ดราม่า บิ๊นท์ สิรีธร ผู้หญิงที่ถูกพูดถึง ผู้หญิงแห่งปี ฟ้าใส ปวีณสุดา ศรีริต้า พรมแดงเมืองคานส์ แพทริเซีย กู๊ด โกโก้ อารยะ

10 ผู้หญิงที่มีกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์มากที่สุด ประจำปี 2019

เป็นธรรมเนียมปฎิบัติเมื่อกำลังจะก้าวข้ามปี 2019 เข้าสู่ปี 2020 ที่ Women Mthai ขอรวบรวมเรื่องราวของบุคคลที่กลายเป็นที่ถูกจับตาและพูดถึงมาโดยตลอดทั้งปี 2019 ว่าพวกเธอเหล่านั้นเป็นใครกันบ้างและถูกพูดถึงในเรื่องใด มาร่วมย้อนติดตามเกาะกระแสเรื่องราวตลอดทั้งปี ว่าคุณพลาดเรื่องไหนไปบ้างหรือไม่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย…

Home / แฟชั่น / 10 ผู้หญิงที่มีกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์มากที่สุด ประจำปี 2019

เป็นธรรมเนียมปฎิบัติเมื่อกำลังจะก้าวข้ามปี 2019 เข้าสู่ปี 2020 ที่ Women Mthai ขอรวบรวมเรื่องราวของบุคคลที่กลายเป็นที่ถูกจับตาและพูดถึงมาโดยตลอดทั้งปี 2019 ว่าพวกเธอเหล่านั้นเป็นใครกันบ้างและถูกพูดถึงในเรื่องใด มาร่วมย้อนติดตามเกาะกระแสเรื่องราวตลอดทั้งปี ว่าคุณพลาดเรื่องไหนไปบ้างหรือไม่

ตั๊ก บงกช คงมาลัย กลายเป็นผู้หญิงที่ถูกยกให้เป็นไอดอลของการดูแลตัวเอง เมื่อเธอหันมาออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างจริงจัง จนกระทั่งสามารถลดน้ำหนักลงได้เกือบ 30 กก. โดยใช้วิธีพื้นฐานง่ายๆ ที่ทุกคนรู้กันดี แต่ยากที่จะทำสำเร็จ นั่นก็คือคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และถึงแม้ว่าในระหว่างนั้นจะมีคำสบประมาทว่าเธอลดน้ำหนักได้เพราะมีเงิน แต่เธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นบนพื้นฐานของความพยายามและตั้งใจจริง อ่านข่าวต่อ

กลายเป็นที่จับตามองเมื่อพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2019 มีชื่อของ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ปรากฎอยู่ในรายชื่อผู้ร่วมเดินพรมแดง ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย และยังเปิดตัวลุคแรกได้อย่างน่าสนใจ จนกลายเป็นที่พูดถึงและติดตาม ไม่น้อยไปกว่าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ครองพื้นที่พรมมาแทบทุกปี แต่ปีนี้คงต้องยกพรมให้เธอคนนี้ไปแทน อ่านข่าวต่อ

ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ หญิงสาวที่เป็นกระแสฮือฮาเรื่องเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่เข้าสภาวันแรกนั้นไม่ธรรมดาจนกลายเป็นผู้หญิงที่โด่ดเด่นกลางสภา ด้วยการเลือกชุดสูทจากแบรนด์ดัง “POEM” มาสวมใส่ อ่านต่อ

แพทริเซีย กู๊ด กลายเป็นผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเพียงข้ามคืน เมื่อมีภาพหลุดว่าเธอร่วมโต๊ะดินเนอร์กับ หนุ่มนักธุรกิจไฮโซ โน๊ต วิเศษ พร้อมกันนั้นยังมีข่าวลือหนาหูว่าความสัมพันธ์ของเธอและ แฟนหนุ่ม พีช พชร ได้จบลงแล้ว จนนำมาสู่การแถลงอย่างเป็นทางการของ พีช พชร ว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง อ่านต่อ

ดราม่านางงามแห่งปี คงต้องยกให้ โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และ รองอันดับ2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 และยังพ่วงตำแหน่งอดีตผู้เข้าแข่งขันเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น2 ซึ่งเธออยู่ในทีมเมนเทอร์ลูกเกด โดยที่ดราม่าสนั่นโลกนี้เกิดขึ้นเมื่อ โกโก้ ได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบหุ่นของนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ เปรียบเทียบกับ กลารา โซซา มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมกับใส่คำว่า Fat ลงไป สร้างความไม่พอใจให้กับวงการแฟนนางงามทั่วโลก จนกระทั่ง ลูกเกด เมทินี ได้ตักเตือนในฐานะที่เคยร่วมงานกัน แต่โกโก้ นำคลิปเสียงมาเผยแพร่ โดยในนั้นมีข้อความพาดพิงถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จนกลายเป็นประเด็นต่อมาอีกมากมาย อ่านต่อ

หลังจากที่ เภสัชกรหญิง บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2562 เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อเข้าร่วมการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสการพูดถึงในแง่ลบของการได้ตำแหน่งของเธอว่ารองอันดับหนึ่งสวยกว่า แต่เมื่อรอบตัดสินมาถึง บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ ไทยแลนด์ ก็สามารถคว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของนางงามไทยได้สำเร็จ นอกจากนั้นแล้วเธอยังสร้างความประทับใจในรอบ Speech Competition ให้กับผู้หญิงทั่วโลกอีกด้วย อ่านต่อ

อุ้ม ลักขณา กับดราม่าเรื่องลูกสุดร้องแรงบนโซเชียล ถึงเหตุการณ์เมื่อพาลูกสาวไปร่วมงานแต่งงาน ใบเตย อาร์สยาม แล้วได้รับความเอ็นดูจากผู้ร่วมงานจำนวนมาก ทำให้หลังจากนั้นสาวอุ้ม ลักขณา โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมว่าในทำนองว่า การจับเด็กอาจทำให้เด็กติดเชื้อโรคและไม่สบายได้ รวมถึงลูกของตนด้วย จนกลายเป็นดราม่าร้อนระอุ เพราะมีภาพว่า เจ้าสาวของงานก็จุ๊บแก้มลูกสาวด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีทั้งกระแสที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยมาสมทบอีกมากมาย อ่านต่อ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับข่าวดราม่าเนรคุณพ่อ หลังจากที่มีผู้หญิงอ้างว่าเป็นป้าของเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความในโซเชียลว่าเธอนั้นทอดทิ้งพ่อ ไม่ยอมส่งเงินให้พ่อในยามที่กำลังเจ็บป่วย ทั้งที่พ่อของเธอเป็นคนแต่งเพลงให้ จนทำให้มีชื่อเสียงมีเงินทองอย่างที่มีจนถึงวันนี้ และหลังจากนั้นก็มีทางญาติของเจนนี่ ออกมาปกป้องพร้อมทั้งยังอธิบายเรื่องราวทั้งหมดว่าความจริงเป็นอย่างไร กลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่นานนับสัปดาห์ อ่านต่อ

ฟ้าใส ปวีณสุดา ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019 ผู้สร้างปรากฎการณ์การเดินทางไปร่วมส่งนางงามเดินทางไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่มีแฟนนางงามมาร่วมให้กำลังใจจนล้นสนามบิน และยังกลายเป็นวาระแห่งชาติเมื่อเหล่าคนดังในวงการ ต่างร่วมกันส่งแรงใจช่วยลุ้นช่วยเชียร์ให้เธอได้เป็นมิสยูนเวิร์ส 2019 ที่มาของแฮชแท็ก มง3มาแน่ ให้แฟนๆได้ร่วมกันลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ อ่านต่อ

มาถึงการจัดอันดับสาวหน้าสวยระดับเอเชีย Most Beautiful Women in Asia โดย TC Candler ผู้จัดลำดับอิสระ ที่เริ่มจัดอันดับมาตั้งแต่ปี 1990 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นรายการจัดอันดับผู้หญิงสวย ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดยผลคะแนนจากการโหวตจากผู้คนทั่วโลก อันดับ 1 ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชีย ก็คือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ซึ่งเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนหน้านี้ลิซ่ายังติดอันดับที่ 2 จาก 100 ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกในปี 2019 (100 Most Beautiful Women in the World 219) อีกด้วย อ่านต่อ

เรื่องโดย Women Mthai Team