ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

แรงบันดาลใจจาก นางสวรรค์ของชาวกรีก เมย์ พิชญ์นาฏ สวยสง่าในชุดแต่งงาน

กลับมาอีกครั้งกับการถ่ายแบบชุดไทยคอลเลคชั่นล่าสุด ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทางห้องเสื้อวนัชเฟิร์สได้รับเกียรติจากหนังสือ Bride Magazine เลือกให้ชุดของห้องเสื้อขึ้นเป็นหน้าปก ทันทีที่ทางห้องเสื้อวนัชเฟิร์สได้รับโอกาสนี้ โดยได้รับโจทย์ว่าจะได้คุณเมย์ พิชญ์นาฎ มาเป็นผู้แสดงแบบ “ผมในฐานะดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ห้องเสื้อก็อดตื่นเต้นไม่ได้เลยครับ เพราะว่าคุณเมย์เป็นดารานักแสดงอีกท่านที่ผมเองแอบติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด แต่ในความอยากก็มักมีความยากเสมอเพราะด้วย Character และลุคของตัวคุณเมย์เองมีความเป็นสาวหมวยเซ็กซี่อยู่สูง ภาพที่จะออกมาในหัวของดีไซเนอร์จึงเป็นภาพของสาวไทยคนรุ่นใหม่ที่อยากจะแสดงออกถึงความเป็นไทยผสมผสานกับความเป็นอินเตอร์…

Home / แฟชั่น / แรงบันดาลใจจาก นางสวรรค์ของชาวกรีก เมย์ พิชญ์นาฏ สวยสง่าในชุดแต่งงาน

กลับมาอีกครั้งกับการถ่ายแบบชุดไทยคอลเลคชั่นล่าสุด ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทางห้องเสื้อวนัชเฟิร์สได้รับเกียรติจากหนังสือ Bride Magazine เลือกให้ชุดของห้องเสื้อขึ้นเป็นหน้าปก

ทันทีที่ทางห้องเสื้อวนัชเฟิร์สได้รับโอกาสนี้ โดยได้รับโจทย์ว่าจะได้คุณเมย์ พิชญ์นาฎ มาเป็นผู้แสดงแบบ “ผมในฐานะดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ห้องเสื้อก็อดตื่นเต้นไม่ได้เลยครับ เพราะว่าคุณเมย์เป็นดารานักแสดงอีกท่านที่ผมเองแอบติดตามผลงานของเธอมาโดยตลอด แต่ในความอยากก็มักมีความยากเสมอเพราะด้วย Character และลุคของตัวคุณเมย์เองมีความเป็นสาวหมวยเซ็กซี่อยู่สูง

ภาพที่จะออกมาในหัวของดีไซเนอร์จึงเป็นภาพของสาวไทยคนรุ่นใหม่ที่อยากจะแสดงออกถึงความเป็นไทยผสมผสานกับความเป็นอินเตอร์ โดยในแรงบันดาลใจของดีไซเนอร์เองนั้นได้มาจากนางสวรรค์ของชาวกรีก แต่ยังคงแฝงความเป็นชุดไทยอยู่ อยากจะทำชุดไทยที่สามารถใส่ได้ตลอดทุกช่วงของพิธี ( พิธีตักบาตร , พิธีลดน้ำหรือสวมแหวน , ช่วงงานเลี้ยง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ) ซึ่งชุดที่ออกแบบมานี้ จะให้ถึงความแตกต่างไม่ซ้ำกับใครแต่ยังคงแฝงไปด้วยความมีรสนิยมแบบฉบับกูตูร์จากเมืองนอก”

ชุดแต่งงาน เมย์ พิชญ์นาฏ

ชุดแต่งงาน เมย์ พิชญ์นาฏ