ดูแลผิวหน้า ลุคแต่งหน้า เทรนด์แต่งหน้า เนเชอรัลลุค เมคอัพอาร์ติส แต่งหน้า

Jimmakeup แนะ เทรนด์แต่งหน้า เนเชอรัลลุค มาแรงที่สุด

นอกเหนือจากการเลือกลุคแต่งหน้า ให้เหมาะกับผิวของตนเองเป็นหลักแล้ว ขั้นตอนในการเตรียมผิวก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลย เพราะการมีผิวที่ดี ย่อมช่วยส่งเสริมการแต่งหน้าให้ออกมาดูดีเป็น เนเชอรัลลุค ดูธรรมชาติได้มากกว่าด้วย วันนี้เรามีคำแนะนำจาก เมคอัพอาร์ติส Jimmakeup ที่ได้มาแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ที่น่าสนใจให้สาวๆได้นำไปปรับใช้กันง่ายๆ ในงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 7…

Home / แฟชั่น / Jimmakeup แนะ เทรนด์แต่งหน้า เนเชอรัลลุค มาแรงที่สุด

นอกเหนือจากการเลือกลุคแต่งหน้า ให้เหมาะกับผิวของตนเองเป็นหลักแล้ว ขั้นตอนในการเตรียมผิวก็สำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลย เพราะการมีผิวที่ดี ย่อมช่วยส่งเสริมการแต่งหน้าให้ออกมาดูดีเป็น เนเชอรัลลุค ดูธรรมชาติได้มากกว่าด้วย วันนี้เรามีคำแนะนำจาก เมคอัพอาร์ติส Jimmakeup ที่ได้มาแนะนำเคล็ดลับต่างๆ ที่น่าสนใจให้สาวๆได้นำไปปรับใช้กันง่ายๆ ในงาน เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี The Touch clinic สถาบันความงามมาตรฐานระดับสากล

เมคอัพอาร์ติสมากฝีมือ จิม ปรีชา ดวงเพชร ได้แนะนำเคล็ดลับการเตรียมผิวหน้าให้ดูดีและพร้อมสำหรับการแต่งหน้า พร้อมทั้งแนะนำ เทรนด์แต่งหน้า ที่มาแรงในขณะนี้

การแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบนั้นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดคือ “ผิวพรรณที่สวยเรียบเนียน” การดูแลผิวพรรณให้ดูดีอยู่เสมอนั้น ควรเริ่มต้นจากการดูแลสุขภาพภายใน อาทิ การรับประทานผักผลไม้ที่วิตามินซีสูง ไปจนถึงการดูแลผิวพรรณตนเองจากภายนอก อย่างการเน้นทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะการทำความสะอาดผิวที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้ใบหน้าของเราพร้อมรับการบำรุง และง่ายต่อการเมคอัพแต่งเติมสีสันบนใบหน้า

ส่วนเทรนด์การแต่งหน้าที่มาแรงขณะนี้คือ การให้ความสำคัญกับความเป็นธรรมชาติ (Natural) คือเน้นพื้นฐานการมีสุขภาพผิวที่ดี และลงเมคอัพที่บางเบา แต่งแต้มสีสันเพียงเล็กน้อย เพื่อเผยผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

จิม ปรีชา ดวงเพชร เมคอัพอาร์ติสชื่อดังที่เหล่าคนดังให้ความไว้วางใจ

จิม ปรีชา ดวงเพชร ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี The Touch clinic สถาบันความงามมาตรฐานระดับสากล