านิดนึง เพราะลายทางจะเพิ่มความหนาและยิ่งใส่คู่กับกระโปรงสั้นถึงเข่าก็จะยิ่งทำให้ตัวคุณสั้นลงไปอีก ในทางกลับกันคุณควรใส่เสื้อพิมพ์ลายทางกับกระโปรงกึ่งสั้นกึ่งยาว เพราะจะช่วยยืดรูปร่างของคุณให้ “ยาว” ขึ้น

กางเกงขาบาน

กางเกงขาบานจะช่วยปิดบังรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าส้นตึกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญมันจะทำให้ขาของคุณดูยาวขึ้นและทำให้รูปร่างของคุณดูสูงขึ้นด้วย ทางที่ดีควรเลือกโทนสีเดียวและเรียบๆ นอกจากนี้การสวมเสื้อสั้นกับกางเกงเอวสูงจะดูทันสมัยมากในหลายๆ โอกาส รวมถึงทำให้ขาของคุณดูยาวขึ้น หรืออีกวิธีหนึ่งคือคุณควรคาดเข็มขัดหรือสอดเสื้อเข้าไปในกางเกง

อย่ามองข้ามกระโปรงทรงดินสอ

แต่งตัวให้ดูสูง

กระโปรงทรงดินสอจะทำให้รูปร่างของคุณดูสูงและเพรียวบาง แต่ถ้าคุณไม่มีเสื้อครอปก็สามารถใช้เสื้อเชิ้ตสีขาวแทนได้ สอดเสื้อเข้าไปในกระโปรง จะช่วยทำให้รูปร่างดูเพรียวบางขึ้นอย่างชัดเจน

เสื้อผ้าที่ท่อนบน-ล่างลายเดียวกัน จะทำให้คุณดูสูงขึ้น

แนะนำให้คุณมีเสื้อผ้าที่ท่อนบน-ล่างสีเดียวกัน หรือลายเดียวกันติดตู้ไว้ค่ะ เพราะทิปส์นี้คือตัวช่วยเพิ่มความสูงชะลูดให้กับคุณไม่แตกต่างจากข้ออื่นๆ เลยค่ะ ยิ่งเพิ่มเครื่องประดับอย่างกระเป๋าคาดเอวเข้าไปด้วย นอกจากเพิ่มความสูงได้แล้ว ยังเพิ่มสไตล์ได้ด้วยเช่นกัน

รองเท้าส้นสูง คือตัวช่วยไม้ตาย

แต่งตัวให้ดูสูง

วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้ดูสูงขึ้นคือการสวมรองเท้าส้นสูง ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าหัวแหลม ดีเทลเปิดหน้าเท้า หรือสีนู้ดที่กลืนเข้ากับสีผิวของคุณ ขอรับรองเลยว่าจะช่วยพรางสายตาให้ขาของคุณดูยาวยิ่งขึ้น แต่ถ้าเป็นรองเท้าสีดำมีลูกไม้จะทำให้ขาของคุณดูสั้นลงแทน

คลิป > นางเอกไซส์มินิ เต้ย จรินทร์พร VS ออม สุชาร์

เรียบเรียงโดย Women Mthai team
ภาพประกอบ outfitsgoalzs instragram, www.dailymail.co.uk, blog.jessakae.com