Dad Bod ผู้ชายหุ่นหมี ผู้ชายในฝัน หนุ่มหุ่นหมี

Dad Bod ผู้ชายหุ่นหมี พุงพลุ้ยมาแรง ติดอันดับ 1 หุ่นหนุ่มในฝันของสาวๆ ปี 2019

ในขณะที่หนุ่มๆ ตั้งหน้าตั้งตาฟิตร่างกายเพื่อให้ได้มาซึ่งซิกแพค ยอมตัดแป้ง ลดไขมัน เพื่อให้ได้กล้ามเนื้อลีนๆ แต่หารู้ไม่ว่า สาวๆ สมัยนี้เลิฟหนุ่มหุ่นหมี หรือ Dad Bod (Dad Body) แบบมีพุงนิดๆ จนติดเทรนด์หุ่นผู้ชายที่ดึงดูดสาวๆ…

Home / แฟชั่น / Dad Bod ผู้ชายหุ่นหมี พุงพลุ้ยมาแรง ติดอันดับ 1 หุ่นหนุ่มในฝันของสาวๆ ปี 2019

ในขณะที่หนุ่มๆ ตั้งหน้าตั้งตาฟิตร่างกายเพื่อให้ได้มาซึ่งซิกแพค ยอมตัดแป้ง ลดไขมัน เพื่อให้ได้กล้ามเนื้อลีนๆ แต่หารู้ไม่ว่า สาวๆ สมัยนี้เลิฟหนุ่มหุ่นหมี หรือ Dad Bod (Dad Body) แบบมีพุงนิดๆ จนติดเทรนด์หุ่นผู้ชายที่ดึงดูดสาวๆ ในปี 2019 เลยล่ะ

จัดอันดับโดย บริษัท Planet Fitness จากการตอบแบบสอบถามของผู้หญิงจำนวน 2,000 คน สรุปออกมาได้ว่าผู้หญิงจำนวน 69% มองว่าหนุ่มหุ่นหมี พุงพลุ้ย ดูเซ็กซี่

ส่วน 78% ระบุว่า ผู้ชายที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์เฉลี่ยมานิดหน่อย จะดูเป็นคนมีความมั่นใจกับร่างกายตัวเอง และในจำนวนผู้หญิง 80% นั้นรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้แต่งงานกับผู้ชายหุ่นหมีพุงพลุ้ย

นอกจากนั้นแล้วยังมีแถมอีก 47% ที่เชื่อว่าเทรนด์พุงพล้ยของผู้ชายเนี่ยมันคือหน้าท้องซิกแพคแนวใหม่

ซึ่งในภาพรวมแล้วมีผู้หญิงจำนวน 63% ชอบผู้ชายพุงพลุ้ยหุ่นหมีมากกว่าผู้ชายกล้ามปู

สำหรับ Dad Bod มาจากคำว่า Dad ที่แปลว่า พ่อ รวมกับคำว่า Bod ที่มาจากคำว่า Body ที่แปลว่ารูปร่าง รวมๆ แล้ว Dad Bod จึงหมายถึงคนที่มีรูปร่างเหมือนพ่อ หรือผู้ชายที่มีรูปร่างปกติทั่วไป มีพุงเล็กน้อย ไม่ถึงกับอ้วนลงพุงจนน่าเกลียด แต่ก็ไม่ได้หุ่นเฟิร์มจนเห็นซิกแพคเป็นมัดๆ

ซึ่งหนุ่มที่ทำให้กระแสหุ่น Dad Bod ฮอตกระแทกใจสาวๆ ก็เริ่มมาจากหนุ่มๆ ฮอลลีวูด อย่าง โคลิน ฟาร์เรล, ลีโอนาโด ดิคาปริโอ, เจสัน ซีเจล, อดัม แซนด์เลอร์ และอีกมากมายที่มักจะโชว์หุ่นพลุ้ยๆ ยามไปพักผ่อนริมทะเล จนทำให้เกิดเป็นเทรนด์เลิฟหนุ่ม Dad Bod ขึ้นมานั่นเองค่ะ

คลิป > ข้อดีของ “ผู้ชายสายหมี” | โอเวอร์ไซส์..ทลายพุง | TMoment

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.shape.com ภาพประกอบ SplashNews, nypost.com