ทรงผม 2019 ทรงผมสั้น ผมสั้น ผมสั้นประบ่า วิธีเซ็ตผมสั้น เซ็ตผมสั้น

30 ไอเดีย เซ็ตผมสั้น อยากสวยแบบสาวเปรี้ยว หรือสายชิล ก็ทำได้หมด!

ถ้าให้เลือกทรงผมที่ฮิตตลอดกาลมาได้ 1 ทรง เชื่อสิว่าร้อยละ 90 ของสาวๆ จะต้องนึกถึงทรงผมสั้นไว้ในใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากมันจะคลาสสิก ไม่ตกยุคแล้ว ตัดเมื่อไหร่ก็ดูหน้าเด็กลง ไม่โทรม แถมยังเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แต่สาวๆ หลายคนอาจจะยังคิดว่า การ…

Home / แฟชั่น / 30 ไอเดีย เซ็ตผมสั้น อยากสวยแบบสาวเปรี้ยว หรือสายชิล ก็ทำได้หมด!

ถ้าให้เลือกทรงผมที่ฮิตตลอดกาลมาได้ 1 ทรง เชื่อสิว่าร้อยละ 90 ของสาวๆ จะต้องนึกถึงทรงผมสั้นไว้ในใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากมันจะคลาสสิก ไม่ตกยุคแล้ว ตัดเมื่อไหร่ก็ดูหน้าเด็กลง ไม่โทรม แถมยังเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แต่สาวๆ หลายคนอาจจะยังคิดว่า การ เซ็ตผมสั้น นั้นไม่หลากหลายเท่าคนที่ไว้ผมยาวหรือเปล่า? ขอบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ เดี๋ยวเราจะพามาพิสูจน์กัน

ไอเดีย เซ็ตผมสั้น

https://video.mthai.com/women/player/1555646208.html

1. เซ็ตผมสั้นสายชิลๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ

ถ้าใครเป็นสาวสายชิล สายสตรีทหน่อยๆ ไม่อยากทำเซ็ตผมให้ดูตั้งใจ แนะนำว่าให้ปล่อยผมแบบปกติ แล้วก็เสยไปข้างใดข้างหนึ่ง ประมาณว่า bed head ตื่นขึ้นมาก็เป็นแบบนี้เลย ไม่ได้ตั้งใจเซ็ตเลยจริงๆ ค่ะ หรือไม่ก็มัดผมทรงบัน ทรงซาลาเปา ชิลๆ แต่ยังดูชิค มีสไตล์แบบเบาๆ หรือจะหนีบผม ทำเป็นทรงลอนมาม่า ก็ได้อยู่เหมือนกันนะ

2. เซ็ตผมสั้นออกงาน

สาวๆ ที่จะต้องออกงาน อยากสวยเป็นพิเศษ แต่คิดไม่ออกว่าจะทำทรงอะไรดี ให้ลองนึกก่อนว่าเราอยากจะเป็นสายหวานหรือสายเปรี้ยว เซ็กซี่ ถ้าเป็นสายหวาน ก็ให้ม้วนผมลอน เข้ากรอบหน้า หรือจะรวบผมแล้วปล่อยปอยปมข้างหน้าก็ได้ แต่ถ้าอยากเซ็กซี่ เปรี้ยวๆ แนะนำว่า Wet Look ไปเลยค่า

คลิป > แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : davikah / plengkwan.n / koraprim / nitar_aniphan / ginaa.24 / momonchanok / sabinameisinger / crishorwang / kemisarap / paloyh / chayanitpat / pattieung / jomjamspch / 555555by_k