ซิกแพค ผู้หญิงอายุ30 ยิปซี คีรติ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก แรงบันดาลใจลดน้ำหนัก

แรงบันดาลใจของผู้หญิง เลข 3 ใครว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งอ้วน

จากคนที่เคยป่วยหนัก แต่ตอนนี้ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เธอได้กลายเป็นไอดอลของผู้หญิงอีกหลายคน ให้กลับมาดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น และผลตอบแทนที่ดีที่สุดของการหันมาดูแลตัวเอง ก็คือการมีรูปร่างที่ใครก็ต้องอิจฉา ก่อนหน้านี้เธอเคยติดกาแฟอย่างหนัก ประกอบกับต้องทำงานและเรียนจนทำให้ปวดไมเกรน ถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล ตั้งแต่นั่นมาเธอเปลี่ยนตัวเองเพื่อดูแลสุขภาพให้กลับมาดีขึ้น เริ่มจากปรับพฤติกรรมการกิน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ…

Home / แฟชั่น / แรงบันดาลใจของผู้หญิง เลข 3 ใครว่ายิ่งอายุเยอะยิ่งอ้วน

จากคนที่เคยป่วยหนัก แต่ตอนนี้ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เธอได้กลายเป็นไอดอลของผู้หญิงอีกหลายคน ให้กลับมาดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น และผลตอบแทนที่ดีที่สุดของการหันมาดูแลตัวเอง ก็คือการมีรูปร่างที่ใครก็ต้องอิจฉา

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ก่อนหน้านี้เธอเคยติดกาแฟอย่างหนัก ประกอบกับต้องทำงานและเรียนจนทำให้ปวดไมเกรน ถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล ตั้งแต่นั่นมาเธอเปลี่ยนตัวเองเพื่อดูแลสุขภาพให้กลับมาดีขึ้น เริ่มจากปรับพฤติกรรมการกิน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เวียนวนทำไปอย่างนี้เรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นกิจวัตรประจำวัน

สำหรับสาวๆ ที่กังวลว่าพออายุขึ้นเลข 3 หุ่นจะค่อยๆ เปลี่ยนไป อ้วนง่ายขึ้นและลดยากกว่าเดิม อย่าเพิ่งถอดใจ ซูมรูปซูมหุ่นให้พอใจ แล้วเก็บมาเป็นแรงบันดาลใจ ที่สำคัญต้องทำต่อเนื่อง ระเบียบวินัยต้องมี ทำได้แบบนี้หุ่นดีอยู่ไม่ไกลแน่นอน