บิวตี้ไอเท็ม สกินแคร์ สกินแคร์ 2019 สุดยอดสกินแคร์2019 เครื่องสำอาง

10 สกินแคร์ และบิวตี้ไอเทม ที่สาวๆ ยกให้เป็นท็อปลิสต์ ประจำปี 2019

แทบจะอัปเดตกันเป็นรายวันจริงๆ สำหรับวงการความสวยความงาม ทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง ที่ปล่อยของใหม่กันมารัวๆ แต่ก่อนจะไปส่องของใหม่ มาเช็กกันหน่อยดีกว่า ว่าในปี 2019 มีบิวตี้ไอเท็มตัวไหนที่น่าสนใจ และถูกยกให้เป็น สุดยอดของดีประจำปีนี้กันบ้าง? หมวด : สุดยอดสกินแคร์…

Home / แฟชั่น / 10 สกินแคร์ และบิวตี้ไอเทม ที่สาวๆ ยกให้เป็นท็อปลิสต์ ประจำปี 2019

แทบจะอัปเดตกันเป็นรายวันจริงๆ สำหรับวงการความสวยความงาม ทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง ที่ปล่อยของใหม่กันมารัวๆ แต่ก่อนจะไปส่องของใหม่ มาเช็กกันหน่อยดีกว่า ว่าในปี 2019 มีบิวตี้ไอเท็มตัวไหนที่น่าสนใจ และถูกยกให้เป็น สุดยอดของดีประจำปีนี้กันบ้าง?

หมวด : สุดยอดสกินแคร์ 2019

Sulwhasoo Gentle Cleansing Water ขนาด 200ml. ราคา 1,200 บาท
คลีนซิ่ง ที่เหล่าบล็อกเกอร์หลายคนพูดถึงว่าใช้ดีจริงจัง เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ผิวคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ตัวคลีนซิ่งเป็นน้ำใสๆ ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า

ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ขนาด 200ml. ราคา 1,800 บาท
น้ำตบที่สะเทือนวงการมากๆ โด่งดังมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนปี 2019 ก็ยังฮิตต่อเนื่องมาอยู่เรื่อยๆ มีชื่อเล่นอีกชื่อว่า น้ำตบเห็ด หยิบเอาส่วนที่ดีของสารสกัดต่างๆ มาไว้รวมกัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น เหมือนพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยคนผิวแห้ง รักษาผิวที่อ่อนแอ ผิวอักเสบ ให้แข็งแรงขึ้น

MAMONDE Red Energy Recovery Serum ขนาด 30ml. ราคา 1,300 บาท
เซรั่มที่เขาว่าช่วยกู้ผิวหน้าที่พัง ให้กลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง สกัดจากดอกไม้กว่า 8 ชนิด ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ตัวนี้คือเริ่ด แถมยังช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนประหนึ่งสาวเกาหลีเลยล่ะ

d Program Allerdefense Cream ขนาด 35 กรัม ราคา 840 บาท
ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่น ที่อ่อนโยนกับผิวที่บอบบาง แม้แต่เด็กทารกที่อายุ 48 วัน ก็ยังสามารใช้ได้ ไม่เพียงแค่เป็นครีมกันแดดอย่างเดียวเท่านั้น ยังสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย

Mederma Intense Gel ขนาด 20 กรัม ราคา 860 บาท
สการ์แคร์ที่ฮิตกันจนกลายเป็นไอเท็มเด็ด ต้องตามหาอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะกระแสรีวิวเยอะมากจริงๆ แม้จะมีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ แต่ก็เคลมแล้วว่า รอยสิวเอย รอยแผลเป็นเอย จางลงอย่างเห็นได้ชัด ตัวเจลเป็นสีใส ซึมเร็ว อ่าน 10 ครีม-เจล ลดรอยดำจากสิว โชว์หน้าใสไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์

หมวด : สุดยอดเครื่องสำอาง 2019

Innisfree My Foundation
รองพื้นที่เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกคนจริงๆ เพราะมีให้เราเลือกตั้งแต่ระดับความชุ่มชิ้น การปกปิด และเฉดสี จึงทำให้เหมาะกับทุกสีผิวจริงๆ หมดปัญหาดีอย่างนั้นแต่ขาดอย่างนี้ แถมราคาก็ยังน่าคบหา 30 ml 850 บาทเท่านั้น

4U2 YOU HEART ME BLUSH
บลัชออน ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องกรี้ดให้กับความน่ารัก ทั้งแพคเกจรูปหัวใจ และเฉดสีที่มีให้เลือกกว่า 30 สี ทั้งเนื้อครีม เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อแมตต์ เลือกกันให้สนุกไปเลย แถมยังเพิ่มกันแดด SPF35 PA+++ อีกด้วย

Cute press day to night palette
เปิดตัวมาตั้งแต่สิ้นปี 2018 และลากยาวความฮิตมาทั้งปี 2019 สำหรับพาเลตต์อายแชโดว์ ที่ให้เราสามารถสวยครบจบที่ตลับเดียวได้ เพราะมีทั้งอายแชโดว์และบลัชออน รวมร่างอยู่ในพาเลตต์เดียวกัน อยากจะชิมเมอร์ก็มีให้ อยากจะแมตต์ก็มีให้ ในคอลเลกชั่นมีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ราคาเป็นมิตร ไม่แรง นักศึกษาหรือวัยทำงานก็ซื้อได้จ้า

MISTINE 9TO5 DIAMOND EYEBROW LINER 
ดินสอเขียนคิ้ว จากแบรนด์คุณภาพที่อยู่คู่กับคนไทยมานานอย่างมิสทีน ราคาเบาๆ แต่ใช้งานได้ดีจนรีวิวเพียบ จุดเด่นของรุ่นนี้คือหัวดินสอเป็นรูปเพชร 5 เหลี่ยม ส่วนอีกด้านเป็นขนาดเล็กพิเศษ สามารถเขียนโครงคิ้วได้ทรงตามที่เราต้องการ

Bobbi Brown Crushed Lip Color Color 
กลิ่นความฮิตแรงมาตั้งแต่ต้นปี จนเรียกได้ว่า 2019 เป็นยุคของลิปสติกเนื้อบาล์มฉ่ำๆ ทำให้ Bobbi Brown รุ่นนี้กระแสดีมากๆ จุดเด่นอยู่ตรงเนื้อสัมผัส ที่เมื่อทาลงไปแล้วจะให้ความรู้สึกบางเบา สามารถทาได้ทุกวัน เนียนเป็นธรรมชาติกับสีปาก และยิ่งใช้คู่กับรุ่น Crushed Liquid Lip จะทำให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มมากขึ้น

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team