นางงามไทย นางงามไทย 2019 นางสาวไทย 2562 บิ๊นท์ สิรีธร สีห์อร่ามวัฒน์ ประกวดนางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสซูปราเนชั่นแนล 2019 มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว

รวมผลงาน นางงามไทย ในปี 2019 บนเวทีระดับโลก ได้มา 3 มงใหญ่เน้นๆ

ย้อนกลับไป 31 ปีที่แล้ว ปี 1988 เป็นยุคทองของการประกวดนางงามบ้านเรา ไม่ว่าจะส่งไปประกวดต่อเวทีไหน ก็ได้มงใหญ่ รวมถึงรางวัลอื่นๆ ติดไม้ติดมือกลับมาให้คนไทยได้ชื่นใจกัน มาถึงในปี 2019 นี้ ที่นางงามไทยกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ไม่ใช่แค่คนในประเทศเท่านั้นที่ให้ความสนใจ…

Home / แฟชั่น / รวมผลงาน นางงามไทย ในปี 2019 บนเวทีระดับโลก ได้มา 3 มงใหญ่เน้นๆ

ย้อนกลับไป 31 ปีที่แล้ว ปี 1988 เป็นยุคทองของการประกวดนางงามบ้านเรา ไม่ว่าจะส่งไปประกวดต่อเวทีไหน ก็ได้มงใหญ่ รวมถึงรางวัลอื่นๆ ติดไม้ติดมือกลับมาให้คนไทยได้ชื่นใจกัน มาถึงในปี 2019 นี้ ที่นางงามไทยกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ไม่ใช่แค่คนในประเทศเท่านั้นที่ให้ความสนใจ แต่คนทั่วโลกก็จับตามองมากขึ้น เพราะสายสะพายบ้านเรานั้นแข็งแรงขึ้นทุกปี และในปีนี้เราก็คว้ามงกุฎใหญ่มาได้ทั้งหมด 3 เวทีค่า!!

รวมผลงาน นางงามไทย ปี 2019

บิ๊นท์ สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์เลยก็ว่าได้ เพราะบิ๊นท์ได้ทำสถิตใหม่ให้กับบ้านเรา โดยการคว้ามงแรกจากเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลมาได้สำเร็จ หลังจากที่เรารอคอยมาเป็นระยะกว่ากว่า 59 ปี และอย่างที่ทราบกับดีว่า ตอนที่เธอได้มงกุฎนางสาวไทยใหม่ๆ เธอโดนกระแสวิพากย์วิจารณ์หนักมาก วันนี้เธอก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเธอทำได้จริงๆ

แอน แอนโทเนีย มิสซูปราเนชั่นแนล 2019

แอนก็เป็นตัวแทนของไทยอีกคนหนึ่งที่เพิ่งคว้ามงแรกจากเวทีซูปราเนชั่นแนลมาเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับคนไทย ซึ่งก่อนหน้าที่เธอจะเดินทางเข้ากองประกวดที่ประเทศโปแลนด์ แอนก็อยู่ในโพลตัวเต็งในการคว้ามงครั้งนี้เช่นกัน

พลอย พีรชาดา Face of Beauty International 2019

พลอย พีรชาดา

มีกระแสตั้งแต่ได้รับตำแหน่งเป็นรองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 พอไปประกวดต่อบนเวทีใหญ่ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง พลอยได้คว้ารางวัลชนะเลิศมาให้กับเราค่ะ นอกจากนี้ยังพ่วงรางวัลพิเศษมาด้วยอีก 3 รางวัล ได้แก่ Miss APC Smile , Miss People’s Choice และ Best in Swimsuit ซึ่งครั้งนี้ประเทศไทยก็ได้มงกุฎเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกคือ ธนิศา ปัญญาภู ปี 2017

เอสม่อน กัญญ์วรา รองอันดับ 1 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

ประกวดจบไปตั้งแต่มีนาคม ซึ่งเอสม่อนตัวแทนจากประเทศไทยก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี โดยคว้ารางวัล รองอันดับ 1 มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 ไปครอง

โกโก้ อารยะ รองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เธอคนนี้มีประเด็นดราม่าตั้งแต่การประกวดในบ้านยังไม่จบ พอประกวดรอบตัดสินปรากฎว่าเธอชนะ ได้เป็นตัวแทนของประเทศก็ยังโดนกระแสดราม่าอีก หลังจากนั้นเธอก็พยายามพัฒนาตัวเอง ทั้งเรื่องหุ่น เรื่องบุคลิกภาพ จนโดดเด่นตอนไปเก็บตัวกับกองมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล สุดท้ายความมั่นใจ Performance การหมุนตัว 3 รอบ รวมถึงการตอบคำถาม ก็พาให้เธอมาถึงรองอันดับ 2

เจนนี่ นฤมล รองอันดับ 2 มิสอินเตอร์คอนติเนนตัล 2019

แฟนนางงามหลายๆ คนอาจจะจำเธอได้ในฐานะมิสแกรนด์เชียงใหม่ เธอได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนไปประกวดเวทีมิสอินเตอร์คอนติเนนตัล ที่ประเทศอียิปต์ ก่อนไปก็ซุ่ม ฟิตหุ่นอย่างหนัก ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ซิกแพคได้อย่างเปิดเผย ตอนอยู่ในกองประกวด ก็ไม่มีดรอป ทำการบ้านเรื่องหน้าผม เป๊ะทุกวัน บอกเลยว่าสมศักดิ์ศรีรองอันดับ 2 มากๆ ค่า

ตุ๊กตา มณีรัตน์ รองอันดับ 3 มิสยูไนเต็ดคอนติเนนต์ 2019

ถือได้ว่าเป็นปีทองของนางงามไทยอย่างแท้จริง เพราะเวทียูไนเต็ดคอนติเนนต์ ตุ๊กตา มณีรัตน์ที่เป็นตัวแทนไปประกวด ก็คว้ารางวัลรองอันดับ 3 กลับมาฝากคนไทย

ส้มโอ ชมพูนุท มิสเซาท์อีสต์เอเชียทัวริซึม แอมบาสเดอร์ 2019/20 (รองอันดับ 5 มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชั่นแนล 2019)

ส้มโอเป็นตัวแทนไปประกวดมิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล 2019 ที่ประเทศมาเลเซีย โดยเธอได้รางวัล มิสเซาท์อีสต์เอเชียทัวริซึม แอมบาสเดอร์ 2019/20 (รองอันดับ 5 มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชั่นแนล 2019) กลับมา

ฟ้าใส ปวีณสุดา ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

ถ้าพูดว่าวาระแห่งชาติก็คงไม่ผิดเลยค่ะ เพราะแฟนๆ นางงามรวมถึงหลายๆ คนก็เห็นถึงศักยภาพของฟ้าใส ว่าเธอนั้นสามารถเป็นตัวแทนไปคว้ามงที่ 3 กลับมาให้คนไทยได้ และต้องยอมรับจริงๆ ว่าเธอคือนางงามนักสู้ที่ทำผลงานได้เป็นอย่าง แถมยังทำเต็มที่ที่สุด แม้จะเกิดอาการตาบาดเจ็บระหว่างการประกวด เธอคือผู้หญิงที่ทำให้คนไทยเข้าใกล้มงที่ 3 บนเวทีมิสยูนิเวิร์สอีกครั้ง โดยการเป็นท็อป 5 คนสุดท้ายได้อย่างสง่างาม

เทวี ฤาชนก ท็อป 10 มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019

หากใครที่ได้ติดตามการประกวดนางงาม จะทราบเลยว่า “อย่าให้เทวีได้จับไมค์” เป็นฉายาของเธอ ไม่ใช่แค่เรื่องสวยเท่านั้น แต่ผู้หญิงคนนี้ยังเต็มไปด้วยทัศนคติและความคิดที่ดี แม้จะไม่ได้รางวัลอะไรตอนประกวดในบ้าน แต่เธอก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของประเทศ ไปประกวดมิสไชนีสฯ 2019 ที่ฮ่องกง จนเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้าย แถมยังพ่วงรางวัลนางงามมิตรภาพมาด้วย

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ท็อป 20 มิสเอิร์ธ 2019

นางงามนักสู้อีกคนหนึ่งในปีนี้เลยก็คือน้ำเพชร ที่มาประกวดนางงามเป็นปีสุดท้าย เธอเป็นตัวแทนของบ้านเราไปสู้บนเวทีมิสเอิร์ธ เธอพยายามพัฒนาตัวเอง สู้สุดใจ จนได้เข้ารอบเป็น 20 คนสุดท้าย เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ นางงามไทยได้ไม่น้อยเลย

เกรซ นรินทร ท็อป 40 มิสเวิลด์ 2019

เกรซก็เป็นอีกนที่พอได้รับตำแหน่งในบ้านก็โดนกระแสวิจารณ์หนักมาก ว่าเธออาจจะไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ สุดท้ายเธอก็พยายามพิสูจน์ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการฟิตหุ่น ฝึกเดิน รวมไปถึงการทำ Let Me Hear You โครงการจิตอาสาด้วยใจที่แท้จริง จนแฟนๆ ร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์ให้เธอ จนได้เข้ารอบลึกไปเป็น 40 คนสุดท้าย

แตงกี้ ศิริรัตน์ ณะอุบล

เธอได้รับการแต่งตั้งจากกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด The Miss Globe 2019 และเธอก็คว้ารางวัลพิเศษ Miss Dream Girl  กลับมาฝากคนไทยด้วยนะคะ

คลิป > บรรยากาศต้อนรับ บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019 เดินทางกลับ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team