เซ็กซ์พังเพราะเครียดงาน 5 วิธีผ่อนคลาย เพิ่มความสนุกให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

ชีวิตคู่ใครว่าแค่รักกันอย่างเดียวก็พอ ความจริงแล้ว เซ็กซ์ก็สำคัญ ยิ่งคู่ที่คบกันมานานๆ จะทำยังไงให้หายเบื่อรสชาติน้ำพริกถ้วยเก่า ไหนจะปัญหา เซ็กซ์พังเพราะเครียดงาน อีก ก็แทบจะเดินหมดแรงกลับบ้านกันไปเลย เอาล่ะ อย่ามัวแต่นอยด์ เรื่องแบบนี้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ ถ้ารักกันเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เรื่องจะแก้ให้เซ็กซ์กลับมาซู่ซ่าเหมือนเดิม…

Home / แฟชั่น / เซ็กซ์พังเพราะเครียดงาน 5 วิธีผ่อนคลาย เพิ่มความสนุกให้ชีวิตคู่อีกครั้ง

ชีวิตคู่ใครว่าแค่รักกันอย่างเดียวก็พอ ความจริงแล้ว เซ็กซ์ก็สำคัญ ยิ่งคู่ที่คบกันมานานๆ จะทำยังไงให้หายเบื่อรสชาติน้ำพริกถ้วยเก่า ไหนจะปัญหา เซ็กซ์พังเพราะเครียดงาน อีก ก็แทบจะเดินหมดแรงกลับบ้านกันไปเลย

เอาล่ะ อย่ามัวแต่นอยด์ เรื่องแบบนี้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ ถ้ารักกันเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว เรื่องจะแก้ให้เซ็กซ์กลับมาซู่ซ่าเหมือนเดิม ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ต้องอาศัยการเปิดใจคุยกัน ปรับกันคนละครึ่งทาง รับรองว่าจะกินน้ำพริกถ้วยเก่านี้ได้อร่อยขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

1. เปิดใจคุยกัน

ก่อนจะไปแก้ปัญหา ต้องรู้ปัญหาก่อน คุยกันสองคนว่างานที่ต้องเจอในแต่ความเครียดนั้น พอจะแก้ไขกันได้ไหม ถ้าจะให้ดี เขียนใส่กระดาษกันไปเลย ร่ายยาวมาเป็นข้อๆ พร้อมกับช่วยกันคิดหาทางออก ต้องปรับหรือต้องปล่อย ที่สำคัญอย่าลืมให้กำลังใจกันและกันด้วยนะ

2. ชวนกันไปเที่ยวให้บ่อยขึ้น 

เที่ยวในที่นี้ไม่จำเป็นต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดเท่านั้น กรุงเทพหรือสถานที่ใกล้บ้านก็เที่ยวได้เช่นกัน ขอแค่ได้เปลี่ยนบรรยากาศออกมาเปิดหูเปิดตาสักหน่อย จะได้หายเครียด แล้วก็อย่าไปชวนคุยเรื่องงานล่ะ เวลามาเที่ยวก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย หามุขตลกๆ มาเล่าให้ฟังเรียกเสียงหัวเราะ แค่นี้ก็โอเคแล้ว

3. เปลี่ยนร้านอาหารบ้าง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังออกเดท

ปกติเลิกงานก็ไปกินข้าวร้านเดิมๆ เข้าใจว่าราคาไม่แพงแล้วก็อร่อย แต่บางครั้งก็ต้องเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ยิ่งสาวๆ ต้องรู้หน้าที่นะ วันไหนที่มีนัดกินข้าวร้านใหม่ อย่าลืมที่จะสวยทั้งหน้าผม ถ้าจะให้ดี เอาชุดไปเปลี่ยนหลังเลิกงานก็ได้ เลือกดีไซน์ที่แอบเซ็กซี่นิดๆ ไม่ต้องเยอะ เน้นเนื้อผ้าที่พลิ้วสบายๆ ยิ้มให้กันเยอะๆ พูดชมขอบคุณที่พามาร้านสวยๆ อาหารอร่อยๆ ให้เขารู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ แล้วจะขอกลับไปมอบรางวัลให้ที่บ้าน หนุ่มคนไหนได้ฟังแบบนี้ เผลอๆ อาจจะอยากรีบกิน รีบเช็กบิล เพราะอดใจรอของขวัญไม่ไหวเลยล่ะ

4. อาบน้ำให้กัน 

อ่านแล้วดูเหมือนจะธรรมดา แต่บอกเลยว่าห้องน้ำนี่แหละ เป็นแหล่งคลายเครียดได้มากที่สุด เทคนิคคือต้องให้เวลากับตรงนี้สักหน่อย เลือกกลิ่นแชมพู สบู่ ให้หอมละมุนมากที่สุด แล้วบรรจงผลัดกันถูไถให้กันแบบช้าๆ ลูบไล้กันมาจนถึงจุดสำคัญ อย่าเพิ่งจู่โจม ค่อยๆ จับ ค่อยๆ ปล่อย ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวเครื่องก็ติดเองแหละ

5. คอสเพลย์เป็นเลขาสุดเซ็กซี่กับหัวหน้าจอมหื่น

เครียดเรื่องงานนักใช่ไหม! ได้สิ มาสู้กัน อย่าได้เขินอายเรื่องแบบนี้ รู้กันอยู่สองคน ฟินกันอยู่สองคน ได้ปลดปล่อยความเครียด แถมยังได้ความตื่นเต้นใหม่ๆ ให้ตัวเองอีกด้วย ลองดูสิ รับรองจะติดใจ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team