มิกซ์แอนด์แมทช์ เบลเซอร์

5 ไอเดียแมทช์ เบลเซอร์ ชิคๆ คูลๆ ใส่ได้หลายลุคไม่ทางการเกิน

เบลเซอร์ เป็นเสื้อสารพัดประโยชน์ แค่เรานำมาจับคู่กับไอเท็มที่ต่างกัน ก็ให้ลุคที่ต่างกันแล้ว และสามารถใส่ได้ในหลายๆ โอกาส หลายๆ สถานการณ์ Women MThai เลยไม่พลาดรวบรวมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เบลเซอร์ มาฝากสาวๆ ไว้ดูไว้ใช้เป็นไอเดียแต่งตัวกัน TIPS…

Home / แฟชั่น / 5 ไอเดียแมทช์ เบลเซอร์ ชิคๆ คูลๆ ใส่ได้หลายลุคไม่ทางการเกิน

เบลเซอร์ เป็นเสื้อสารพัดประโยชน์ แค่เรานำมาจับคู่กับไอเท็มที่ต่างกัน ก็ให้ลุคที่ต่างกันแล้ว และสามารถใส่ได้ในหลายๆ โอกาส หลายๆ สถานการณ์ Women MThai เลยไม่พลาดรวบรวมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์ เบลเซอร์ มาฝากสาวๆ ไว้ดูไว้ใช้เป็นไอเดียแต่งตัวกัน

TIPS :

1. เบลเซอร์ ที่มีกระดุมสองเม็ดขึ้นไปจะดูมีความทางการมากกว่าแบบที่กระดุมเม็ดเดียวหรือไม่มีกระดุมเลย
2. ช่วงไหล่เป็นจุดสำคัญของเบลเซอร์ ให้เลือกตัวที่ช่วงไหล่พอดี ถ้าหลวมเกินไปจะทำให้เราดูไหล่หนา แต่ถ้าคับไปก็จะอึดอัดเคลื่อนไหวไม่สะดวก
3. แขนเสื้อก็มองข้ามไม่ได้นะ เลือกให้อยู่ประมาณข้อมือหรือท้องแขนดีกว่า ถ้ายาวไปจะดูไม่สวย แต่ถ้าสั้นไปก็ตลกนะคะ

ได้เบลเซอร์ที่ใช่แล้ว ก็ไปมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ที่ชอบกันเลย !!

ใส่กับกางเกงสแล็ค

ลุคนี้เน้นเรียบหรู สไตล์เวิร์กกิ้งวูเมน ไม่ว่าจะประชุม ไปหาลูกค้า หรือมีพรีเซนต์งาน แค่หยิบเบลเซอร์มาสวมทับ จับคู่กับกางเกงสแล็ค ไม่ต้องแมทช์สีให้เยอะ แมทช์กับรองเท้าส้นสูง เครื่องประดับเลือกเป็นต่างหูเพชร หรือไข่มุก ไม่ฉูดฉาด ก็ดูเป็นโปรเฟสชั่นแนลขึ้นมาทันที

ใส่กับกางเกงยีนส์

เบลเซอร์

มิกซ์แบบนี้ ดูรีแล็กซ์ขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งลุคเวิร์กกิ้งวูเมน ให้อารมณ์ประมาณสาวทำงานที่พร้อมลุยได้ทุกที่ จับคู่กับสนีคเกอร์ หรือรองเท้าโลฟเฟอร์หัวแหลม แค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แบบชิลล์ๆ ไม่ดูเป็นสาวทำงานเกิน

ใส่กับกระโปรง

จับคู่เบลเซอร์ กับเดรสสั้นโชว์เรียวขา ตัดกับรองเท้าและกระเป๋าเก๋ๆ สักใบ ให้ดูไม่เรียบเกิน หรือเน้นกระโปรงสีสดใส เลือกเป็นเสื้อสายเดี่ยวลูกไม้ เบาๆ บางๆ แต่ไม่เปิดเผย ดูยั่วยวนอยู่ในที

ใส่กับเดรส

เบลเซอร์

เป็นอีกไอเดียการแต่งเบลเซอร์ที่ง่ายเว่อร์ แต่ให้ลุคที่พร้อมออกงาน! แค่หยิบเดรสตัวโปรดมาเลือกใส่ให้เข้ากับเบลเซอร์ หรือหยิบมาแมทช์ให้ตัดกันก็โอเคแล้ว

ใส่กับกางเกงขาสั้น

ถ้าอยากได้ลุคสบายๆ แต่ดูเก๋ หยิบเบลเซอร์มาใส่กับขาสั้นก็ไม่เลวนะ แต่แนะนำว่าควรใส่เครื่องประดับหรือถือกระเป๋าที่ดูหรูสักนิด เพื่อที่ลุคจะได้ไม่คอนทราสต์กันเกินไป

คลิป > การแต่งตัวสไตล์สาวตัวเล็ก กับ พลอย หอวัง

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team