Miss Thailand World Miss Thailand World 2019 miss world Miss World 2019 ประกวดนางงาม มิสเวิลด์ มิสเวิลด์ 2019 มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 เกรซ นรินทร เกรซ นรินทร ชฏาภัทรวรโชติ

รวมดีไซเนอร์ไทยฝีมือดี เปิดตัวชุด เกรซ นรินทร เตรียมพร้อมสู่เวที มิสเวิลด์ 2019

ใกล้ถึงเวลาส่งอีกหนึ่งนางงามไปสู่เวทีโลกแล้ว ซึ่งเธอก็คือ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2019 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทางกองประกวดได้เปิดตัวชุดทั้งหมด 3 ชุด ที่สาวเกรซจะใช้ระหว่างการประกวด บอกเลยว่าผลงานมาจากดีไซเนอร์ไทย…

Home / แฟชั่น / รวมดีไซเนอร์ไทยฝีมือดี เปิดตัวชุด เกรซ นรินทร เตรียมพร้อมสู่เวที มิสเวิลด์ 2019

ใกล้ถึงเวลาส่งอีกหนึ่งนางงามไปสู่เวทีโลกแล้ว ซึ่งเธอก็คือ เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2019 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทางกองประกวดได้เปิดตัวชุดทั้งหมด 3 ชุด ที่สาวเกรซจะใช้ระหว่างการประกวด บอกเลยว่าผลงานมาจากดีไซเนอร์ไทย ฝีมือเจ๋งๆ ทั้งนั้น

เปิดตัวด้วยความคึกคักผสมกับความอ่อนช้อยของวัฒนธรรมไทยในโชว์ “โขนประยุกต์” สำหรับรอบคัดเลือก Dance of the World ซึ่งหากออดิชั่นผ่าน จะได้เป็นผู้นำเต้นเปิดรอบตัดสินมิสเวิลด์ 2019 โดยวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (SUPERSTAR COLLEGE OF ARTS) รับหน้าที่ออกแบบท่ารำประกอบเพลง ส่วนชุดโขนประยุกต์ ตัดเย็บโดยคุณรัศรินทร์ บุรทัตเธียรพงษ์ ห้องเสื้อ Ananya

ชุดประจำชาติ เป็น ชุดไทยประยุกต์ ออกแบบและตัดเย็บโดย คุณธิติ ชนะชัย ห้องเสื้อ Thee-Si Couture ได้แรงบันดาลใจจากการแต่งกายของสตรีช่วงปี คฺ.ศ 1910 หรือ ยุค Edwardian ซึ่งตรงกับช่วงที่สมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ เสด็จประพาสยุโรป และเมื่อเสด็จกลับพระองค์ได้นำ ศิลปะแบบตะวันตกมาประยุกต์ใช้ในสยามประเทศของเรา เป็นยุคที่อารยธรรมนานาประเทศนั้นแพร่หลายเป็นอย่างมากในประเทศสยาม เสื้อผ้าจะมีความสวยงาม ความละเอียดละออ อีกทั้งยังมีการนำผ้าลูกไม้มาใช้ รวมไปถึงผ้าต่างๆ อีกมากมาย ในครั้งนี้ผ้าที่นำมาตัดเย็บคือผ้าไหมสีแดงจากศูนย์ศิลป์ชีพมาตัดเย็บร่วมกับผ้าลูกไม้เพิ่มความหรูหราด้วยการปักเพื่อเกิดความโดดเด่นเมื่อสวมใส่

ชุดราตรีสำหรับเข้าร่วมประกวดมิสเวิลด์ 2019 ออกแบบและตัดเย็บโดย คุณวุฒิชัย แก้วหล้า ห้องเสื้ออันคุนิยะ (Unkuniya) แรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานความเป็นไทยสู่สากลอย่างลงตัวเรียงร้อยผ่านศาสตร์และศิลป์ ด้วยงานปักแบบงาน “โขน” ซึ่งจะสื่อถึงวรรณกรรมของไทย ด้วยเทคนิคการปักแบบราชสำนักโบราณที่ยังคงตราตรึงในประวัติศาสตร์ไทย ให้ออกมาสวยงามทันสมัยแบบสากลกับโครงชุดหลักแบบเกาะอกทรงสอบ ปักลวดลายแบบไทยประยุกต์ โดยตัวชุดจะเป็นพื้นผ้าไหมแบบบาง แล้วเสริมด้วยเพชรและอัญมณี ต่างๆ

และหัวใจหลักของการประกวดมิสเวิลด์ การทำโครงการจิตอาสา ปีนี้กองประกวดฯ ได้รับเกียรติจากกรมสุขภาพจิต ที่เล็งเห็นโครงการของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ที่ทำอยู่ รวมถึงการสานต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกัน ในภาวะที่สังคมเปราะบาง มีความเครียด มีข่าวเรื่องการฆ่าตัวตายของผู้ป่วยโรคซึมเศร้าอย่างต่อเนื่อง จึงมอบตำแหน่ง “แบรนด์แอมบาสเดอร์ กรมสุขภาพจิต” ร่วมกับทำโครงการ “let me hear you” ให้มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 ทำหน้าที่คอยช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาผู้ป่วยโรคซึมเศร้าให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง

รอบตัดสิน “มิสเวิลด์ 2019” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 ณ Excel Arena London ประเทศอังกฤษ ผู้ชมในประเทศไทยสามารถร่วมติดตาม ชม แชร์ และให้กำลังใจตัวแทนประเทศไทย ได้ทางแฟนเพจ เฟสบุ๊ค: Miss World – Thailand IG : MISSTHAILANDWORLD_OFFICIAL และสามารถร่วมด้วยช่วยโหวต ด้วยการเข้าไปที่ www.missworld.com จากนั้นเลือก Thailand นอกจากนั้น สามารถติดตาม VTR ประชาสัมพันธ์การประกวดมิสเวิลด์ของตัวแทนประเทศไทยที่บิลบอร์ด แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คลิป > เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับมุมมองความแตกต่างและการโดนบูลลี่ในสังคม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team