เจ้าสาวคนแรกของ น้องฉัตร กับราคาช่างแต่งหน้า 700 บาท

ก่อนจะมาเป็นช่างแต่งหน้า ค่าตัวเฉียดแสน แถมยังต้องจองคิวข้ามปี อย่างทุกวันนี้ น้องฉัตร ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือมาอย่างหนัก จนตอนนี้ดารา เซเลป และเจ้าสาวทั้งประเทศให้การยอมรับ จะสวยอยู่แล้วหรือจะมีข้อบกพร่องที่หน้า เมื่อถึงมือน้องฉัตร รับรองว่ายังไงก็สวยทุกคน! ยิ่งได้มาอ่านเรื่องราวของน้องฉัตรในสมัยเพิ่งเริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ บอกเลยว่าคนนี้ไม่มีคำว่าหยุดพัฒนาจริงๆ ผลงานเจ้าสาวคนแรกของน้องฉัตร…

Home / แฟชั่น / เจ้าสาวคนแรกของ น้องฉัตร กับราคาช่างแต่งหน้า 700 บาท

ก่อนจะมาเป็นช่างแต่งหน้า ค่าตัวเฉียดแสน แถมยังต้องจองคิวข้ามปี อย่างทุกวันนี้ น้องฉัตร ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือมาอย่างหนัก จนตอนนี้ดารา เซเลป และเจ้าสาวทั้งประเทศให้การยอมรับ จะสวยอยู่แล้วหรือจะมีข้อบกพร่องที่หน้า เมื่อถึงมือน้องฉัตร รับรองว่ายังไงก็สวยทุกคน! ยิ่งได้มาอ่านเรื่องราวของน้องฉัตรในสมัยเพิ่งเริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ บอกเลยว่าคนนี้ไม่มีคำว่าหยุดพัฒนาจริงๆ

ผลงานเจ้าสาวคนแรกของน้องฉัตร ครั้งแรกที่ได้ให้บริการ แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว ในราคา 700 บาท อยากจะขอบคุณพี่สาวคนนั้นที่เป็นจุดประกายของน้องในการแต่งหน้าเจ้าสาว ขอเล่าเรื่องราวของวันนั้นที่จำได้ไม่เคยลืม คือมีโทรศัพท์โทรมาตอนเช้า ถามว่าน้องฉัตรว่างไหมจะให้แต่งหน้าเจ้าสาวบ่ายวันนั้นเลย น้องฉัตรก็อึ้งไปว่าเราจะทำได้ไหม แต่ก็ไม่ปฏิเสธเพราะโอกาสมาแล้ว รีบรับทันที พอถึงเวลาตอนแต่งหน้า เราก็เตรียมอุปกรณ์พร้อม เอาวิชาที่เรียนมาทุกอย่าง งัดมาใช้ให้หมด

มาถึงการทาอายแชโดว์ที่ตอนแรกทาตาสีน้ำตาลแต่เจ้าสาวดูไม่สดชื่น ตอนนั้นยังแต่งไม่เก่งมันเลยดูช้ำๆ 5555 เลยเช็ดออกและเปลี่ยนมาทาตาสีฟ้าแทน ทาปากชมพูสดๆไว้ก่อน ว่าไปก็สวยมากสำหรับตอนนั้น คิดว่าทำดีที่สุดแล้ว! ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราเก่งขึ้นและพัฒนาขึ้นจริงๆ ถ้าไม่มีลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาในชีวิต ที่ทำให้ได้เรียนรู้ ได้ฝึกมือ ก็คงไม่มีน้องฉัตรในวันนี้

อยากจะขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้โอกาส ให้เด็กคนนึงได้ทำงานที่รัก รู้ไหมครับว่าทุกท่านที่ผ่านมาเหมือนได้ทำบุญ เพราะ ทำให้เด็กคนนึงมีรายได้ และมีอาชีพเลี้ยงครอบครัวจนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่าน และฝากถึงน้องๆที่ชอบและรักในการแต่งหน้า อย่าหยุดที่จะฝันและทำในสิ่งที่รัก น้องฉัตรก็ไม่ได้แต่งหน้าสวยมาตั้งแต่แรก แต่เราเป็นคนที่พยายามและตั้งใจที่สุดทุกงาน น้องฉัตรทำได้คุณก็ทำได้ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันนะครับ

ใครที่โทษว่าตัวเองแต่งหน้าไม่สวย ดูโพสต์นี้และคุณจะมีกำลังใจ ย้อนกลับไป 10 กว่าปีที่แล้ว สิ่งที่น้องฉัตรรักมากๆคือการส่งเพื่อนประกวดนางงาม ชอบแต่งหน้า เกล้าผม ชอบมากๆๆ และจะพยายามแต่งเพื่อนส่งประกวดอยู่เสมอที่จะมีเวทีประกวด ได้รางวัลในโรงเรียน แต่ออกข้างนอก ตกรอบทุกเวที โพสต์นี้คงเป็นกำลังใจให้กับใครหลายๆคน เพราะกว่าจะเป็นน้องฉัตรในวันนี้ อันนี้คือพัฒนาการ ผลงานแต่งหน้า

นั่งดูรูปผลงานตัวเองสมัยก่อนและขำมากๆ แต่งหน้าแบบไม่มีมิติ ขนตาห่างเป็นช่อๆ คิ้วเส้นเล็กสุดๆ ตาไม่มีการเบลน ทาสีเดียว เขียนขอบปากได้แบบเก็บขอบปากไปครึ่งหนึ่งของปากล่ะ 55555 เพียงเพราะตอนเรียนอาจารย์ในทฤษฎีอาจารย์บอกว่าคนปากหนาให้เก็บขอบปาก เก็บซะเยอะเลย ความสุขสมัยนั้น เราว่าของเราสวยละนะ สวยมากๆ ไม่มีที่ติ พอเพื่อนตกรอบ ก็โทษกรรมการตัดสินไม่ดี 5555 แต่พอมองตอนนี้ จริงแหละ ยอมรับคำตัดสินแล้ว คนเราอย่าหยุดพัฒนานะครับ ค่อยๆพัฒนา เป็นไงคับ คงมีกำลังใจขึ้นเยอะกันเลยใช่ไหมครับ สู้ๆน้า อันนี่ที่เค้าเรียก “ผิดเป็นครู”

ที่มาจาก nongchat