งานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน ประหยัดงบงานแต่งงาน เคล็ดลับ

4 เคล็ดลับ ประหยัดงบงานแต่งงาน ที่ทุกอย่างยังคงเริ่ดอยู่

ใครๆ ก็รู้ว่าจัดงานแต่งยุคนี้ต้องใช้เงินเยอะแถมบานปลายอย่างน่าตกใจ เราจึงไปสรรหาวิธี ที่จะช่วย ลดค่าใช้จ่ายในงานแต่ง มาฝากกัน แต่รับรองว่างานยังคงออกมาสวยล้ำและดูดีตามสมัยนิยมอยู่ ลดจำนวนเพื่อนเจ้าสาว ปัจจุบันผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะมีเพื่อนเจ้าสาวสุดเอิกเกริกมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอาจทำให้เจ้าสาวต้องเสียเงินกับค่าชุดเพื่อนเจ้าสาวมากเกินไปโดยใช่เหตุ ดังนั้นควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ และเห็นความรักของคุณทั้งคู่มาก็พอ ในฐานะผู้หญิงที่เคยเป็นเจ้าสาว และเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาหลายครั้งแล้วขอบอกเลยว่าวิธีนี้จะช่วยประหยัดเงินได้มากเช่นกัน และไม่ต้องกลัวเพื่อนน้อยใจหรอกนะ…

Home / แฟชั่น / 4 เคล็ดลับ ประหยัดงบงานแต่งงาน ที่ทุกอย่างยังคงเริ่ดอยู่

ใครๆ ก็รู้ว่าจัดงานแต่งยุคนี้ต้องใช้เงินเยอะแถมบานปลายอย่างน่าตกใจ เราจึงไปสรรหาวิธี ที่จะช่วย ลดค่าใช้จ่ายในงานแต่ง มาฝากกัน แต่รับรองว่างานยังคงออกมาสวยล้ำและดูดีตามสมัยนิยมอยู่

ลดจำนวนเพื่อนเจ้าสาว

ปัจจุบันผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะมีเพื่อนเจ้าสาวสุดเอิกเกริกมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอาจทำให้เจ้าสาวต้องเสียเงินกับค่าชุดเพื่อนเจ้าสาวมากเกินไปโดยใช่เหตุ ดังนั้นควรขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ และเห็นความรักของคุณทั้งคู่มาก็พอ ในฐานะผู้หญิงที่เคยเป็นเจ้าสาว และเป็นเพื่อนเจ้าสาวมาหลายครั้งแล้วขอบอกเลยว่าวิธีนี้จะช่วยประหยัดเงินได้มากเช่นกัน และไม่ต้องกลัวเพื่อนน้อยใจหรอกนะ บอกพวกนางด้วยเหตุผลยังไงก็เข้าใจคุณอยู่แล้ว

ประหยัดงบงานแต่งงาน

ไม่มีบาร์เทนเดอร์ / ไม่เสิร์ฟแอลกฮอล์

ถ้าแขกที่มางานไม่ใช่นักดื่มตัวยง คุณอาจจะใช้วิธีให้แขกสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นแก้วแทนการให้บริกรเดินเสิร์ฟไปทั่วงาน จะได้ไม่ต้องเตรียมพร่ำเพื่อ หรือไม่ก็ตัดปัญหาด้วยการไม่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปเลย ซึ่งมันทำให้ประหยัดเงินไปได้เยอะ เพราะจริงๆ แล้ว ตัวผลาญเงินก็เจ้าเครื่องดื่มพวกนี้ล่ะ

จัดงานวิวาห์ช่วงกลางวัน

งานวิวาห์ในช่วงเช้าและกลางวันกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากค่าสถานที่ในช่วงเช้าจะไม่แพง

ฮันนีมูนแบบเล็กๆ

เทรนด์นี้ช่วยประหยัดได้ทั้งเงินและเวลา ซึ่งจะทำให้เงินสดในกระเป๋าเหลือมากขึ้น เนื่องจากคู่รักส่วนใหญ่ต้องลางาน เพื่อจัดงานวิวาห์แถมยังไม่ค่อยมีเวลาไปฮันนีมูนต่อ ดังนั้นคู่แต่งงานใหม่จึงเลือกการฮันนีมูนแบบเล็กๆ ที่ใช้เวลาสั้นกว่าเดิมเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตคู่ แล้วเก็บเงินไว้ใช้สำหรับแผนที่ใหญ่กว่าในอนาคตจะดีกว่า

คลิป > อบอุ่นเรียบง่าย! บรรยากาศงานแต่งงาน เปาวลี – เอิร์ธ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.thezoereport.com