มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า เชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์

How To Wears เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ แมทช์ยังไงให้ดูเก๋ ใส่แล้วไม่อ้วน

แฟชั่นที่ยังสวยเก๋ไม่มีเอ้าท์ ก็ตกยกให้ เชิ้ตโอเวอร์ไซส์ ที่พอหยิบมาแมทช์กับกางเกงยีน หรือเพิ่มเลเยอร์ด้วยเครื่องประดับสนุกๆ อย่างเข็มขัด หรือเกาะอกเสื้อรัดทรงทีไรก็ได้ลุคเท่ๆ ชิคๆ แบบแฟชั่นเกาหลีขึ้นมาทันที แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่จัดจ้านด้านแฟชั่น และไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง แต่อยากลองเปลี่ยนลุคมาใส่เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์กับเขาบ้าง ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะออกมาแล้วดูอ้วนกว่าเดิม เพราะเรามีทริคการมิกซ์แอนด์แมทช์…

Home / แฟชั่น / How To Wears เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ แมทช์ยังไงให้ดูเก๋ ใส่แล้วไม่อ้วน

แฟชั่นที่ยังสวยเก๋ไม่มีเอ้าท์ ก็ตกยกให้ เชิ้ตโอเวอร์ไซส์ ที่พอหยิบมาแมทช์กับกางเกงยีน หรือเพิ่มเลเยอร์ด้วยเครื่องประดับสนุกๆ อย่างเข็มขัด หรือเกาะอกเสื้อรัดทรงทีไรก็ได้ลุคเท่ๆ ชิคๆ แบบแฟชั่นเกาหลีขึ้นมาทันที แต่สำหรับสาวๆ ที่ไม่จัดจ้านด้านแฟชั่น และไม่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง แต่อยากลองเปลี่ยนลุคมาใส่เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์กับเขาบ้าง ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะออกมาแล้วดูอ้วนกว่าเดิม เพราะเรามีทริคการมิกซ์แอนด์แมทช์ เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ คูลๆ มาบอกกัน ตามมาเล้ย…

1. แมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ หรือทรงกระบอกปลายแต่งขาด

โดยลักษณะตัวโคร่งจะทำให้ท่อนบนของสาวๆ ดูใหญ่ขึ้นมานิดหน่อย ซึ่งมันก็เป็นสไตล์นะคะ แนะนำให้เลือกสวมคู่กับกางเกงยีนส์ ถ้าเป็นทรงสกินนี่ ก็ควรจะยาวเหนือตาตุ่มขึ้นมาหน่อย แต่งขาดนิดๆ จะสีเข้ม หรือขาดซีดก็ได้ไม่ว่ากัน

แต่ถ้าไม่ชอบแบบกางเกงยีนรัดแน่น ก็ลองดูทรง Boyfriend หรือ Mom หรือขากระบอกก็ได้นะคะ เพราะมันก็ยังได้เหมือนกัน ส่วนรองเท้าถ้าชอบสวมส้นสูงก็ได้แทบทุกคู่เลยนะ แต่ถ้าชอบสบายๆ ลุคสตรีทๆ หน่อยก็สวมรองเท้าผ้าใบก็ไม่ติดนะ

2. กางเกงวอร์ม

ไหนๆ จะโอเวอร์ไซซ์แล้วก็ต้องไปให้สุดเลยค่ะ ทั้งท่อนล่างท่องบน เช่น แมทช์เชิ้ตโอเวอร์ไซซ์กับกางเกงวอร์มสไตล์กีฬาสีจัดๆ ส่วนรองเท้าก็เลือกเป็นสนีกเกอร์สีขาว สะท้อนไอเดียแคชชวลแมทช์กับสีตัวเสื้อเชิ้ต เติมความเก๋ด้วยการเลือกเครื่องประดับหรือกระเป๋าชิคๆ สักใบ อย่างกระเป๋าแบรนด์เนมที่ถือแล้วเข้ากับสีเสื้อผ้า

แต่ถ้างบมีน้อยก็แนะนำให้ลองเลือกสะพายกระเป๋าเป้หรือกระเป๋าสะพายข้างที่วัสดุของกระเป๋าทำจากพลาสติกใสก็ไปรอดอยู่นะ

3. กระโปรงยาว 5 ส่วน ดีไซน์สวย

หรือกระโปรงยีนส์แต่งขาด ถ้าจะสวมกระโปรงกับเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์ ตอนนี้ให้อินสุดๆ ต้องใส่กับสองไอเทมนี้เท่านั้น แล้วสวมคู่กับรองเท้าบูธแบบทรงเหมือนถุงเท้าขึ้นมาก็จะดูดี แต่ถ้าสวมกระโปรงยีนส์แต่งขาด อนุโลมให้สวมรองเท้าส้นสูงแบบสายตาเล็กๆ เปลือยให้เห็นผิวเท้าได้เลยค่ะ

4. หาชิ้นเด็ดเพิ่มเลเยอร์

แอดวานซ์ขึ้นมาอีกหน่อย สไตล์แฟชั่นนิสต้าจัดๆ เลยก็คือ เพิ่มเลเยอร์ด้วยชุดเดรสตาข่าย เข็มขัด หรือผ้าคาดเอว นำมาสวมทับเสื้อเชิ้ตเดรสหรือเสื้อเชิ้ตสไตล์โอเวอร์ไซซ์ก็เก๋ขึ้นมาทันตา ใส่กับรองเท้าบูธหุ้มข้อ หรือรองเท้าสนีกเกอร์ขาวสไตล์วัยรุ่นก็ได้จ้า

คลิป > มิว MBO ถึงตัวจะเล็กแต่ก็ชอบเสื้อโอเวอร์ไซซ์

เรียบเรียงโดย Women Mthai team
ภาพประกอบ chomismaterialgirl instagram, fashiontrendwalk.com, www.styledumonde.com, www.popsugar.com.au